สวยขึ้นไปอีกระดับ! เมื่อมาเสริมคางเกาหลี ที่ “Emma Clinic” พร้อมดีไซน์ให้เข้ากับใบหน้าคุณ!

ปฏิเสธไม่ได้ว่า ‘คาง’ เป็นองค์ประกอบสำคัญที่ส่งผลใบหน้าสวยและมีมิติมากขึ้น แต่ว่าคางของแต่ละคนนั้นมีความสั้นและยาวไม่เท่ากัน เพื่อแก้ปัญหานี้ ต้องมาที่ “Emma Clinic” เราพร้อมปรับให้คุณมีใบหน้าที่สวยสมดุล และเข้ากับคุณมากที่สุด
.
“Emma Clinic” คุณหมอจะดีไซน์คางให้ดูเป็นธรรมชาติเข้ากับหน้า ตรงไหนขาดก็ต้องเสริม เติมให้รูปหน้าสวยขึ้น โดยก่อนการรักษาคุณหมอจะทำการประเมินปัญหาและวิเคราะห์โครงหน้าเป็นรายบุคคล เพื่อให้ได้รูปหน้าที่สวยและเหมาะสมมากที่สุด
.
ที่สำคัญ คุณหมอใช้เทคนิค ‘เสริมคางแผลใน’ หลังทำจะไม่มีรอยแผลเป็นหลงเหลือไว้ พร้อมดีไซน์ให้ออกมาดูเป็นธรรมชาติรับกับสัดส่วนใบหน้า เปลี่ยนจากคางตัด คางบุ๋มกลายเป็นรูปตัว V เรียวรับกับรูปหน้าพอดี หันได้ 360 องศา จะหันตรงหน้าก็สวย หรือหันข้างหน้าก็ปัง!
.
จบปัญหาคางสั้น ดูไม่มีมิติ ด้วยการทำคางเกาหลี ที่ “Emma Clinic” ช่วยให้ใบหน้าดูหวานละมุน และมีมิติมากขึ้น หันไปทางไหนก็มั่นใจ ไม่ปลอม ไม่โป๊ะ แทบไม่รู้สึกว่าจะต้องไปแก้เลย!
.
สาว ๆ ที่สนใจอัปเกรดความสวยขึ้นไปอีกระดับ ด้วยการศัลยกรรมความงามเสริมคาง ปรับรูปหน้า หรือหากต้องการข้อมูลการทำศัลยกรรมเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาปรึกษากับ “Emma Clinic” ได้เลย
.
ช่องทางการติดต่อ
Tel : 066-115-3521
Line : @EMMACLINIC
Facebook : เสริมคางทรงเกาหลี by Emma Clinic
Instragram : emmaclinic_thailand
Tiktok : emmaclinic
Wensite : www.emmaclinicthailand.com

**ใบอนุญาตเปิดคลินิก 10101086962

Facebook : https://www.facebook.com/emmaclinicchin?mibextid=LQQJ4d
LINE
: https://line.me/ti/p/~@Emmaclinic
Instagram : https://www.instagram.com/emmaclinic_thailand/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@emmaclinic