รวมแหล่งเครื่องดนตรี เปิดโลกเสียงเพลงกับร้าน UNISOUND Bangkok จำหน่ายเครื่องดนตรีมือ 2 นำเข้าจากญี่ปุ่นย่านสยามสแควร์

เอาใจเหล่าผู้ที่มีเสียงเพลงในหัวใจ และผู้ที่ชื่นชอบการเล่นดนตรี ด้วยเครื่องดนตรีที่มีคุณภาพดี ราคาน่าจับต้อง กับ ร้าน UNISOUND Bangkok หนึ่งในร้านที่จัดจำหน่ายเครื่องดนตรีมือ 2 นำเข้าจากญี่ปุ่น ซึ่งความพิเศษของสินค้าทุกชิ้น ถูกส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น ประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องการรักษาของดีอันดับ 1 การันตีได้เลยว่ามาแบบเหมือนใหม่เกือบ 100% แถมยังถูกลิขสิทธิ์แท้อีกด้วย ครบเครื่องกีต้าร์แบรนด์ดังที่มีชื่อเสียง จนเรียกได้ว่าคุณไม่มีทางได้พบเจอสินค้าสุดแรร์ แถมสภาพดี ในท้องตลาดทั่วไปอย่างแน่นอน

ไม่แปลกใจทำไมใครต่างคุ้นชื่อคุ้นตากับชื่อร้าน เพราะทางแบรนด์ต้นกำเนิด มีสาขาอยู่ที่ โยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น ด้วย ชื่อ UNISOUND YOKOHAMA โดยร้านนี้เกิดจากคนที่รักในดนตรีและต้องการเพิ่มคุณค่าให้กับเครื่องดนตรีมือสอง โดยสินค้าที่นำมาจำหน่ายทุกชิ้นมีการคัดสภาพ ทำความสะอาด และลองเสียงมาแล้วอย่างดี ก่อนจะส่งต่อถึงมือทุกท่านที่สนใจอยากสัมผัสความพิเศษในราคาสุดคุ้มค่า และที่สำคัญพี่ๆ พนักงานที่ร้าน ก็สามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับสินค้าต่างๆ ได้เป็นอย่างดี รับประกันทั้งคำแนะนำและสินค้าโดนใจ 100% และสำหรับสินค้าของทางร้าน ส่วนมากจะเป็นกีตาร์ (ไฟฟ้า/โปร่ง) เบสไฟฟ้า เอฟเฟคเตอร์ และ accessories ต่างๆ เช่น สาย กระเป๋า สายคล้อง เป็นต้น

นอกจากนี้ด้วยความที่สินค้าทุกชิ้น import เข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น ทำให้มีกีต้าร์และเบสอีกหลายแบรนด์ที่ไม่เคยเห็นในตลาดไทย เนื่องจากมีวางขายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ด้วยความที่มีสินค้าแรร์ไอเทมวางขายในร้านอยู่ไม่น้อย ทำให้สินค้าเหล่านี้สะดุดตา สะกดใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ในส่วนของกีต้าร์แบรนด์ต่างๆ ของทางร้าน ก็มีสภาพดีเหมือนมือ 1 ทั้งสีและทรงมีความสวยงาม ตัวเครื่องก็มีการรักษาเป็นอย่างดี อีกทั้งสินค้าทุกชิ้นมีเอกลักษณ์และความพิเศษเฉพาะตัว ชนิดที่ว่าผู้ที่ชื่นชอบการเล่นดนตรีต้องประทับใจอย่างแน่นอน

กีต้าร์เริ่มต้นราคาหลักพัน คุณภาพหลักแสน พร้อมความแรร์ที่คุณต้องรีบมาจับจอง หากสนใจสามารถมาช้อปได้เลยเพราะมีขายทั้งหน้าร้าน และออนไลน์ แถมยังมีบริการส่งให้ทางไปรษณีย์ จัดแพ็คสินค้าโดยผู้เชี่ยวชาญ ไม่ต้องกังวลเรื่องสินค้าชำรุดหรือปัญหาจากการขนส่ง สามารถติดต่อสอบถามพูดคุยรายละเอียดเพิ่มได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ หรือจะแวะไปที่หน้าร้านก็ไปตามพิกัดด้านล่างได้เลย

Facebook : Unisound Bangkok
Ig : Unisound Bangkok
Website : unisoundbangkok.com
Tel : 092-299-9161
Location : Unisound Bangkok
Lido Connect ชั้น 2 สยามสแควร์ซอย 2 ถนนพระราม 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
เวลาเปิดให้บริการ : 11.00 - 20.00 น. (ปิดทุกวันจันทร์)

Facebook : https://www.facebook.com/Unisoundbangkok?mibextid=LQQJ4d Instagram : https://instagram.com/unisound.bangkok?igshid=YmMyMTA2M2Y=