Chum Chum Chia Seed Jelly อร่อย เคี้ยวเพลิน อุดมไปด้วยประโยชน์จากธรรมชาติแท้

เยลลี่ ขนมทานเล่นในวัยเด็กต่างชื่นชอบ ด้วยความนุ่ม หนึบหนับ เคี้ยวเพลิน รสชาติความหวานอร่อย ในปัจจุบันมีเยลลี่ในท้องตลาดหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบชิ้นพอดีคำหรือแบบพร้อมดื่มได้จากซอง ซึ่งเยลลี่ในรูปแบบดื่มได้จากซองค่อนข้างมีส่วนผสมของน้ำตาลและสารกันบูดสูง ไม่มีเนื้อผลไม้จริงๆ อยู่ในซอง แต่จะเป็นแค่การแต่งกลิ่นและแต่งสีเท่านั้น

ซึ่งทาง ChumChum จากคุณแม่ที่เป็นสายสุขภาพและอยากให้ลูกสาววัย 1 ปี ได้ทานขนมที่นอกจากจะอร่อยแล้ว ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพ ทั้งโดยส่วนตัวเป็นคนที่ชอบทานเยลลี่แบบพร้อมดื่มอยู่แล้ว แต่ไม่เจอเยลลี่ที่ต้องการในท้องตลาด จึงเป็นแรงบันดาลใจในการเริ่มพัฒนาสินค้าที่ทำจากเนื้อผลไม้จริงๆ

Chum Chum Chia Seed Jelly เยลลี่เนื้อผลไม้ที่ทำจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100% ปราศจากน้ำตาล แต่ใช้รสชาติความหวานจากผลไม้และน้ำผึ้งแท้ มีเมล็ดเจียช่วยเพิ่มไฟเบอร์ให้ร่างกาย เยลลี่แบบพร้อมดื่มที่นอกจากจะอร่อยเคี้ยวเพลินแล้ว ยังมีประโยชน์อีกด้วย ขนมที่คิดค้นวิจัยสูตรจากสถาบันอาหาร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์และสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

ปัจจุบันมีการส่งออกถึง 9 ประเทศอย่าง ประเทศเกาหลี ประเทศสิงคโปร์ ประเทศฮ่องกง ประเทศมาเลเซีย ประเทศจีน ประเทศดูไบ ประเทศบาห์เรน ประเทศลาว และประเทศฟิลิปปินส์

ทานได้โดยไม่ต้องรู้สึกผิด ได้ประโยชน์จากธรรมชาติแท้ ถูกใจสายสุขภาพ (Healthy Niche) จากทั่วทุกมุมโลก ต้อง Chum Chum Chia Seed Jelly

สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : Chumchum.th
Instagram : Chumchum.th

Facebook : https://www.facebook.com/chumchum.thailand Instagram : https://www.instagram.com/chumchum.th/