เปิดหมดเปลือก! “แนน-นันทา CEO SOULMED Global” เจ้าแม่ธุรกิจวงการศัลยกรรมความงามแดนกิมจิ

   เปิดเส้นทางพลิกชีวิตของ คุณแนน-นันทา อยู่สุข ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน! จากคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวชีวิตติดลบ สู่แม่ทัพใหญ่ SOULMED GLOBAL ผู้นำธุรกิจศัลยกรรมความงามเกาหลี

   แค่เพราะต้องการมีความมั่นใจ..ก่อเกิดประกายธุรกิจ ด้วยบทบาทของการเป็นทั้งหัวหน้าครอบครัว คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว และลูกจ้างทีมขาย ทุกอย่างบีบให้คุณแนนต้องออกมายืนข้างหน้า สร้างความมั่นใจและความเชื่อใจให้กับทุกคน ภาพลักษณ์จึงเป็นเรื่องที่เธอโฟกัสและสนใจ จนก้าวเข้าสู่วงการเอเจนซี่ศัลยกรรม

Perfect but not perfect ชีวิตแม่เลี้ยงเดี่ยวในวัย 20 ปี
   สู้ทุกทาง ทำทุกอย่าง เพื่อหาเงินมาเลี้ยงดูลูก! หลายคนอาจมองว่านี่เป็นเรื่องราวที่ดราม่าและน่าเศร้า แต่สำหรับคุณแนนแล้วเธอกลับคิดตรงข้าม เธอมีความสุขกับของขวัญล้ำค่า และไม่เคยคาดคิดว่าวันหนึ่งจะได้เป็นแม่คน นี่จึงเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันอันยิ่งใหญ่ที่ทำให้คุณแนนมุ่งมั่น ขยัน เพื่อพาตัวเองไปสู่จุดที่ดีกว่าเดิมในทุก ๆ ด้าน ซึ่งหากจะกล่าวว่า “ลูก คือ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ขับเคลื่อนมาจนถึงวันนี้” ก็คงไม่ผิด เพราะถ้าไม่มีเขา..เธอเองก็จินตนาการไม่ออกเช่นกันว่าชีวิตตอนนี้จะเป็นเช่นไร

เลือกเส้นทาง สู่การเป็นพนักงานขาย
   เมื่อสบโอกาสเหมาะเริ่มต้นเส้นทางสาวออฟฟิศ คุณแนนตัดสินใจเลือกงานขาย เพราะรู้ตัวดีว่าพื้นฐานเธอเป็นแม่ค้าขายของมาตั้งแต่เด็ก ย้อนไปเมื่อสมัยประถมขายขนมให้เพื่อนได้เงินประมาณ 50 บาท เธอดีใจมากเพราะนั่นเป็นครั้งแรกที่ไม่ได้ขอค่าขนมจากคุณแม่ และคิดว่าตอนนี้ “เลือดแม่ค้า” มันคงถูกฝังลึกอยู่ใน DNA เป็นที่เรียบร้อย เมื่อมาทำงานขายก็พบว่าตนเองทำได้ดี จนได้รับโอกาสไปทำงานที่ต่างประเทศ แต่เมื่อถามใจตัวเองกลับได้คำตอบว่า เธอไม่ได้อยากเป็นลูกจ้างไปตลอดชีวิต ขณะเดียวกันความฝันที่อยากจะเป็นนายตัวเองก็ประทุขึ้นมาอีกครั้ง และนั่นก็เป็นจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ในชีวิตของเธอ

Selflove รักตัวเองในแบบฉบับของ Nan
   ด้วยเงินเก็บที่พอมีอยู่บ้างจากงานเซลล์ คุณแนนจึงตัดสินใจกำเงินก้อนนี้มาเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งยิ่งใหญ่ที่ไม่ใช่เพียงการเปลี่ยนแปลงแค่ภายในแต่เป็นภายนอก ซึ่งก็แทบจะทั้งหมด! รวมทั้งหันหน้าเข้าสู่วงการออกกำลังกายทั้งวิ่ง เข้าฟิตเนส เล่นโยคะ

   ในส่วนของศัลยกรรม จริง ๆ แล้วเข้าสู่วงการตั้งแต่สมัยคุณหมอบุญถิ่น และท้ายที่สุดก็พาตัวเองเข้าสู่วงการศัลยกรรมเกาหลี เพราะคุณแนนศึกษามาแล้วหลายที่ ด้วยความชำนาญ ความน่าเชื่อถือ นวัตกรรมใหม่ ๆ รวมถึงความเชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ ของแพทย์ สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นเหตุผลสำคัญประกอบการตัดสินใจเลือกทำศัลยกรรมที่เกาหลีทั้งหมดของคุณแนน ซึ่งถ้าจะให้เปิดหมดเปลือกว่าทำอะไรบ้าง ก็เริ่มตั้งแต่ จมูก ตา ปาก ดูดไขมัน ยันทำหน้าอก (เพราะเธอมีลูกแล้ว) ทั้งหมดที่ทำคือรักตัวเองและอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง แต่กลับกลายเป็นอาชีพใหม่แบบไม่ทันตั้งตัว โดยเริ่มจากคนใกล้ชิดรอบ ๆ ตัวเห็นการเปลี่ยนแปลง และเริ่มไถ่ถามพร้อมทั้งอยากให้คุณแนนเป็นที่ปรึกษา เมื่ออยู่ในจุดนี้ไปสักระยะซึ่งใช้เวลาไม่นานนักประมาณ 2-3 เดือนเห็นจะได้ ก็ถึงคราวพาพี่คนสนิทบินลัดฟ้าไปเกาหลีซึ่งถือเป็นเคสแรก ๆ ของเธอ จากการทำเพราะความชื่นชอบ และทำมันได้ดี วันนี้มันก็กลายเป็นรายได้หลักของคุณแนนไปแล้ว..

เพราะโอกาสอยู่รอบตัวเสมอ..
   วันที่คุณแนนเดินเข้ามาในวงการนี้ จะด้วยความบังเอิญหรือความตั้งใจก็ตาม เธอเชื่อเสมอว่า..เพราะโอกาสดี ๆ มันอยู่รอบตัวเราเสมอ บางครั้งมันก็เข้ามาหาเราในจังหวะที่เราไม่พร้อม แต่เพราะเธอเป็นคนที่กล้าลุย กล้าลอง ทุกครั้งที่มีโอกาสจึงคว้าเอาไว้ก่อนเสมอ จะทำได้หรือไม่ได้ก็อยู่ที่ทัศนคติก่อนอันดับแรก และที่สำคัญที่สุดคือ “ลงมือทำ” ผลลัพธ์และคำตอบจะเป็นเครื่องพิสูจน์คุณเอง

สนใจอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ SOULMED PRIME
ติดต่อได้ที่ Line official (@soulmed)

“ถ้าแนนสร้างความฝันของแนนได้ ทุกคนก็สร้างมันไปพร้อมกับแนนได้เช่นกัน”

“กล้าเปลี่ยน เพื่อสิ่งใหม่ที่ดีกว่า” 
SOULMED SURGERY HUB
ผู้ให้บริการศัลยกรรมความงามเกาหลีระดับพรีเมียม
รองรับลูกค้าได้มากกว่า 193 ประเทศทั่วโลก
สิทธิพิเศษด้วย “Souldy Prime” เพื่อนคู่หู กิน เที่ยว ช็อป แบบส่วนตัว
พร้อมให้คำปรึกษาและส่งมอบบริการ “ที่ดีที่สุด” ให้แก่คุณ)

Facebook : https://www.facebook.com/soulmedkr