ตอกย้ำความมั่นใจ ลูกค้าติดใจกลับมาซื้อซ้ำ! "สวนบุญสมพร" จำหน่ายพันธุ์มะพร้าวแท้ และ ส้มโอขาวใหญ่ การันตีรสชาติหวานฉ่ำ สดใหม่ คุ้มเกินราคา!

ตอกย้ำความมั่นใจด้วยรีวิวจากลูกค้าที่ท่านต่างการันตีว่า พันธุ์มะพร้าวน้ำหอมแท้และส้มโอขาวใหญ่ของทาง "สวนบุญสมพร" รสชาติอร่อย หวานฉ่ำ สดใหม่ ที่สำคัญราคาไม่แพง พร้อมส่งถึงที่ทุกบ้าน และสำหรับใครที่ซื้อกับทางเราพร้อมบอกเทคนิค วิธีการปลูก ดูแล ให้ได้ผลผลิตที่ดี ใครที่เป็นสาวกส้มโอและมะพร้าวต้องไม่ควรพลาด!

"สวนบุญสมพร" พร้อมการันตีความอร่อยฉ่ำโดยลูกค้าที่ได้สั่งซื้อไปกี่รอบ ก็อร่อยเหมือนเดิม โดยทางเราจำหน่ายพันธุ์ส้มโอขาวใหญ่ ส้มโอขาวใหญ่อัมพวาของแท้จากสวน หวานฉ่ำ ไม่ติดขม เนื้อดี เปลือกบาง แกะง่าย และรับประกันหากเนื้อเสีย เนื้ออ่อน เป็นไตทั้งลูก ทางเราเคลมให้อีกด้วย ที่สำคัญเจ้าของสวนปลูกเองขายเอง 

นอกจากจำหน่ายพันธุ์ส้มโอขาวใหญ่แล้วนั้นทาง "สวนบุญสมพร" ยังจำหน่ายพันธุ์มะพร้าวน้ำหอมแท้ต้นเตี้ยลูกดก ส่งตรงจากสวน ด้วยราคาแสนน่ารัก ที่สำคัญยังมีโปรเด็ดๆ ที่เอาใจลูกค้าต้อนรับเทศกาลปีใหม่นี้ อีกทั้งยังปลูกง่ายโตไว 2 ปี 8 เดือน - 3 ปี พร้อมให้ผลผลิตอย่างงาม ด้วยความสูง 40 เซนติเมตรขึ้นไป พร้อมลงปลูก ทั้งยังให้ความสดใหม่ รสชาติหวานฉ่ำ ราคาไม่แพง ที่สำคัญยังได้ประโยชน์จากมะพร้าวอีกมากมาย

สำหรับใครที่ชอบมะพร้าว หรือ ส้มโอก็สามารถสั่งซื้อได้การันตีอร่อยทั้งคู่ จะซื้อไปเป็นของขวัญปีใหม่ให้คนที่คุณรัก จะซื้อไว้ปลูกหรือกินเองก็ดีอย่างลงตัวใครที่ซื้อกับทางเราพร้อมบอกเทคนิคการปลูก ข้อควรระวัง วิธีการปลูก วิธีการดูแลเพื่อให้ได้ผลผลิตที่ดีและอาจต่อยอดเป็นธุรกิจของตัวเองในอนาคตได้อีกด้วย! 

สวนบุญสมพรพันธุ์ไม้ 52
พิกัด: หมู่ 5 ต.เหมืองใหม่ อ.อัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม, Samut Songkhram, Thailand, Samut Songkhram

สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook Page : https://www.facebook.com/Bunsomporn03
Facebook : https://www.facebook.com/p.liumthongfood
Line official : bb033005
Tel : 082-9915739
Line : bb033005