เรื่องบ้านไว้ใจ SIRIHOME BUILDING รับออกแบบ-สร้างบ้านทั่วประเทศ! สวยครบ งบไม่บานปลาย

   ได้ผู้รับเหมาดี มีชัยไปกว่าครึ่ง! ดูจะเป็นประโยคที่ไม่เกินจริงนัก เพราะ “บ้าน” ถือเป็นความฝันอันยิ่งใหญ่ของใครหลายคน แน่นอนว่าทุกคนก็ต้องอยากได้บ้านที่สมบูรณ์แบบ เพราะเรามีโอกาสในการสร้างบ้านเพียงไม่กี่ครั้งในชีวิต ฉะนั้นหากคุณได้บริษัทรับเหมาที่ไม่ดี หรือไม่มีความรับผิดชอบ แน่นอนว่าคุณอาจจะเสียใจไปตลอดชีวิต วันนี้เราจึงถือโอกาสคัดเลือกบริษัทรับสร้างบ้านที่ดีที่สุดมาฝาก ว่าแต่จะเป็นบริษัทไหน และน่าสนใจอย่างไร? ตามเรามาเลยค่ะ

   สิริโฮม บริษัทรับเหมาก่อสร้างบ้านทั่วประเทศ ซึ่งให้บริการครบวงจรทั้งออกแบบและก่อสร้าง บ้าน และอาคารอื่น ๆ ทั้งภายนอกและภายใน ทุกประเภทตามแบบที่ลูกค้าเสนอ และตามงบประมาณที่คุณต้องการ ในสไตล์ที่เป็นคุณ “ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแนวใหม่ ที่เดียวจบ ครบทุกความต้องการ” รับประกันโครงสร้าง 5 ปี และงานระบบภายในบ้าน 1 ปี ในรูปแบบ Turn key พร้อมบริการยื่นคำร้องกับทุกหน่วยงานราชการให้เสร็จสรรพ
 
   รับสร้างบ้าน รับเขียนแบบ ออกแบบ ประเมินราคาค่าก่อสร้างเบื้องต้น ให้คำปรึกษาฟรี! มิเพียงเท่านี้ทางบริษัทฯ ยังดูแลลูกค้าอย่างเต็มที่ที่สุดโดยให้บริการครอบคลุมถึงการยื่นกู้กับธนาคารที่บริษัทฯ ทำ MOU ให้ทุกท่านที่ต้องใช้สินเชื่อ วงเงินกู้ได้เต็มตามราคาสร้าง (ตามความสามารถในการผ่อนชำระและเกณฑ์ธนาคาร) พร้อมบริการพิเศษให้ลูกค้าทุกท่านฟรี! ทั้งให้คำปรึกษาด้านสินเชื่อ และยื่นเรื่องกู้เข้าธนาคารที่ดอกเบี้ยต่ำวงเงินกู้สูง รวมถึงบริการอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ดังนี้

  • ฟรี! ดำเนินการขอใบอนุญาตปลูกสร้างอาคาร
  • ฟรี! ดำเนินการขอมิเตอร์ไฟฟ้า
  • ฟรี! ดำเนินการขอมิเตอร์น้ำประปา
  • ฟรี! ดำเนินการขอทะเบียนบ้าน
  • ฟรี! ดูเรื่องทิศทางลม และศาสตร์ฮวงจุ้ย
  • ฟรี! เทสระบบงานไฟรอบบ้าน พร้อมส่งมอบให้กับลูกค้า
  • ฟรี! แนะนำการจัดวางฟังก์ชันภายในบ้าน โดยอินทีเรียประสบการณ์สูง

   โดยมุ่งเน้นการออกแบบและก่อสร้างให้ถูกต้องตามหลักวิศวกรรม พร้อมทั้งทำงานทุกขั้นตอนภายใต้มาตรฐานการก่อสร้าง ด้วยวัสดุก่อสร้างเกรดพรีเมียมที่คัดสรรมาเพื่อลูกค้าโดยเฉพาะ ควบคุมงานก่อสร้างด้วยวิศวกร และสถาปนิก ที่มีประสบการณ์และความเป็นมืออาชีพ สามารถมั่นใจได้ว่าจะได้งานที่มีคุณภาพ จากความทุ่มเทพร้อมทั้งใส่ใจทุกรายละเอียด ในราคาที่เหมาะสม อีกทั้งยังส่งมอบงานตรงตามกำหนด ซึ่งทำให้บริษัทฯ เป็นที่ยอมรับจากลูกค้าตลอดมา คุณจึงสามารถเชื่อมั่นได้ว่าการบริการของ สิริโฮม บิ้วดิ้ง มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน มีความคุ้มค่า คุ้มราคาแน่นอน!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Line : @sirihome_building
Tel : 082-459-9995
Instagram : @sirihome_building
E-mail : sirihome.thailand@GMAIL.COM (ฝ่ายขาย)
Facebook : สิริโฮม - รับออกแบบและสร้างบ้าน

Office : 51 โชคชัย 4, ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

Facebook : https://www.facebook.com/sirihomebuilding Instagram : https://instagram.com/sirihome_building