การันตีรสชาติหวานฉ่ำ ด้วย "มะพร้าวน้ำหอมแท้" ส่งตรงจากสวนบุญสมพร อร่อย ได้ประโยชน์ในราคาย่อมเยา พร้อมเสิร์ฟความสดชื่นถึงหน้าบ้านคุณ!

หากจะพูดถึง "มะพร้าว" เรียกได้ว่าเป็นผลไม้ที่นิยมกันอย่างมากในไทย ด้วยคุณสมบัติเด่นของมะพร้าวที่ส่วนต่างๆ สามารถนำมาใช้ทำเป็นประโยชน์ได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น การนำไปทำเป็นอาหารคาวหวานเพื่อบำรุงสุขภาพและรักษาอาการหรือโรคต่างๆ รวมไปถึงการผลิตน้ำมันมะพร้าว กะทิ น้ำตาล และยังรวมไปถึงการทำสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ ขึ้นมาใช้สอยอีกด้วย

สำหรับใครที่สนใจต้องการทานมะพร้าวแท้ สด รสชาติหวานฉ่ำ แต่ราคาไม่แพง ที่สำคัญเจ้าของสวนปลูกเอง ขายเอง กับ "พันธุ์มะพร้าวน้ำหอมแท้" ส่งตรงจากสวนบุญสมพร รสชาติอร่อย ได้ประโยชน์ในราคาย่อมเยา พร้อมเสิร์ฟความสดชื่นจนถึงหน้าบ้านคุณ!

การันตีรสชาติหวานฉ่ำที่คุณต้องมาลองพิสูจน์กับ "ต้นพันธุ์มะพร้าวน้ำหอมแท้" ต้นเตี้ยลูกดก ส่งตรงจากสวนบุญสมพร ด้วยราคาแสนน่ารัก ที่สำคัญยังมีโปรเด็ดๆ ที่เอาใจลูกค้าต้อนรับปีใหม่ที่จะถึงนี้ อีกทั้งยังปลูกง่ายโตไว 2 ปี 8 เดือน - 3 ปี พร้อมให้ผลผลิตอย่างงาม ด้วยความสูง 40 เซนติเมตรขึ้นไป พร้อมลงปลูก นอกจากความอร่อยแล้ว ราคายังถือว่าถูกอีกด้วย 

นอกจากจำหน่ายมะพร้าวแล้วนั้นทาง "สวนบุญสมพร" ยังมีจำหน่ายพันธุ์ส้มโอขาวใหญ่ หวานฉ่ำ ไม่ติดขม เนื้อดี เปลือกบาง แกะง่าย เมล็ดน้อย สำหรับใครต้องการมะพร้าวหรือส้มโอ ก็สามารถสั่งซื้อได้ทางเราการันตีอร่อยทั้งคู่ จะซื้อไปเป็นของขวัญปีใหม่ให้คนที่คุณรักก็ได้ หรือจะซื้อไว้กินเองก็อร่อยลงตัว

สวนบุญสมพรพันธุ์ไม้ 52
พิกัด: หมู่ 5 ต.เหมืองใหม่ อ.อัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม, Samut Songkhram, Thailand, Samut Songkhram

สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook Page : https://www.facebook.com/Bunsomporn03
Facebook : https://www.facebook.com/p.liumthongfood
Line official : bb033005
Tel : 082-9915739
Line : bb033005