ดีจนต้องบอกต่อ! บริษัทรับตรวจบ้านก่อนโอน Sherlock home บริการดีทุกระดับประทับใจ โดยวิศวกรมืออาชีพมากด้วยประสบการณ์

   ใครที่กำลังวางแผนซื้อบ้านสักหลัง รวมไปถึงคอนโด ก่อนตัดสินใจซื้อขาย สิ่งจำเป็นที่ไม่ควรมองข้าม และควรให้ความสำคัญมากๆ หากไม่อยากมีปัญหากวนใจตามมาในภายหลัง นั่นก็คือ “การตรวจบ้าน” นั่นเอง เพื่อที่เราจะได้รู้ถึงปัญหา และลดความเสี่ยงในการซ่อมบ้านบ่อยๆ ในอนาคต แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะมีความรู้ในงานก่อสร้างหรือรายละเอียดเกี่ยวกับตัวบ้าน ดังนั้นหลายคนจึงหันมาพึ่งตัวช่วยที่มีประสบการณ์และมืออาชีพเข้ามาช่วยตรวจสอบ วันนี้เราจึงจะขอแนะนำ บริษัทรับตรวจบ้าน ที่รวมทีมมือเก๋า ผู้เชี่ยวชาญที่มากด้วยประสบการณ์ จะน่าสนใจขนาดไหน ตามเรามาดูได้เลย!

   เชื่อว่าต้องมีหลายคนที่พอซื้อบ้านไปแล้ว กลับเจอแต่ปัญหาจุกจิกกวนใจ ที่ทำให้ต้องซ่อมบ้านอยู่บ่อยครั้ง ทั้งเสียเงิน เสียเวลา! ดังนั้นบริษัทรับตรวจบ้านจาก Sherlockhome inspector จึงเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่จะมาช่วยคุณแก้ปัญหากวนใจเหล่านั้นให้หมดไป ที่นี่เขาให้บริการตรวจสอบบ้านหรือคอนโด ก่อนที่ลูกค้าจะทำการโอนสิทธิ์ เป็นอีกหนึ่งบริษัทที่เรียกได้ว่ามีแต่ทีมงานมากความสามารถ ทีมงานทุกคนมีความรู้ ความเข้าใจในงานก่อสร้าง พร้อมทั้งทราบถึงปัญหาในจุดต่างๆ ที่มักจะเกิดขึ้นบ่อยๆ ที่สำคัญทุกคนมีประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์ เเละมีใบประกอบวิชาชีพทุกคน! มั่นใจได้ว่าคุณจะได้บ้านที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ไม่มีปัญหาตามมาในภายหลังอย่างแน่นอน โดยทางทีมจะส่งรายงานการตรวจภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากตรวจทุกครั้ง

   ยิ่งไปกว่านั้น ที่นี่ไม่ได้มีดีแค่ทีมงานที่มีฝีมือเท่านั้น แต่ยังมีเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ต้องบอกเลยว่าครบครันและทันสมัยสุดๆ รวมไปถึงเทคนิคในการตรวจที่ละเอียดทุกจุด มองขาดทุกปัญหา และสามารถให้คำแนะนำกับทางลูกค้าได้อย่างตรงจุด ในส่วนของราคาตรวจบ้านเริ่มต้นเพียงแค่ 2,500 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่า สบายใจหายห่วง ทุกเรื่องที่ตรวจบ้านจริงๆ

สิ่งที่ทาง Sherlock home จะตรวจเช็คให้คุณเมื่อตัดสินใจใช้บริการ จะมีอะไรบ้าง?
   • ตรวจสอบหลังคาภาพมุมสูงด้วยโดรน
     เพื่อที่จะได้สภาพหลังคาด้านบนจากทุกมุม และทีมงานยังมีการปีนตรวจสอบดูเหนือฝ้าใต้หลังคาให้ลูกค้าอีกด้วย
   • ตรวจสอบการรั่วซึมของห้องน้ำ ระเบียง บานประตู-หน้าต่าง
     ทำการจำลองเหตุการณ์ฝนตกให้เสมือนจริง ด้วยการสเปรย์น้ำ และใช้ Thermoscan Infrared Camera ในการตรวจสอบหาความชื้น
   • ตรวจระบบไฟฟ้า
     ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยและได้มาตรฐาน อธิบายการใช้งาน และการแก้ไขปัญหาหากเกิดไฟลัดวงจร
   • ตรวจระบบสุขาภิบาล
     จำลองการใช้งานระบบสุขาภิบาล และอธิบายการทำงานของระบบสุขาภิบาล และวิธีการดูแล maintenance
   • ตรวจสอบงานสถาปัตยกรรมและงานโครงสร้าง

   เพราะฉะนั้นใครที่มีแพลนจะซื้อบ้านหรือคอนโด ไว้ใจให้ทาง Sherlock home ช่วยตรวจสอบได้เลย เพราะที่นี่เขาถือคติที่ว่า “เราใส่ใจในรายละเอียดของการตรวจทุกจุด เพราะเราเข้าใจการซื้อบ้าน ไม่ได้ซื้อกันบ่อยๆ เมื่อซื้อบ้านสักหลังทั้งที ก็อยากที่จะได้บ้านที่ได้มาตรฐาน ไม่ต้องมีปัญหาตามมาในอนาคตบ่อยๆ เราจึงดูแล ใส่ใจตรวจสอบบ้านของคุณเหมือนบ้านของเรา” จะซื้อบ้านใหม่ทั้งที อย่าลืมตรวจก่อนโอนบ้านกันนะคะ~

หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ตลอด 24 ชั่วโมง
Facebook : Sherlockhome inspector ตรวจบ้าน ทาวน์โฮมเเละคอนโด โดยวิศวกรมืออาชีพ
Instagram : Sherlockhpme_inspector
Line official : https://lin.ee/2ioDEpk
E-mail : slh.inspector97@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/Sherlockhomeinspector1?_rdc=1&_rdr
LINE
: https://lin.ee/2ioDEpk
Instagram : https://www.instagram.com/sherlockhome_inspector/