เปิดประสบการณ์อัพเกรดความสวย ที่ EMMA Clinic เผยเทคนิคเสริมจมูก Open Reconstruction เนื้อน้อยแค่ไหน ก็เสริมจมูกให้พุ่งได้แบบไม่ต้องกลัวทะลุ!

สาว ๆ คนไหนอยากเสริมจมูกแต่ต้องมานั่งคิดหนักกับปัญหาเนื้อจมูกน้อยกันบ้าง…? ทั้งกลัวเสริมออกมาแล้วไม่โด่งดั่งใจ หรือบางเคสก็โดนคุณหมอปฏิเสธเพราะเนื้อจมูกที่น้อยเกินไป ปัญหานี้ทำให้สาว ๆ หลายคนอาจท้อใจจนคิดว่าจะไม่สามารถเสริมจมูกได้แล้วหรือเปล่า วันนี้เราขอมาแนะนำคลินิกที่จะทำให้สาว ๆ ผู้มีปัญหาเนื้อจมูกน้อยได้ทำฝันให้เป็นจริง

เพราะใครว่าเนื้อน้อยแล้วจะทำจมูกไม่ได้ ต้องคิดใหม่! EMMA Clinic จัดให้! คุณหมอเตรียมส่งเทคนิคทำจมูกแบบพิเศษเอาใจสาว ๆ เนื้อน้อย เรียกกันว่าเทคนิค Open Reconstruction ที่ต่อให้เนื้อจมูกจะน้อยแค่ไหน ก็เสริมจมูกให้พุ่งสวยได้แบบไม่ต้องกลัวทะลุ!

EMMA Clinic พร้อมให้สาว ๆ ได้มาสัมผัสประสบการณ์อัปเกรดความสวยด้วยการเสริมจมูกเทคนิค Open Reconstruction ที่จะสามารถปิดจบทุกปัญหาจมูกได้ด้วยการแก้ไขโครงสร้างจมูกจากภายใน พร้อมมอบผลลัพธ์จมูกทรงสวยเป็นธรรมชาติเข้ากับรูปหน้าให้แล้วด้วยความเชี่ยวชาญ

สำหรับเทคนิค Open Reconstruction คุณหมอจะวิเคราะห์และประเมินเนื้อจมูกเพื่อออกแบบทรงจมูกใหม่ให้เข้ากับรูปหน้า ซึ่งถ้าหากสาว ๆ มีอุปสรรคอย่างเนื้อจมูกน้อย คุณหมอจะใช้เทคนิคพิเศษ นั่นคือการตอกฐานกระดูกให้ดูเรียวขึ้น และตะไบสันจมูกด้านข้างให้ดูแคบลง สันจมูกจะดูสโลปมากขึ้น ยกปลายจมูกให้พุ่งด้วยการยืดกระดูกปีกนก โดยเทคนิคนี้จะไม่ใช้ซิลิโคนเลย เพราะฉะนั้นจะสามารถจบปัญหาซิลิโคนทะลุในอนาคตได้แน่นอน

สำหรับผลลัพธ์หลังจมูกเข้าที่แล้ว ทรงจมูกที่ได้จากการทำด้วยเทคนิค Open Reconstruction จะมีความเรียวเล็ก เป็นธรรมชาติ สโลปสวยรับกับใบหน้าเพราะคุณหมอประเมินมาให้แล้วอย่างถี่ถ้วน พร้อมให้สาว ๆ ปิดจบการอัปสวยได้อย่างเพอร์เฟกต์ ไม่ต้องกังวลว่าจะมีปัญหาจมูกเอียงหรือเบี้ยวในระยะยาว

มาเผยมุมสวยในแบบที่เป็นคุณได้แล้วที่ EMMA Clinic ดูแลการทำจมูกทุกเคสโดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ หากสนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดการทำจมูกเพิ่มเติม ติดต่อได้เลยที่…

Facebook : OPEN RECONstruction by Emma Clinic เสริมจมูกเทคนิคโอเพ่น ปรับโครงสร้างจมูก
เบอร์โทร : 062 614 3119

**ใบอนุญาตเปิดคลินิก 10101086962

Facebook : https://www.facebook.com/emmaclinicOPEN?mibextid=LQQJ4d