เริ่มต้นธุรกิจกับเรา คืนทุนไว มีกำไรเร็ว กับแฟรนไชส์เครปแสนอร่อย “Crepes A Day”

หากจะพูดถึงแฟรนไชส์ที่คืนทุนไว ได้กำไรเร็ว ก็ต้องเป็นแฟรนไชส์เครปแสนอร่อย “Crepes A Day” ลงทุนหลักหมื่น แต่ได้คืนถึงหลักล้าน การันตีด้วยประสบการณ์เปิดขายมาแล้วกว่า 10 ปี
.
จุดกำเนิดของธุรกิจแฟรนไชส์ “Crepes A Day” เริ่มจากการไปญี่ปุ่นแล้วลองเครปเย็นในตำนานที่มีอยู่แทบทุกสถานีรถไฟ กลับไทยมาก็ตัดสินใจทดลองคิดค้นสูตรที่ว้าว บวกกับประสบการณ์การที่ทางบ้านทำธุรกิจประเภทนี้อยู่แล้ว จึงได้คลอดสูตรที่เป็นสูตรเฉพาะของที่ร้านเอง
.
กล้ารับประกันได้ว่าไม่มีที่ไหนเหมือนอย่างแน่นอน เพราะ ‘แป้ง’ ของเรามีความนุ่มละมุนลิ้น ไม่หนามาก แม้แต่กินเปล่าๆ ก็ยังติดใจ มาพร้อมทีเด็ดซิกเนเจอร์อย่าง ‘ไส้ครีมนมสด’ เป็นสูตรไส้ครีมเฉพาะของทางแบรนด์ที่มีความข้น หอม มัน หวานกำลังดี เคล็ดลับของเราคือวัตถุดิบทุกอย่างต้องผ่านการคัดสรรอย่างดี!
.
เพื่อให้ขนมหวานประเภทนี้เป็นที่รู้จักและต้องรู้จักในนามของ “Crepes A Day” ซึ่งในปีแรกเรามีอัตราการเจริญเติบโตแบบก้าวกระโดด โดยทำสถิติเปิดมากถึง 30 สาขาใน 1 ปี นับเป็นโอกาสของผู้ลงทุนที่กำลังมองหาแฟรนไชส์ในการสร้างรายได้แบบไม่ต้องลงทุนมาก แต่ได้กำไรดีอย่างเหลือเชื่อ
.
ที่สำคัญ! เราพร้อมขยายความปังอย่างต่อเนื่องและไม่คิดจะหยุดอยู่เพียงเท่านี้ โดย “Crepes A Day” มีแผนในการต่อยอดธุรกิจตัวเองไปสู่จุดที่สูงยิ่งกว่า โดยเราพร้อมเป็นแบรนด์ร้านขนมหวานครบวงจร ครอบคลุมทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ
.
“Crepes A Day” พร้อมเปิดโอกาสให้คนที่สนใจกำลังมองหาอาชีพ และคนที่สนใจในธุรกิจรูปแบบแฟรนไชส์ มาร่วมลงทุน สร้างรายได้ และเติบโตไปพร้อมกันกับเรา หากสนใจสามารถติดต่อตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย!

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : Crepes A day เครปเย็น นมสด ฮอกไกโด
Line: @crepesaday

Facebook : https://web.facebook.com/crepesaday/
LINE
: https://lin.ee/eV4k9WT