Emma Clinic คลินิกความงามรูปแบบใหม่ เน้นดีไซน์ออกแบบให้เข้ากับใบหน้า รวมทุกเทคนิคของจมูกสวยไว้ในที่เดียว

เราเชื่อว่าหลายคนกำลังประสบปัญหาขาดความมั่นใจ ใบหน้าไม่สมดุล เหมือนยังขาดอะไรไป ซึ่งวิธีเดียวที่จะช่วยเปลี่ยนแปลงใบหน้าของเราได้นั้นคือการศัลยกรรม ซึ่งโดยส่วนใหญ่สิ่งแรกที่จะเลือกศัลยกรรมนั้นก็คือ จมูก แต่ในการจะศัลยกรรมจมูกนั้นเปรียบเสมือนการเสี่ยงโชค เพราะบางครั้งรูปทรงจมูกที่เราต้องการอาจไม่รับกับใบหน้าเดิม โดยการเลือกทรงจมูกนั้นก็ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของแพทย์และความพึงพอใจของเรา

แต่ในบางคลินิกอาจไม่ได้เชี่ยวชาญหรือให้คำปรึกษาอย่างตรงไปตรงมา รวมถึงปัญหาหลังการศัลยกรรมนั้นอาจมีผลข้างเคียงตามมา ไม่ว่าจะเป็น ซิลิโคนทะลุ เลือดในรูจมูกไหลไม่หยุด หรือมีอาการบอบช้ำนาน จะดีกว่าไหม ? ถ้าเราจะเลือกคลินิกที่เชี่ยวชาญ เรื่องศัลยกรรมจมูก ที่การันตีว่าทำมาแล้วจะมีจมูกที่สวย รับกับใบหน้าและมีความมั่นใจมากขึ้นอย่าง Emma Clinic

Emma Clinic เป็นคลินิกศัลยกรรมแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการเสริมจมูก เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น ความงามผิวพรรณแบบครบวงจรที่จะดึงเอกลักษณ์ความสวยบนใบหน้าของลูกค้าออกมาแบบเฉพาะบุคคล โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมและนวัตกรรมความงาม มีการศึกษาและพัฒนาเทคนิคใหม่ ๆ อย่างเสมอ เพื่อความสวยที่สมบูรณ์ที่สุดของลูกค้า

และวันนี้น้องบีมาย จากหญิงสาวที่มีปัญหาจมูกดูเล็กกว่าใบหน้า แกนจมูกเอียง จมูกสั้น หัวตาเว้าและไม่มีสันดั้ง จมูกเนื้อน้อย จนสุดท้ายตัดสินใจที่จะศัลยกรรมจมูกครั้งแรกในชีวิต ซึ่งสาเหตุที่เลือก Emma Clinic เพราะรู้สึกประทับใจว่าคุณหมอมีการให้คำปรึกษาแนะนำอย่างตรงไปตรงมา พร้อมทั้งแจ้งว่าจะไม่ทำจมูกที่โด่งกว่าเดิมมาก เพื่อความปลอดภัยของคนไข้

น้องบีมายได้เล่าถึงประสบการณ์การทำจมูกว่า

“เป็นครั้งแรกของการศัลยกรรมค่ะ หนูรู้สึกตื่นเต้นมากเลยค่ะ ไม่รู้ว่าเพราะกลัวหรือเพราะอะไร แต่พี่ๆ ที่คลินิกน่ารักใจดีมากค่ะ เอาใจใส่คอยถามไถ่ตลอด ดูแลหนูตั้งแต่การล้างหน้า เปลี่ยนชุด ถ่ายรูปทำประวัติการรักษา ปรึกษากับคุณหมอก่อนผ่าอีกรอบ คอยจับมือให้กำลังใจตลอดระหว่างทำ รวมทั้งคุณหมอก็คอยบอกตลอดว่ากำลังทำอะไร ช่วยให้เราผ่อนคลาย ซึ่งเราก็รู้สึกประทับใจถึงการบริการตั้งแต่ครั้งแรกที่มาปรึกษาแล้วค่ะ"

"เมื่อทำจมูกเสร็จ คุณหมอก็จะบอกวิธีการดูแลตัวเองหลังเสริมจมูก แล้วก็เช็คทรงจมูกใหม่ให้คนไข้ จากนั้นพี่เขาก็จะพาเราไปฉายแสงลดบวมค่ะ แล้วก็เข้าเฝือกจมูก รับยาและอุปกรณ์การดูแลตัวเองเสร็จก็พาน้องจมูกใหม่กลับบ้านได้เลย หลังจากที่หนูกลับบ้านมาหลังทำจมูกเสร็จ สังเกตเห็นว่าตัวเองมีรอยบวมช้ำน้อยมาก หากเทียบกับคนรอบตัวที่เคยทำมา หลังจากนั้นประมาณ 1 อาทิตย์ คุณหมอก็นัดไปแกะเฝือกออก และในตอนนั้นเอง หนูรู้เลยว่าเราสามารถสวยได้เพียงแค่ 7 วันเท่านั้น และวันนี้เกือบครบ 1 ปีของการเสริมจมูก ไม่ว่าจะมุมไหนหนูก็มั่นใจทั้งนั้นค่ะ”

เพราะ Emma Clinic เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเอง แค่หมอต้องดึงความสวยออกมา เพื่อความเปล่งประกายที่สมบูรณ์แบบ ออกไปใช้ชีวิตได้อย่างมีความมั่นใจมากขึ้น นั่นคือความภาคภูมิใจของคลินิก

มีทั้งหมด 3 สาขาพร้อมให้บริการ

  • สาขา อโศก
    เบอร์โทร : 095-746-2823
    พิกัด : 299/10 อาคารสุขุมวิทลิฟวิ่งทาวน์ ถนนสุขุมวิท 21 คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
  • สาขา พระราม 2
    เบอร์โทร : 064-192-2823
    พิกัด : 129/328-329 ถนนบางขุนเทียน แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150
  • สมุทรปราการ สาขา แพรกษา
    เบอร์โทร : 063-235-9094
    พิกัด : 998/110-111 ตลาดสดเจเอสพี ถนนแพรกษา ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10280

สามารถติดต่อสอบถามได้ทาง : 066-115-3521
Line : @EMMACLINIC
Facebook : emmaclinicthailand
Instagram : emmaclinic_thailand
Tiktok : emmaclinic

ใบอนุญาตเลขที่ : 10101086962

Facebook : https://www.facebook.com/Emmaclinicthailland/ Instagram : https://www.instagram.com/emmaclinic_thailand/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@emmaclinic