แพทย์เผยนอนกรนรักษาได้ด้วย “Snore Laser” ไม่ต้องผ่าตัด

ใครที่มีปัญหานอนกรนเป็นประจำอย่าปล่อยไว้นาน เพราะอาจถึงขั้นเสี่ยงเกิดภาวะหยุดหายใจขณะหลับ (Obstructive Sleep apnea) ที่เป็นอันตรายต่อชีวิตได้


ซึ่งก่อนหน้านี้ ผู้ที่มีภาวะนอนกรนอาจต้องถึงขั้นผ่าตัดไม่ว่าจะเป็นการผ่าตัดผนังกั้นจมูก ผ่าตัดทอนซิล หรือกระทั่งผ่าตัดตกแต่งเพดานอ่อน แต่ด้วยนวัตกรรมการแพทย์ทีก้าวล้ำไปมาก ทางศูนย์เลเซอร์ และผิวพรรณ รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ จึงได้นำเทคโนโลยีเลเซอร์ “Snore Laser” หรือ เลเซอร์รักษานอนกรน มาใช้ในการรักษาคนไข้กว่าพันราย

ด้วยตัวเครื่อง “Snore Laser” ได้รับมาตรฐาน US.FDA มีความทันสมัยไม่อันตราย ไม่ซับซ้อนจึงง่ายในการรักษาอาการนอนกรน ทำให้ ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องใช้ยาชา ไม่เจ็บตัว ใช้เวลาทำไม่นานที่สำคัญไม่ต้องพักฟื้นอีกด้วย หลังจากรักษาด้วยการยิงเลเซอร์แล้วสามารถกลับบ้านได้หลังทำเสร็จ ซึ่งเครื่อง Snore Laser มีค่าพลังงานความร้อนจาก Erbium:YAG laser หรือเลเซอร์ชนิดเออร์เบี่ยมอ่อนโยนต่อช่องปากทั้งยังมีความปลอดภัยสูงอีกด้วย

การรักษาด้วยเลเซอร์นอนกรนจะมีการปรับวัดค่าพลังงานให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคลจึงทำให้มีประสิทธิภาพในการรักษาอาการนอนกรนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งราคาจับต้องได้ ไม่แพงอย่างที่ใครหลายคนคิด รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ เปิดให้บริการมานานกว่า 23 ปี รักษาโดยทีมแพทย์เฉพาะทางมากประสบการณ์ มีการติดตามผลการรักษา และดูแลอย่างใกล้ชิด

สำหรับท่านใดที่ต้องการรับคำปรึกษา หรือทำหัตถการ Snore Laser (เลเซอร์นอนกรน)
ติดต่อได้ที่ รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ เปิดให้บริการตั้งแต่วันจันทร์ - เสาร์ เวลา 10.00 - 20.00 น.

สำรองคิวล่วงหน้าเพื่อรับคำปรึกษา หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

098-294-6464 / 02-233-1424


Line : @rattinanskin

Facebook : Rattinan Skin Center

สถานที่ : อาคารสิทธิวรกิจ (The Fifth) ชั้นที่ 12 A บนถนนสีลม ซอย 3 กรุงเทพมหานคร

LINE
: https://lhco.li/3M7hjvU