บริษัท อุตสาหกรรมพีพี โปรเกรส (ไทย) จำกัด และ บริษัทในเครือ เดินหน้ารับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี

     เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 65 ที่ผ่านมา ได้มีการจัดพิธีมอบโล่รางวัล ASIA PRODUCT AWARDS 2022 ที่มีการคัดเลือกผู้ได้รับรางวัลในระดับเอเชีย ภายในงานได้รับเกียรติจาก พลตรีหม่อมราชวงศ์ ชัยวัฒน์ จักรพันธุ์ เป็นประธานมอบประกาศเกียรติบัตรและโล่เกียรติคุณ จากกลุ่มสหการอุตสาหกรรมภาคเอเชีย เครือข่ายประเทศไทย ที่ สถาบันวิจัยจุฬาลงกรณ์ อาคารศูนย์ประชุมสถาบันจุฬาลงกรณ์ กรุงเทพฯ

     โดยหนึ่งในผู้ประกอบการที่ได้รับรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปีนี้ ได้แก่ คุณภณัชษ์ฉัตร คำนวณศิลป์ ผู้บริหารบริษัท อุตสาหกรรมพีพี โปรเกรส (ไทย) จำกัด และ บริษัทในเครือ ได้เข้ารับรางวัล ASIA PRODUCT AWARDS 2022 จากผู้ประกอบการการประเมินและผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งปี ที่คัดเลือกผู้ได้รับรางวัลในระดับเอเชีย ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล คือ สินค้าแบรนด์ฉัตรเพชร ซึ่งจัดจำหน่าย น้ำมะขามเปียกเข้มข้น และมะขามอบแห้งไร้เมล็ดเกรดพรีเมียม ที่ได้ยกระดับผลิตภัณฑ์มะขามไทยสู่มาตรฐานโลก ส่งออกไกลถึงตะวันออกกลาง

     และอีกหนึ่งรางวัลที่ได้รับในวันนี้ ในนามบริษัท วินิชย์ โปรเกรส 1981 จำกัด ซึ่งดำเนินธุรกิจด้านปาล์มน้ำมัน ได้เข้ารับรางวัลผู้บริหารธุรกิจยอดเยี่ยม 2565 Guaranteed quality Business and Products Business executive leader Awards 2022 จากชมรมนักข่าวธุรกิจ ณ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ถนนวิภาวดีรังสิต เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ

     รางวัลทั้งหมดที่ได้รับมานี้ ล้วนเป็นรางวัลที่การันตีคุณภาพมาตรฐานที่ดี และยืนยันความสำเร็จของบริษัท อุตสาหกรรมพีพี โปรเกรส (ไทย) จำกัด และบริษัทในเครือ เพื่อเป็นเกียรติและความภาคภูมิใจให้แก่องค์กรในการพัฒนาธุรกิจต่อไปในอนาคต

Facebook : https://www.facebook.com/ChatpetchProduct Instagram : https://www.instagram.com/chatpetch_product/