คุณก็สามารถเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ได้ง่ายๆ กับ “Go Storage”

พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มือใหม่ที่ต้องการเริ่มต้นขายสินค้าบนแพลตฟอร์มออนไลน์ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร?

       Go Storage ห้องเก็บของให้เช่าส่วนตัว ที่มาพร้อมกับบริการคลังสินค้าออนไลน์ Fulfillment Service เก็บ-แพ็ค-ส่ง แบบครบวงจร คิดค่าขนส่งราคาตามจริง ไม่บวกเพิ่ม

       Go Storage ไม่เพียงแต่เป็นผู้ให้บริการเช่าห้องเก็บของส่วนตัว แต่มาพร้อมบริการเสริม ไม่ว่าจะเป็น ระบบจัดการออเดอร์ ลงข้อมูลง่าย สามารถเช็กสต็อกในระบบได้ ระบบคลังสินค้าของ Go Storge เชื่อมต่อกับ Marketplace ร้านค้าออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม รวมการตอบแชทลูกค้าไว้ที่เดียว สร้างเลขพัสดุได้เองแบบออโต้โดยไม่ต้องรอการขนส่ง

       ซึ่งทั้งหมดนี้จะเข้ามาเป็นผู้ช่วยดูแลธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการโดยเฉพาะ ให้ความสะดวก แม่นยำ ช่วยให้คุณมีเวลาส่วนตัวเพิ่มมากขึ้น มีเวลาให้ลูกค้ามากขึ้น มีเวลาโฟกัสด้านการขายเพื่อสร้างยอดขายให้ดีมากยิ่งขึ้น

Go Storage ให้คุณคุ้มค่ากว่าคลังสินค้าออนไลน์อื่นๆ
        Go Storage เอาใจลูกค้าที่เช่าห้องเก็บของส่วนตัว ฟรี! ทดลองใช้บริการคลังสินค้าออนไลน์ 30 วัน คุ้มค่ายิ่งไปกว่านั้น สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการคลังสินค้าออนไลน์ (Fulfillment Service) กับ Go Stoarge สต็อกสินค้าฟรี 7 วัน มีพนักงานบริการแพ็คสินค้าให้ฟรีทุกออเดอร์ ไม่มีค่าหยิบสินค้าในการแพ็ค เริ่มต้นเพียง 15 บาท/ออเดอร์ ค่าจัดส่งสินค้าคิดราคาตามระยะทางจริง อีกทั้งไม่มีค่าบริการนำสินค้าไปส่งให้กับขนส่ง

หมดกังวลเรื่องความปลอดภัย รับประกันว่าสินค้าทุกออเดอร์จัดส่งถึงมือลูกค้าอย่างถูกต้อง รวดเร็วและแม่นยำ
       พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทุกร้านค้าที่ใช้บริการคลังสินค้าออนไลน์ กับ Go Storage หมดกังวลเรื่องความผิดพลาด การตกหล่นของแต่ละออเดอร์ เพราะ Go Storage มีระบบคลังสินค้า เชื่อมต่อกับ Marketplace สามารถเช็กสต็อกสินค้าได้ง่ายๆ และลงข้อมูลของสินค้าได้อย่างสะดวก รวดเร็ว อีกทั้งยังมีการติดตามออเดอร์แต่ละออเดอร์ด้วยระบบ Tracking ที่สามารถสร้างเลขพัสดุได้เอง ลดเวลาในการจัดส่งได้

       การขายของบนแพลตฟอร์มออนไลน์จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป กับ Go Storage ห้องเก็บของส่วนตัวให้เช่าที่มาพร้อมบริการคลังสินค้าออนไลน์ เก็บแพ็คส่ง แบบครบวงจร คุ้มค่า ลดต้นทุน รายได้เพิ่ม มีเวลาส่วนตัวเพิ่ม ไว้ใจให้ Go Storage เป็นผู้ช่วยธุรกิจคุณ

ที่อยู่: Go Storage ยูนิต 109 ชั้น 1 เลขที่ 7 อาคารซัมเมอร์พ้อยท์ ซอยสุขุมวิท 69 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110 (อาคาร Summer Point ทางออก 3 จากรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง)

ผู้ที่สนใจต้องการเช่าห้องเก็บของหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่
Facebook: Go Storage
Line Official: @gostorage
Website: www.gostorage.co
หรือโทร. 095-2364514, 061-4028662

Facebook : https://www.facebook.com/GoStorageBKK