อย่าปล่อยให้ธุรกิจของคุณหลงทาง! มายกระดับการดำเนินธุรกิจไปกับ “FULL PLAN” การันตีลูกค้ากว่า 3,000 รายทั่วโลก!

   หลายคนฝันอยากเป็นผู้ประกอบการแต่ลืมไปว่า การมีแค่เงินทุน และความฝัน อาจยังไม่เพียงพอที่จะการันตีความสำเร็จ เพราะเส้นทางนี้คุณจะต้องผ่านบททดสอบของความท้าทาย โอกาสที่ต้องรอคอย และอุปสรรคที่ไม่อาจคาดเดาได้ ด้วยเหตุนี้เองแม้จะมีธุรกิจใหม่เกิดขึ้นทุกวันแต่ก็ต้องปิดตัวลงทุกวันเช่นกัน จะดีกว่าไหม..หากคุณมีทีมผู้เชี่ยวชาญคอย support และเคียงข้างคุณตลอดเส้นทางนี้ อย่าง Full Plan Team เพื่อเติบโตไปสู่ความสำเร็จแบบยั่งยืน!

จากประสบการณ์บนเส้นทางธุรกิจ สู่จุดเริ่มต้นของ Full Plan
   การรวมกลุ่มของนักธุรกิจที่มีจุดแข็งคนละด้าน จากหลากหลายที่มา แต่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือ “ช่วยเหลือกลุ่ม SME” ซึ่งในระหว่างทางสู่ความสำเร็จ แต่ละคนก็ได้รับบาดแผลจากประสบการณ์มานับไม่ถ้วน และต่างก็เคยเป็นหนี้มาก่อน ผ่านจุดตกอับที่สุดในชีวิตกันมาแล้ว จึงรู้วิธีการแก้ปัญหา รู้ว่าจะรับมืออย่างไร รู้กระทั่งว่าพอถึงทางตัน SME ส่วนใหญ่มักจะยอมแพ้แล้วปล่อยให้เป็นหนี้เสียในระบบ ซึ่งจริงๆ แล้วมันมีทางออกที่ดีกว่านั้น และนี่คือโอกาสที่ดีที่เราจะเอาประสบการณ์เชิงลึกกว่า 20 ปี มาช่วยเหลือผู้คน

บริการที่ครอบคลุม ครบถ้วน ย่นเวลาสู่ความสำเร็จ!
   หลายคนไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไร Full Plan มีคำตอบ! เราพร้อมให้คำปรึกษาในการเริ่มต้นธุรกิจ วิเคราะห์ธุรกิจก่อนเริ่ม วิเคราะห์ความเป็นไปได้เพื่อลดความเสี่ยง ตลอดจนช่วยวิเคราะห์ต้นทุนก่อนเริ่มลงทุน และต้นทุนแฝงที่คุณอาจจะลืมคิดไป รวมไปถึงวิเคราะห์การตั้งราคาสินค้าและราคาโปรโมชั่น ให้คำปรึกษาในการสร้างแบรนด์เชิงลึก เพื่อให้คุณเห็นภาพก่อนลงทุน ตลอดจนให้คำปรึกษาด้านการตลาดออนไลน์ ออฟไลน์ และช่วยวางแผนการตลาดและ การลงทุนรายปี!

กลุ่มลูกค้า 4 กลุ่ม ที่อาจต้องการความช่วยเหลือจาก Full Plan

  • กลุ่มที่ 1 โทรมาพร้อมปัญหา! ในส่วนนี้เราจะมีทีมงานเข้าไปช่วยเจรจาหนี้ ปรับโครงสร้างหนี้ โดยทีมกฎหมายและนักเจรจาของบริษัท
  • กลุ่มที่ 2 กำลังจะโตแต่ไม่รู้จะไปทิศไหนดี! เนื่องจากเบสิคของธุรกิจมันไม่ดี เพราะไม่มี system และ Cooperate identity ที่ชัดเจน กลุ่มนี้เราก็มีทีมเข้าไปจัดกระบวนท่าเบสิคตั้งแต่เริ่มต้น ช่วยทำ Brand book และ Brand ci
  • กลุ่มที่ 3 ยิ่งขายยิ่งเจ๊ง! เพราะไม่เคยคิดต้นทุนที่ชัดเจนหรือ วิธีการคิดต้นทุนที่ผ่านมาผิด ทำให้ยิ่งขายดี ยิ่งขาด สภาพคล่อง
  • กลุ่มที่ 4 มีไอเดีย มีเงิน แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง! ตรงนี้เราก็มีทีมเข้าไปดูแลให้ทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มจนวางขาย หรือบางคนไม่อยากขายแค่อยากผลิต เราก็มีทีมขายให้ มีแวร์เฮ้าส์ จัดส่งสินค้า หรือบริการขายของในต่างประเทศเราก็จัดให้ได้!

ทำไม Full Plan ถึงเป็นตัวเลือกที่คุณต้องเลือก!
   ต้องบอกก่อนว่าไม่มีบริษัทไหนเหมือนที่นี่ หากค้นหา “ที่ปรึกษาทางธุรกิจ” เกิน 50% จะเจอ Marketing ไลฟ์โค้ช หรือเปิดคอร์สสอนทำ content หรือที่เจอบ่อยอีกอย่างคือ รับจ้าง shoot media ในช่องทางต่าง ๆ facebook, tiktok, IG อีกกลุ่มหนึ่งเลยที่เหมือนก็คือ Big four ซึ่งแพงมาก! สำหรับ SME เราเลยคิดว่า "เราไม่มีคู่แข่ง" แต่ถึงแม้จะมีคู่แข่งทางเราก็แฮปปี้ เพราะนั่นหมายความว่า..ตลาด SME กำลังเติบโต​

   อย่างไรก็ตาม Full Plan ยังไม่ขอใช้คำว่า “ประสบความสำเร็จแล้ว” เพราะงานของเรามันไม่มีที่สิ้นสุด แต่ถ้าถามว่าจุดไหนที่มีความสุขที่สุดก็คือ..จุดที่เราพาลูกค้าพ้นจากความทุกข์ ตัวอย่างเช่น พาลูกค้าไปปรับโครงสร้างหนี้ ทางแบงก์ก็ได้ดอกเบี้ยในปริมาณที่แบงก์แฮปปี้ ลูกค้าก็จ่ายไหว แล้วที่เหลือค่อยมาจ่ายเงินเรา และทั้งหมดทั้งมวลก็ได้อธิบายตัวตนของเราซึ่งตรงกับสโลแกนของเราที่ว่า “เติมเต็มให้เติบโต” เราเชื่อว่าแต่ละคนแต่ละบริษัทมีดีอยู่แล้ว ผิดพลาดตรงไหนเราจะไปช่วยเหลือให้ ด้วยราคาที่สมเหตุสมผล

   และก่อนลากันไปวันนี้ เราก็อยากจะฝากว่า “ไม่อยากให้ SME เดินทางผิด” เพราะการเดินผิดวันละ 1 องศา เดินผิด 360 วัน คุณเองก็ต้องวนกลับมาที่เดิม แต่ถ้ามาคุยกับเราเราจะทำให้เห็นภาพชัดเจน ถ้าเจ๊งคือเจ๊งบนกระดาษ ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมาของเราจะเป็นตัวช่วยในการย่นระยะเวลาการประสบความสำเร็จให้เร็วขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกเอง ที่สำคัญ Full Plan เข้าใจหัวอก SME อย่างแท้จริง! แค่อ้าปากก็เข้าใจแล้วว่าคุณโดนอะไรมา เพราะฉะนั้นเชื่อเถอะว่าเราจะทำให้ครอบคลุมที่สุด เพื่อให้ลูกค้าปลอดภัยและได้ผลประโยชน์เยอะที่สุด

Contact
Email :lnfo@full-plan.com
Line official : @fullplan
Website : www.full-plan.com

LINE
: https://line.me/ti/p/@fullplan