ของขวัญดีๆ ในช่วงปีใหม่ “หมี่กรอบชาววัง ตรา มานิตา” รสชาติอร่อย จากใจผู้ให้ถึงมือผู้รับ

ในช่วงสิ้นปีกับเทศกาลปีใหม่ไทย เป็นเทศกาลของการรวมตัว ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อนฝูงหรือคนรักรอบตัวที่มีการสังสรรค์ เฉลิมฉลอง พร้อมคำอวยพร เพื่อการเริ่มต้นปีใหม่ที่ดี ซึ่งในปัจจุบันจะมีการจัดกระเช้าหลากหลายรูปแบบเพื่อเป็นของติดไม้ติดมือในการไปเยี่ยมเยียนผู้หลักผู้ใหญ่

แต่ส่วนใหญ่ผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในกระเช้ามักจะเป็นของที่อร่อยบ้างและไม่อร่อยบ้าง หากคุณได้ลิ้มลองหมี่กรอบชาววัง ตรา มานิตา คุณจะกลายเป็นลูกค้าประจำที่อยากจะมอบสิ่งที่อร่อยไม่เหมือนใครให้คนที่คุณรักอีกด้วย

หมี่กรอบชาววัง ตรา มานิตา ผลิตภัณฑ์ที่รักษาอัตลักษณ์ของอาหารไทยตามตำรับชาววัง ผลิตจากน้ำปรุงสูตรชาววังที่ได้รับการถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น มายาวนานกว่า 90 ปี ปราศจากผงชูรส สารกันบูดและไม่ใส่สี มีออกมาให้เลือกถึง 3 รสชาติ ได้แก่

สูตรต้นตำรับ รสชาติกลมกล่อม มีครบทั้งรสเปรี้ยว รสหวานและรสเค็ม เนื้อสัมผัสแบบโบราณแท้ ไม่แข็งมาก รับประทานได้ง่าย และเคล็ดลับของความอร่อยแบบดั้งเดิมที่คนโบราณชื่นชอบคือ การนำเครื่องเคียง เช่น ไข่ฟู เต้าหู้ทอด ถั่วงอกสด ใบกุยช่าย หัวปลีและกระเทียมดอง มารับประทานคู่กับหมี่กรอบ เพื่อเพิ่มความอร่อยที่ลงตัวสไตล์ต้นตำรับแท้

สูตรธัญพืช ที่ใช้น้ำปรุงสูตรชาววัง แต่เพิ่มสุดยอดธัญพืชลงไปถึง 2 ชนิด ที่มีคุณประโยชน์เพื่อสุขภาพสูง อย่าง

  • ข้าวไรซ์เบอร์รี่ ที่ทางแบรนด์คัดสรรคุณภาพแบบเต็มเมล็ด เกรด A  ที่มีความหอมแบบเอกลักษณ์เฉพาะตัวของข้าวไรซ์เบอร์รี่
  • ลูกเดือยอบพลังงานแสงอาทิตย์ เนื้อสัมผัสกรอบเบา ไม่เป็นไต ไม่แข็ง

สูตรต้มยำกุ้ง มีการเพิ่มกุ้งเสียบกรอบตัวโตๆ ลงไปคลุกเคล้ากับน้ำปรุงสูตรต้มยำกุ้งที่มีความหอมของสมุนไพรธรรมชาติอย่าง ตะไคร้ ข่า และใบมะกรูด มีรสชาติความเผ็ดแบบพอดีและเพิ่มรสเปรี้ยวมากขึ้น เอาใจสายแซ่บ
 
การันตีความอร่อยได้จากรางวัล OTOP 5 ดาว และ Bangkok Brand จะซื้อไว้สำหรับทานเล่นเองก็อร่อยหรือเป็นของฝากก็ได้ทั้งนั้น ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ทางแบรนด์มีการออกแบบมาอย่างสวยงามและเก็บไว้ได้นาน

สามารถซื้อสินค้าได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็น ร้านเลม่อนฟาร์ม ,ร้านโกลเด้นเพลส ทุกสาขา และตัวแทนจัดจำหน่ายร้านค้าอื่นๆ สามารถติดตามได้ทางช่องข้างล่างนี้

ช่องทางการติดต่อ
เบอร์โทร : 061-9159698 หรือ 099-4654491
Website : www.manitathaisnack.com

ช่องทางสั่งซื้อออนไลน์
Line : @manitafood
Facebook : หมี่กรอบชาววัง มานิตา
Lazada ,Robinhood : มานิตา หมี่กรอบชาววัง

Facebook : https://www.facebook.com/manitafood
LINE
: https://shop.line.me/@manitafood