เอาใจคนรักกาแฟ "MGM" รับผลิตกาแฟ 3in1 เครื่องดื่ม คอลลาเจน อาหารเสริมเพื่อสุขภาพทุกชนิด พร้อมขึ้นทะเบียน อย. พร้อมออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ครบจบในที่เดียว!

หากจะถึงพฤติกรรมการดื่มกาแฟในปัจจุบัน พบว่ากลุ่มของคนดื่มกาแฟขยายกว้างขึ้น ทั้งวัยเรียน และคนวัยทำงาน ตลาดกาแฟในไทย มีทั้งแบบ กาแฟที่นั่งดื่มที่ร้าน และกาแฟที่ชงดื่มเองที่บ้าน แต่ดูเหมือนว่าปีที่ผ่านมา กาแฟที่ชงดื่มเองที่บ้านกำลังมาแรงในขณะนี้ ด้วยเพราะสถานการณ์บังคับให้พฤติกรรมการใช้ชีวิตเปลี่ยนไป จึงทำให้แบรนด์ธุรกิจร้านกาแฟเติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก

สำหรับคนที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟและต้องการสร้างแบรนด์ธุรกิจกาแฟหรือชา แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไรดี ขอแนะนำ "MGM" บริการรับผลิตกาแฟ 3in1 เครื่องดื่ม คอลลาเจน เครื่องดื่มปรุงสำเร็จสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงร่างกายเเละความงามทุกชนิด พร้อมขึ้นทะเบียน อย. พร้อมออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ครบจบในที่เดียว!

 "MGM" พร้อมสานฝันให้แบรนด์ธุรกิจกาแฟหรือผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของคุณเป็นจริงได้ ด้วยบริการแบบ One Stop Service ไม่ว่าจะเป็น บริการผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เช่น

     - กาเเฟ โดยคุณสามารถผสมผสานได้ตามสูตรที่ต้องการ เช่น มอคค่า ลาเต้ คาปูชิโน่ กาแฟดำ กาแฟถังเช่า หรือกาแฟทุเรียน เป็นต้น
     - ชา ทางเรามีใบชาที่มีสารสกัดที่สามารถผสมผสานสูตรได้หลากหลาย เช่น  ชาขาว ชาดำ ชาแดง ชาใบเตย ชามะตูม ชาหญ้า และอีกมากมาย
    - คอลลาเจน ไฟเบอร์ชนิดชงดื่ม ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมพร้อมทาน เช่น คอลลาเจนเพียว คอลลาเจนสด กลูตาสด แบบผงอมใต้ลิ้น แบบไม่ต้องผสมน้ำ แบบน้ำผลไม้ชงดื่ม ธัญพืช เครื่องดื่มปรุงสำเร็จชนิดผงสมุนไพร พร้อมใส่สารสกัดเพื่อสุขภาพ เพื่อบำรุงร่างกายและความงามทุกชนิดตามสูตรที่คุณต้องการ

อีกทั้งทางเรายังช่วยพัฒนาสูตรที่คุณลูกค้าต้องการ พร้อมให้บริการออกแบบบรรจุภัณฑ์ โลโก้ และฉลากบริการผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ และยังให้บริการจัดหา ขวด กระปุก เเละบรรจุภัณฑ์ให้แบบครบวงจร ในส่วนเอกสารทาง "MGM" มีบริการด้านเอกสาร ส่งออก เเละนำเข้าให้อย่างถูกต้อง ที่สำคัญทางเรายังให้บริการขึ้นทะเบียน อย. ฆอ,เเละข้อมูลโภชนาการให้อีกด้วย!

นอกจากนี้ยังสามารถทดสอบสินค้าและทางเรายังให้คำปรึกษาในการสร้างเเบรนด์ฟรี! ที่สำคัญการสร้างแบรนด์กับทางเราลงทุนน้อย ความเสี่ยงต่ำ แต่ได้รายได้มาก การันตีด้วยคุณภาพโรงงานได้มาตรฐานการตรวจประเมิน GMP ตามกฎหมาย ถูกหลักมาตรฐานองค์การอาหารเเละยา ยิ่งไปกว่านั้นทางบริษัทของเรามีความน่าเชื่อถือและมีประสบการณ์ไม่น้อยกว่า 500 เเบรนด์ในตลาด! พร้อมให้แเนะนำการตลาดทั้งไทยเเละต่างประเทศ (ให้คำเเนะนำพร้อมเอกสารประกอบส่งออก-นำเข้าเเละชิปปิ้งอีกด้วย) เปลี่ยนความฝันในการสร้างแบรนด์ให้เป็นจริงด้วย "MGM" ทางเราพร้อมช่วยคุณแล้ววันนี้!

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/MGMmarketing/
Facebook Page : @MGMmarketing (เพจรับผลิต)
Line official : @mgm _products (ติดต่อสร้างแบรนด์รับผลิต)
Line official : mgm-ofFicail (ปรึกษาสร้างแบรนด์)
Tel : 086-9884754 (ติดต่อโดยตรง)
E-mail : mgmgrandproduction@hotmail.com ,endor_oil@hotmail.com
Website(1) : https://www.xn--31-lqi9ewaco0a5aw6gubszg8r.com/
Website(2) : https://www.xn--31-lqi9ewaco0a5aw6gubszg8r.com/
Website(3) : https://www.xn--m3cjgvgdbm0cmv4bvbwd5r.com/
Website(4) : https://www.xn--42cg3bbym3bjer5gvb4b6bd1lyfe.com/

Facebook : https://www.facebook.com/MGMmarketing/