จบทุกปัญหา ปวดข้อ ปวดเข่า กับ “MOOV” ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับกระดูกและข้อ ด้วยสารสกัดเข้มข้นจากข้อไก่ นำเข้าจากประเทศอเมริกา

เรื่องเล็กๆ ที่ไม่เล็ก จากอาการปวดข้อ ปวดเข่า ที่มีจุดเริ่มต้นจากหลายสาเหตุ เช่น เกิดจากพื้นผิวของข้อที่เสื่อมสภาพจากการใช้งานมาอย่างยาวนาน หรืออย่างหนักโดยไม่ได้ดูแล ไม่ว่าเป็นจากการนั่งคุกเข่าบ่อยๆ น้ำหนักตัวเยอะ อายุที่มากขึ้น กล้ามเนื้อบริเวณข้อเข่าไม่แข็งแรง หรือเกิดอุบัติเหตุบริเวณกระดูกอ่อนที่ผิวข้อ เป็นต้น ส่วนใหญ่ มักพบในผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย มักเกิดกับกระดูกข้อเข่า หากไม่รีบดูแล อาจนำไปสู่การเกิดข้อเข่าโก่ง ผิดรูป และข้อเข่าติด จนทำให้เกิดอาการปวดเข่าอย่างมาก

ทุกก้าวเดิน ทุกการลุกนั่งของเรา มีความหมายต่อก้าวต่อไป หากปล่อยให้ปัญหาจากการปวดเข่า ทำให้เราต้องหงุดหงิด จะส่งผลให้การใช้ชีวิตประจำวันของเรามีปัญหาได้

สำหรับผู้ที่ต้องการจะดูแลกระดูกและข้อ ที่กำลังมองหาอาหารเสริมที่มีคุณภาพดี ราคาย่อมเยา และปลอดภัย แนะนำ “MOOV” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่ถูกคิดค้นโดยเภสัชกรและแพทย์เฉพาะทางด้านกระดูกและข้อ ผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมอาการอาหารและยา

“MOOV” ตัวช่วยที่ดีสำหรับการบำรุงข้อและกระดูก มาพร้อมกับสารสำคัญหลายชนิดที่จะช่วยดูแลการทำงานของกระดูกและข้อ ดังนี้

      - Hydrolyzed collagen Type 2 ที่เป็นส่วนประกอบของกระดูกอ่อนและข้อต่อ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเราเป็น collagen complex ที่สกัดเข้มข้นมาจากข้อไก่ มีงานวิจัยรองรับจำนวนมาก ว่าช่วยลดอาการปวดเข่าในผู้ที่มีข้อเข่าเสื่อม และลดปวดเข่าในผู้ที่เป็นรูมาตอยด์ได้ นอกจากนี้ ข้อดีที่อยากบอกต่อคือ เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้อาหารทะเล และผู้ที่เป็นโรคเก๊าท์ยังสามารถรับประทานได้ด้วย ไม่ต้องกังวลว่ากรดยูริคจะขึ้นจนทำให้ปวดเก๊าท์ได้
     - Calcium เป็นส่วนประกอบของกระดูกและฟัน
     - Vitamin D ช่วยในการดูดซึมแคลเซียม ช่วยเสริมสร้างการทำงานของกล้ามเนื้อให้มีประสิทธิภาพดีขึ้น
     - Turmeric extract ช่วยลดการอักเสบและลดอาการปวดได้ นอกจากนี้ ยังช่วยเสริมการทำงานของระบบย่อยอาหาร ทำให้ลดอาการท้องอืดได้
     - Vitamin C 100% เป็นที่ทราบกันดี ว่าวิตามินซี เป็น anti-oxidant ที่ดี เพราะช่วยปกป้องเซลล์ของร่างกายให้แข็งแรง ช่วยคงสภาพหลอดเลือดให้สมบูรณ์ ช่วยเรื่องการสมานแผล คุณประโยชน์ดังกล่าว นอกจากจะส่งผลดีต่อกระดูกและข้อแล้ว ยังส่งผลดีต่อผิวพรรณด้วย

ด้วยส่วนผสมดังกล่าว บอกได้เลยว่านอกจากจะดีต่อกระดูกและข้อแล้ว ยังส่งต่อส่วนดีๆ ไปดูแลระบบกระเพาะอาหารและผิวพรรณด้วย การันตีจากเสียงตอบรับมากกว่า 80% จากผู้ที่รับประทาน ว่าอาการปวดเข่าดีขึ้น สามารถเดินขึ้นลงบันได และเดินออกกำลังกายเร็วๆ ได้โดยไม่ปวดเข่า ยังพบว่า อาการตะคริวตอนกลางคืนก็ลดลงเช่นกัน สามารถนอนได้นานโดยไม่ต้องลุกมาเปลี่ยนท่า ทำให้นอนได้นานขึ้น โดยรวมคือ เมื่อใช้แล้วคุณภาพชีวิตดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

วิธีรับประทาน
ครั้งละ 1 – 2 เม็ด วันละ 1 ครั้ง ก่อนอาหาร รับประทานได้ทุกวัน โดยไม่เกิดการสะสม เพราะส่วนผสมต่างๆ อยู่ในปริมาณที่ร่างกายสามารถนำไปใช้ได้จนหมด รับประทานต่อกันได้ 3 – 6 เดือน แล้วหยุดพักได้เลย สามารถรับประทานได้ตั้งแต่วัยรุ่นที่มีปัญหาเกี่ยวกับอาการปวดข้อเข่า ไปจนถึงผู้สูงอายุ หรือวัยทำงานที่มีการใช้งานข้อเข่ามาก และอยากจะดูแลกระดูกและข้อก่อนที่จะสายเกินไป

ข้อควรระวัง
    - ไม่แนะนำในผู้ที่รับประทานยาป้องกันการแข็งตัวของหลอดเลือด หรือวาร์ฟาริน (warfarin)
    - ไม่แนะนำในผู้ที่มีท่อน้ำดีอุดตัน

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook Page : Moov คอลลาเจนกระดูก อาหารบำรุงข้อ
Facebook : https://www.facebook.com/moov04
Instagram : moov_collagen
Instagram : https://www.instagram.com/moov_collagen/

Facebook : https://www.facebook.com/moov04 Instagram : https://www.instagram.com/moov_collagen/