เสิร์ฟความสุขส่งท้ายปี ด้วยผลไม้เกรดดีมีคุณภาพ นำเข้าจากต่างประเทศ โดยยกลังผลไม้ - YokLung Fruit

ในช่วงบรรยากาศใกล้สิ้นปีแบบนี้ มาคลายความหนาวและความเหงาด้วยความหวานและความสดชื่นจากผลไม้ประจำฤดูกาลเกรดพรีเมียมกันสักหน่อยดีไหมคะ จะทานเองก็ดี จะมอบเป็นของขวัญวันสิ้นปีก็ได้ ทางร้าน “ยกลังผลไม้ - YokLung Fruit” พร้อมให้บริการค่ะ

ยกลังผลไม้ - YokLung Fruit พร้อมเสิร์ฟผลไม้สดเกรดนำเข้าให้คุณแล้วถึงหน้าบ้าน! ทางร้านพร้อมมอบช่วงเวลาแห่งความสุขให้คุณด้วยผลไม้รสชาติดี หวานเปรี้ยวลงตัวจากการคัดเกรดแบบถี่ถ้วนที่สุด นำเข้ามาให้จากต่างประเทศ

สำหรับช่วงวินเทอร์ซีซั่นท้ายปีแบบนี้ ใครที่ชื่นชอบผลไม้เมืองหนาวยิ่งตอบโจทย์ เพราะทางร้านจะคัดผลไม้เฉพาะฤดูกาลมาให้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสตรอว์เบอร์รี่เกาหลี ลูกพลับ บลูเบอร์รี่ ส้มแมนดาริน หรือแม้แต่เชอร์รี่แดงที่หาคุณภาพดีในท้องตลาดได้ยาก

ทางร้านพร้อมจัดส่งให้ทันทีภายใน 1-3 ชั่วโมง หลังรับคำสั่งซื้อ พิเศษ! ทางร้านจัดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ เมื่อระยะทางไม่เกิน 20 กิโลเมตร นับรัศมีจากตลาดผลไม้ไอยรา หรือจะนัดรับสินค้าเองก็ได้เช่นกัน ที่สำคัญสำหรับท่านที่อยู่ต่างจังหวัด ทางร้านก็มีบริการจัดส่งให้ไม่จำกัดเฉพาะแค่ในเขตกทม.

เราต้องการส่งผลไม้สดที่มีคุณภาพสูงสู่ผู้คนทั่วประเทศ เพราะบางจังหวัดจะหาซื้อผลไม้จากต่างประเทศได้ยาก ยกลังผลไม้ - YokLung Fruit จึงอยากส่งต่อสิ่งดี ๆ เหล่านี้ให้คุณ

มาลิ้มลองรสชาติแห่งความสุขของผลไม้นำเข้าจากต่างประเทศได้แล้ววันนี้ มาส่งความสุขและรอยยิ้มส่งท้ายปี ด้วยผลไม้เกรดคุณภาพจาก ยกลังผลไม้ - YokLung Fruit หากสนใจสั่งซื้อสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ตามรายละเอียดด้านล่าง

Tel : 098-828-6784
FB : ยกลัง ผลไม้ - Yoklung Fruit
Line : 0988286784
IG : yoklungfruit

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100064072692302 Instagram : https://www.instagram.com/yoklungfruit/