“อิ่มอุ่นกับชินชาติ” ของหรอยแดนใต้สู่ใจกลางมหานคร อร่อยถูกปากเหมือนรสมือแม่

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่หลงใหลเสน่ห์ของรสชาติอาหารใต้ ร้านอิ่มอุ่นกับชินชาติ คือหนึ่งในร้านขึ้นชื่อเรื่องอาหารใต้รสชาติต้นตำรับสุดเข้มข้นและความเผ็ดร้อนของพริกแกง รังสรรวัตถุดิบสดใหม่ ส่งตรงจากเมืองนครศรีธรรมราช โดยแม่ครัวรสมือดีลูกหลานคนใต้

ร้านอิ่มอุ่นกับชินชาติ มีของหรอยให้เลือกสรรหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นเมนูสุดคลาสสิคอย่าง ผัดกะปิสะตอสองสาย (190 .-)   ความเข้มข้นของกะปิ กุ้งเคย คลุกเคล้ากับเนื้อหมูและเนื้อกุ้งอวบเด้ง รสชาติกลมกล่อม ละมุนลิ้น ทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆ การันตีว่าอร่อยจนต้องสั่งเพิ่มอย่างแน่นอน

ผัดสามฉุน (150 .-) เป็นเมนูที่ผสมผสานระหว่างสะตอ กระเทียมโทน และชะอม เอกลักษณ์ที่มีทั้งกลิ่นและรส นำมาผัดกับพริกสด วุ้นเส้นเหนียวนุ่ม ไข่ หมูสับและกุ้ง หอมกลิ่นกระทะ เวลาทานต้องทานรวมกันทั้ง 3 อย่าง เพียงคำแรกที่ได้ลิ้มรสจะต้องร้องออกมาว่า "หรอยจังฮู้!"

ยำผักกูดหมูสับกุ้งสด (150.-) เมนูเอาใจสายสุขภาพ เป็นสูตรยำของทางใต้ที่ใช้ส่วนผสมของกะทิ นำมายำกับผักกูด หมูสับและเนื้อกุ้ง เวลาทานจะได้ความกรุบกรอบของผักกูดและรสชาติละมุนของกะทิ รสสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์

แกงส้มสับปะรดและยอดมะพร้าว (150.-) แกงส้มรสเข้มข้น เพราะใช้เครื่องแกงฉบับคนใต้แท้ๆ นำไปต้มกับสับปะรด (ทางใต้เรียกว่า ยาหนัด) และยอดมะพร้าว เนื้อสัมผัสกรุบกรอบ รสชาติกลมกล่อม มีทั้งรสเปรี้ยว หวาน เค็มและเผ็ดที่พอดี

หมูคั่วพริกเกลือ (150.-) ทางร้านทอดเนื้อหมูจนกรอบนอกนุ่มในฉ่ำน้ำ พร้อมพริก กระเทียม ที่นำไปคั่วจนหอมและน้ำหมูทอดไปเคล้าในกระทะอีกรอบ นอกจากได้ความนุ่มของเนื้อหมูแล้วยังได้ความกรุบกรอบของพริกกระเทียมอีกด้วย

ปลาอินทรีย์ทอดซีอิ๊ว (200-. และ 250.-) ทางร้านใช้ปลาอินทรีย์สดๆ แล้วนำมาทอดจนเป็นสีเหลืองทอง กรอบนอกแต่นุ่มใน เนื้อปลาจะมีความสดเด้งไม่กระด้าง ราดด้วยน้ำปรุงซีอิ๊วสูตรพิเศษ รสชาติหวานและเค็มกับความอร่อยที่ลงตัว

ต้มส้มพระยารัญจวน (200.-) เป็นอีกหนึ่งเมนูโบราณที่คนสมัยใหม่อาจจะไม่ค่อยคุ้นหูและหาทานยาก เป็นต้มส้มที่ใช้เนื้อปลากะพงมาต้มกับสมุนไพรไทยพื้นบ้านทางใต้ รสชาติเข้มข้นและจัดจ้าน เป็นเมนูสายสุขภาพแคลต่ำ แต่อร่อยล้ำ เป็นอีก 1 เมนูที่ต้องห้ามพลาด

นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูให้เลือกสรรอีกมากมาย มีทั้งเมนูประจำและเมนูพิเศษตามฤดูกาลของวัตถุดิบ หากท่านใดสนใจสามารถติดตามเมนูใหม่ๆ ได้ทาง Facebook : อิ่มอุ่นกับชินชาติ สาขากรุงเทพ ทางร้านจะอัพเดทเมนูใหม่ๆ อยู่เสมอ

อิ่มอุ่นกับชินชาติ พร้อมให้บริการคุณแล้วผ่านฟู๊ดเดลิเวอรี่ Grab และ Robinhood สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่อต่อ
เบอร์โทร : 094-442-4196
Facebook : อิ่มอุ่นกับชินชาติ สาขากรุงเทพ

Facebook : https://www.facebook.com/imoonfood.delivery