สร้างอาชีพให้ได้จับเงินล้าน! กับ "OEM FOODS" บริการรับสร้างแบรนด์น้ำพริก รับบรรจุน้ำพริก พัฒนาสูตรน้ำพริกแบบครบวงจร พร้อมให้คำปรึกษาฟรี

หากคุณเป็นคนที่ต้องการจะมีธุรกิจเล็กๆ แต่อยากได้กำไรดีเป็นของตนเอง "ธุรกิจน้ำพริก" ก็เป็นหนึ่งในธุรกิจที่น่าสนใจเป็นอย่างมากและกำลังมาแรงในขณะนี้ แต่ถ้าคุณไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไร มาเริ่มต้นกับ "OEM FOODS" พร้อมให้บริการรับสร้างแบรนด์น้ำพริก รับบรรจุน้ำพริก พัฒนาสูตรน้ำพริกแบบครบวงจร พร้อมให้คำปรึกษาฟรี!

สร้างอาชีพให้ได้จับเงินล้าน! ด้วย "OEM FOODS" เปิดรับผลิตแบรนด์ เช่น น้ำพริก พริกกรอบ ผักกรอบ ฟองเต้าหู้กรอบ และรับผลิตอื่นๆ ที่กำลังมาแรงในท้องตลาด ทางเรามีให้คุณเลือกได้หลากหลายรสชาติ หรือจะทำเป็นสูตรเฉพาะแบรนด์ ทางเราก็มีบริการคิดสูตรให้คุณโดยเฉพาะให้กับลูกค้า โดยเริ่มต้นเพียงหลักพัน แต่ได้กำไรได้กลับมาตั้งแต่หลักหมื่น หลักแสน จนไปถึงหลักล้าน!

อีกทั้งยังมีสินค้าให้เลือกมากกว่า 70+ รายการ เช่น หนังไก่กรอบต้มยำสไปซี่ หนังไก่เกาหลี น้ำพริกหอยลาย น้ำพริกหนังไก่กรอบ น้ำพริกคางกุ้ง น้ำพริกปลากรอบ พริกกรอบกากหมู กรอบรสกิมจิ ปลาร้าแจ่วบอง แกงไตปลา ท้องปลาแซลม่อนคีโต ฟองเต้าหู้กรอบแซ่บ หรือสำหรับสายรักสุขภาพทางเราก็มีน้ำพริกอกไก่แซ่บอีกด้วย และยังมีสินค้าอีกหลากหลายที่คุณสามารถเป็นเจ้าของแบรนด์ของกินได้ง่ายๆ อีกด้วย

พร้อมบริการครบวงจร One Stop Service อาทิ บริการผลิตขายน้ำพริกที่รสชาติที่สุดอร่อย สดใหม่ สะอาด โดยทุกรสชาติสามารถอยู่ได้นานกว่า 5-6 เดือน อีกทั้งทางเราการันตีไม่มีการใส่สารกันเสีย และยังรับออกแบบบรรจุภัณฑ์ ฉลาก โลโก้ ที่สำคัญรับคิดและพัฒนาสูตรแบรนด์ที่ไม่เหมือนใคร! ทั้งยังมีบริการแพ็คสินค้า พร้อมจดทะเบียน อย. บาร์โค้ด ข้อมูลโภชนาการ และบริการรับถ่ายรูปสินค้าให้แบบครบวงจร 

นอกจากนี้ทางโรงงานคิดสูตรใหม่ ลูกค้าไม่ต้องกลัวตกเทรนแน่นอน หรือ สูตรที่เป็นสูตรโรงงาน ของเราก็ขายยาวนานมากกว่า 15 ปี! และ "OEM FOODS" ยังมีจุดเด่นในเรื่องรสชาติที่ครองใจลูกค้าและยังผลิตของสดใหม่ ไม่มีค้างสต๊อค ถึงจะเป็นของแห้งก็ตาม ลูกค้าสั่ง เราผลิตตามออเดอร์ เรื่องคุณภาพ ความสะอาดเราให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ที่สำคัญโรงงานเรามีมาตราฐานการรับรองจาก FDA Thai และ US FDA เพื่อให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจเชื่อมั่นและไว้วางใจกับโรงงานของเรา พร้อมสานฝันธุรกิจให้คุณเติบโตและได้กำไรกลับมาเป็นหลักล้าน สำหรับใครอยากที่สนใจอยากเปิดธุรกิจไม่ควรพลาด!

บริษัท โออีเอ็มฟู้ดส์ จำกัด 
118 หมู่ 2 ตำบลท่าซุง อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี 61000
เปิดให้บริการ: จันทร์ - ศุกร์ 08.30-17.00 น. เสาร์ 09.00-16.00 น. และ หยุดทุกวันอาทิตย์

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Website: https://www.oemfoodsth.com/
Facebook : https://www.facebook.com/oemfoods.th
Line official : @oemfoods
Tiktok : oemfoods

Facebook : https://www.facebook.com/oemfoods.th
TikTok
: https://www.tiktok.com/@oemfoods