เครื่องดื่มสมุนไพรสำเร็จรูป ตราดอยชา ดูแลสุขภาพ ด้วยชาที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100%

"ดอยชา" ยอดทะลุหมื่นซองในเวลาเพียง 1 เดือน เหตุเพราะโควิดระลอกใหม่มีข่าวการเสียชีวิตอย่างต่อเนื่อง ยิ่งช่วงปีใหม่นี้ที่ทุกคนอยากไปเที่ยว อยากไปใช้ชีวิตแบบที่ไม่ใช่ 2 ปีที่ผ่านมา

     นอกเหนือไปจากการเข้ารับบริการทางการแพทย์เพื่อรักษาอาการโรคโควิดแล้ว เรายังสามารถช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายได้ด้วยการเลือกทานสิ่งที่มีคุณประโยชน์ในการบรรเทาอาการของโรคได้อีกทางหนึ่ง ดังเช่น สมุนไพรไทยที่มีผลลัพธ์ให้เห็นชัดเจนว่าสรรพคุณของมันช่วยลดอาการป่วยจากโรคโควิดในระยะแรกเริ่มได้จริง "ดอยชา" พิสูจน์ผลดังกล่าวด้วยการแจกจ่ายชาสมุนไพรกระชายขาวและขิงให้แก่ผู้ป่วยโควิดระยะสีเขียวในช่วงปี พ.ศ. 2564 โดยผลตอบรับที่ได้ออกมาดีจึงเริ่มต่อยอดธุรกิจด้วยการยึดถือคติที่ว่าสุขภาพดีได้ในราคาที่ไม่แพง จนได้ออกมาเป็นเครื่องดื่มสมุนไพรสำเร็จรูป ตราดอยชา

     "ดอยชา" เครื่องดื่มสมุนไพรสำเร็จรูป ธรรมชาติ 100% ผลิตภายใต้โรงงานที่ควบคุมด้วยมาตรฐานส่งออก สะอาด ปลอดภัย ตรวจสอบได้ วัตถุดิบหลักปลูกโดยเกษตรกรไทย ผลิตผลล้วนได้มาตรฐานตามการออกฤทธิ์ของสารสำคัญ จากวัตถุดิบหลักสด 15 กิโลกรัม ผ่านกรรมวิธีการทำอย่างพิถีพิถันจนได้ผงชา 1 กิโลกรัม นั่นหมายถึงชาจะมีความเข้มข้นมากถึง 15 เท่า! เป็นเครื่องดื่มที่ช่วยยับยั้งการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสให้เติบโตได้ช้าลง ประกอบด้วยวัตถุดิบที่มีสรรพคุณบรรเทาอาการของโรค โดยมีให้เลือกด้วยกันถึง 3 รสชาติ ได้แก่

  • กระชายขาวและขิงผง
  • ขิงผงผสมน้ำผึ้งยูสุ
  • กระชายขาวและขิงผงผสมน้ำผึ้งมะนาว

จำหน่ายผ่านโลตัสทุกสาขา และช่องทางออนไลน์อย่าง Shopee และ Lazada บำรุงร่างกายของตัวเองและคนที่คุณรักด้วย "ดอยชา" ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ สร้างเกราะป้องกันสู่สุขภาพดี

Facebook Page : Kreungton×Doicha

Line@ : @doicha

Facebook : https://www.facebook.com/kreungton
LINE
: https://lin.ee/7NtSqR4