Curry Cup Cafe เคอรี่คัพคาเฟ่ เสิร์ฟความอร่อยพร้อมเติมเต็มความสุขแบบสไตล์ญี่ปุ่น เริ่มต้นในราคา 49 บาทเท่านั้น!

        อิ่มอร่อย พร้อมเติมเต็มความสุข ไปกับร้านอร่อยสุดยอดแห่งปี การันตีความพิเศษหากใครได้มาต่างต้องประทับใจกับเหล่าเมนูที่เปี่ยมไปด้วยความอร่อย ความสุข และความใส่ใจ ของพี่ๆ ทุกคนในร้าน ที่อยากให้ลูกค้าทุกคนได้สนุกกับบรรยากาศ และฟินกับรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของทางร้าน

        Curry Cup Cafe เคอรี่คัพคาเฟ่ ร้านคาเฟ่เล็กๆ ย่านอ่อนนุช พร้อมเปิดประสบการณ์ความอร่อยแบบที่หาไม่ได้จากไหน ด้วยบรรยากาศร้านสดใส สไตล์มินิมอล เหมือนยกร้านมาจากญี่ปุ่น เหมาะกับการถ่ายรูปเช็คอิน อวดเพื่อนในโซเชียลสุดๆ มีทั้งอาหารและเครื่องดื่มครบครัน มีทั้งอาหารสไตล์ญี่ปุ่น ที่มีเมนูซิกเนเจอร์ที่คุณพลาดไม่ได้เลยกับ "ข้าวแกงกะหรี่สุดเข้มข้น" และเครื่องดื่มแสนอร่อยที่มีให้เลือกหลากหลายทั้ง ชา กาแฟ นม อิตาเลี่ยนโซดา และน้ำผลไม้สด ถ้ายังไม่พอ ทางร้านยังมีเหล่าเบเกอรี่และขนมอร่อยๆ ในราคานักเรียนนักศึกษา คุ้มเกินคุ้มแถมอิ่มอร่อยแบบจุกๆ ถ้าอยากได้กินของอร่อยราคาไม่แพง มาที่นี่ที่เดียวจบครบในร้านเดียว

        เติมความหวาน เพิ่มความสดชื่น ด้วยเครื่องดื่มเย็นๆ วิปครีมจุกๆ ถึงแม้จะเป็นคาเฟ่ แต่ก็เปี่ยมไปด้วยความอร่อยเกินร้อย อยากได้อะไรเพียงแค่บอก เราพร้อมทำและจัดเสิร์ฟเพื่อคุณคนพิเศษโดยเฉพาะ ซึ่งทางร้านไม่ได้มีเพียงแค่เมนูอาหารญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ยังมีรามยอน พิซซ่าชีสหอมๆ แซนวิซเกาหลีไส้แน่นๆ และเมนูเอาใจคนรักสุขภาพอย่างสลัดสดๆ ทานแล้วไม่รู้สึกผิด แถมได้สุขภาพที่ดีอีกด้วย

        นอกจากนี้ ทางร้านยังมีโปรโมชั่นวันเกิด เพียงถ่ายรูป check in รับไปเลยส่วนลด 10% อีกทั้งยังรับจัด Boxset และข้าวกล่องในราคาพิเศษ หากสนใจอยากมาลิ้มรสเหล่าเมนูและเครื่องดื่มของทางร้าน ก็สามารถมาตามพิกัดด้านล่างนี้ได้เลย หรือหากไม่สะดวก ก็สามารถสั่งเดลิเวอรี่ได้เลย สะดวกสุดๆ ราคาคุ้มจนฉุดไม่อยู่ 

CONTACT

Location : ตึก PP Mansion ซอย สุขุมวิท 81 หรือ อ่อนนุช ซ.10 มีที่จอดรถบริการหน้าร้าน 
Facebook : Curry Cup Cafe "เคอรี่คัพคาเฟ่" 
เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 10.00 น. - 21.00 น. (ปิดเฉพาะวันศุกร์)
Tel : 082 498 6962

สั่งออนไลน์ พิมพ์ค้นหา "CurryCupCafe "เคอรี่คัพคาเฟ่"

Facebook : https://www.facebook.com/CurryCupCafe