ซาลาเปาท่านพ่อ ซาลาเปาโฮมเมดแสนอร่อย ลูกใหญ่ไส้แน่นแป้งหนุบหนับปั้นสดใหม่ทุกวัน อร่อยแบบตะโกน!

     ซาลาเปาท่านพ่อ ซาลาเปาโฮมเมดแสนอร่อยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นึ่งสดใหม่ทุกวัน พิถีพิถันคัดเลือกวัตถุดิบที่สะอาด สดใหม่มาใช้พร้อมทั้งใส่ใจรายละเอียดในทุกขั้นตอน ทำมือชิ้นต่อชิ้นตั้งแต่การนวดแป้ง กวนไส้ ใส่ไส้ และจับจีบเอง นึ่งออกมาจนได้ซาลาเปาแสนอร่อยมาพร้อมตัวแป้งซิกเนเจอร์ที่มีสัมผัสนุ่มละมุนลิ้นกลิ่นหอมให้รสหวานเล็กน้อยเข้ากับตัวไส้ให้ความอร่อยโดดเด่นไม่ซ้ำใคร รับประกันคุณภาพความอร่อยคุ้มเกินราคา 

  ที่ซาลาเปาท่านพ่อ มีซาลาเปาให้เลือกหลากหลายไส้ไม่ว่าจะเป็นซาลาเปาไส้หวานหรือไส้เค็ม ทุกเมนูเป็นสูตรเฉพาะของทางร้านที่ผ่านการคิดค้นมาแล้วนับไม่ถ้วน จนได้ตัวแป้งและไส้ซาลาเปาใหม่ๆ ที่มีรสชาติและสัมผัสที่ลงตัว ซึ่งแป้งที่ทางร้านได้คิดค้นขึ้นมาล้วนแต่ใช้สีจากธรรมชาติ หอมชวนลิ้มลองแถมให้สัมผัสที่แตกต่างกันออกไป ส่วนตัวไส้มีความหลากหลายในวัตถุดิบ มีความฉ่ำรสชาติเข้มข้นทุกอณูในตัวไส้ และมีรสชาติใหม่ๆ ที่คุณอาจจะไม่เคยได้กินที่ไหนมาก่อน ด้วยรสชาติที่อร่อยโดนใจลูกใหญ่ไส้เต็มลูก ราคาไม่แพงแถมยังมีรสชาติโดดเด่นไม่เหมือนใครทำให้มีลูกค้าหลายๆคนติดใจกันถ้วนหน้า สายกินไม่ควรพลาดเลยเพราะไม่ว่าไส้ไหนก็อร่อย

เมนูแนะนำ!!  เมนูซาลาเปาท่านพ่อ ซาลาเปาลูกใหญ่ไส้แน่น ไส้หมูสับปรุงรสเข้าเนื้อชุ่มฉ่ำยัดไข่ต้ม ไข่เค็ม ไข่เยี่ยวม้าและกุนเชียงแบบจุกๆเข้าไปกัดเข้าไปแล้วได้รสชาติที่เข้มข้นมีความเข้ากันได้อย่างลงตัว เนื้อหมูชุ่มฉ่ำ อร่อยตั้งแต่คำแรกที่กัด

สำหรับใครที่กำลังมองหาซาลาเปาที่ทั้งใหญ่ ทั้งนุ่ม ทั้งคุ้ม ทั้งอร่อย ก็ต้องมาที่ซาลาเปาท่านพ่อเท่านั้น!! ถ้าใครสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางข้างล่างได้เลย!

Contact

เปิดบริการ : 08.00-17.00 น.(สั่งได้ตลอด24ชั่วโมง)
Facebook :
 Tan Por Salapao ท่านพ่อ ซาลาเปา
Tel : 091-819-8931หรือ 02-853-3885
Line : @tanporsalapao
TikTok : tanporsalapao
Instagram : tanporsalapao

Facebook : https://web.facebook.com/tanporsalapao?_rdc=1&_rdr
LINE
: https://page.line.me/tanporsalapao?openQrModal=true
Instagram : https://www.instagram.com/tanporsalapao/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@tanporsalapao?fbclid=IwAR0xVIyCt6ZtJxzK9V0EeBnNrEdxfy3xFhHH0JPUIrgg4iR406CFrdQ_5ko