"มานิตา หมี่กรอบชาววัง” ตำรับอาหารไทยโบราณที่สืบทอดจากรุ่นสู่รุ่นมากว่า 90 ปี

จุดเริ่มต้นของ"มานิตา หมี่กรอบชาววัง" มาจากต้นตระกูลคุณตาทวด ก่อนสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ช่วงพุทธศักราช 2469 ที่เป็นเจ้าของคณะวงมโหรีและได้นำคณะเข้าไปจัดแสดงอยู่ภายในวังเป็นประจำ คุณยายทวดและบุตรสาวจึงได้มีโอกาสเข้าไปช่วยงานในห้องต้นเครื่องภายในวัง เรียนรู้การทำอาหารคาวหวานหลากหลายชนิด จึงได้ถ่ายทอดเคล็ดลับสูตรวิชาต่างๆ จากรุ่นสู่รุ่น จนกระทั่งรุ่นคุณมานิตา (รุ่นเหลน) มีความมุ่งมั่นที่อยากจะรักษาอัตลักษณ์อาหารไทยและเผยแพร่อาหารสูตรตำรับชาววังให้ทุกคนได้รับประทาน จึงได้ริเริ่มสร้างแบรนด์มานิตา

หากพูดถึงผลิตภัณฑ์อาหารไทยสูตรชาววัง หลายคนคงรู้จัก หมี่กรอบสูตรชาววัง ตรา มานิตา ที่ขึ้นชื่อมาอย่างยาวนาน อยู่คู่คนไทยมากว่า 20 ปี ตั้งแต่พุทธศักราช 2546 ที่เริ่มมีการผลิตและจัดจำหน่ายหมี่กรอบสูตรชาววัง ด้วยกรรมวิธีการผลิตอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจในทุกขั้นตอน คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี สด สะอาด เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ

หมี่กรอบชาววัง ตรา มานิตา ผลิตจากสูตรน้ำปรุงตามตำรับไทยสูตรชาววังที่ได้รับการสืบทอดจากรุ่นสู่รุ่นมา กว่า 90 ปี รสชาติกลมกล่อม มีเนื้อสัมผัสที่ไม่แข็งมาก ทานง่าย ปัจจุบันมีทั้งหมด 3 สูตร ได้แก่ สูตรต้นตำรับ สูตรธัญพืช และสูตรต้มยำกุ้ง

ปราศจากผงชูรส สารกันบูดและสีผสมอาหาร สามารถรับประทานกันได้ในครอบครัวและเหมาะที่จะเป็นของขวัญ ของฝากที่มีคุณค่าในทุกโอกาสสำคัญ การันตีความอร่อยได้จากรางวัล OTOP 5 ดาว และรางวัล Bangkok Brand

สิ่งที่คุณมานิตาได้พูดอยู่เสมอ คือ “เรามุ่งมั่นรักษาอัตลักษณ์อาหารไทย เน้นการใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ มีการค้นคว้าการผลิตผลิตภัณฑ์อาหารไทยต่างๆ และพัฒนาคุณภาพมาตรฐานด้านการผลิตอยู่เสมอ”

สามารถซื้อสินค้าได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็น ร้านเลม่อนฟาร์ม, ร้านโกลเด้นเพลส ทุกสาขา และตัวแทนจัดจำหน่ายร้านค้าอื่นๆ สามารถติดตามได้ทางหน้า Facebook Page

ช่องทางการติดต่อ
เบอร์โทร : 061-9159698 หรือ 099-4654491
Website : www.manitathaisnack.com

ช่องทางสั่งซื้อออนไลน์
Line : @manitafood
Facebook : หมี่กรอบชาววัง มานิตา
Lazada ,Robinhood : มานิตา หมี่กรอบชาววัง

Facebook : https://www.facebook.com/manitafood
LINE
: https://shop.line.me/@manitafood