ต่อยอดธุรกิจให้ทันสมัยขึ้นอีกหนึ่งระดับผ่านช่องทางออนไลน์ กับ Hello neighbor บริการถ่ายทอดสดออนไลน์ Live Streaming Solution Service

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปัจจุบัน โลกของเรากำลังก้าวเข้าสู่การเป็นยุคแห่ง Digital อย่างเต็มรูปแบบ การใช้ชีวิต การทำงานถูกผูกโยงเข้ากับโลกออนไลน์มากขึ้น แม้แต่ธุรกิจยังต้องหันมาพึ่งพาการสื่อสารทางการตลาดผ่านโลกออนไลน์

มาเปิดประสบการณ์ต่อยอดธุรกิจของคุณให้ก้าวหน้าขึ้นไปอีกหนึ่งระดับ ด้วยการก้าวเข้าสู่โลกออนไลน์กับทีม Hello Neighbor ทีมงานบริการถ่ายทอดสดออนไลน์ Live Streaming Solution Service

พร้อมดูแลด้วยประสบการณ์สายตรงด้าน Online Broadcast ผ่านช่องทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม ทางทีมจะดูแล สร้างสรรค์กิจกรรมดิจิทัลผ่านการ Live Streaming ไม่ว่าจะเป็นงานเทศกาล งานอีเวนต์ งานประชุม-สัมมนา Hybrid event Virtual event หรือแม้แต่ระบบส่งภาพที่มีความซับซ้อนผ่านช่องทางออนไลน์ โดยจะมีการวางแผนและวิเคราะห์ทางการตลาดเพื่อให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย

นอกเหนือจากนี้ทาง Hello neighbor ยังเปิดให้บริการเช่าห้องสตูดิโอสำหรับงานถ่าย Green Screen และรับจัด Event Online ในรูปแบบของ Virtual Event โดยใช้ระบบมาตรฐานสตูดิโอและอุปกรณ์ครบครัน ด้วยทีมงานระดับมืออาชีพ มีประสบการณ์มากว่า 8 ปี ผ่านการจัดงาน Event มามากกว่า 1,000 งาน

Hello neighbor จะเลือกใช้อุปกรณ์ตามรูปแบบงานและความต้องการของลูกค้า ให้คำปรึกษาตลอดการจัดงานตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ ทั้งหมดจะมาในราคาที่สามารถจับต้องได้ไม่เกินงบประมาณ

พร้อมสร้างสรรค์งานออนไลน์ที่เป็นเรื่องยากให้กลายเป็นเรื่องง่ายเพื่อพาธุรกิจของคุณให้ก้าวสู่ตลาดที่ใหญ่กว่าเดิม ติดต่อ Hello neighbor ได้ตามรายละเอียดด้านล่าง

Facebook : Hello neighbor
Line Official : @helloneighborlive
Tel : 081-496-9946 [ ธร ] 086-945-9949 [ ณัฐ ]
E-mail : info@helloneighborlive.com
Website : https://www.helloneighborlive.com

Facebook : https://www.facebook.com/Helloneighborlive