Xovina RUBY ROSÉ KOMBUCHA เครื่องดื่มคอมบูชะวินีก้าทับทิมผสมเนื้ออโลเวร่า ปรับสมดุลลำไส้ ช่วยให้ร่างกายสดชื่น ต่อต้านอนุมูลอิสระ

     การมาของเทรนด์รักสุขภาพทำให้เราได้ค้นพบสุดยอดอาหารมากมาย อุดมไปด้วยสารสำคัญที่ช่วยเสริมความแข็งแรงให้ร่างกาย และนับเป็นข่าวดีของสายเฮลท์ตี้ที่รักการดื่มชา โดยช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา คอมบูชะ (Kombucha) ได้กลายมาเป็นเครื่องดื่มที่นิยมในกลุ่มคนรักสุขภาพ และกำลังถูกนำใช้เป็นส่วนประกอบในเครื่องดื่มใหม่ๆ เพื่อให้คนได้รู้จักกันในวงกว้าง

     คอมบูชะ (Kombucha) หรือ ชาหมัก ได้มาจากการหมักชาร่วมกับกลุ่มจุลินทรีย์ที่ดีเกิดเป็นวินีก้าที่มีรสเปรี้ยว เต็มไปด้วยสารกลุ่ม Polyphenol วิตามิน แร่ธาตุและยังพบกรดอินทรีย์ธรรมชาติ ดังเช่น acetic acid มีคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระ ปรับสมดุลลำไส้และช่วยกำจัดแบคทีเรียก่อโรคในลำไส้ กรด glucuronic ที่มีส่วนช่วยในการกำจัดสารพิษในร่างกาย และกรดที่มีประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีงานวิจัยที่สนับสนุนว่าคอมบูชะ ลดการเกิดสิวและริ้วรอย, ลดอาการท้องผูก, มีส่วนช่วยในการควบคุมน้ำหนัก, ลดการอักเสบ, เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน, ลดความดัน และลดคอเลสเตอรอลอีกด้วย

     ทุกวันเราต้องเผชิญกับความเครียดและมลภาวะที่เป็นตัวกระตุ้นอนุมูลอิสระในร่างกายอยู่เสมอ Xovina จึงผลิตเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและความงาม ให้ทุกคนสร้างเกราะป้องกันร่างกายได้จากภายในสู่ภายนอก "RUBY ROSÉ KOMBUCHA" เครื่องดื่มคอมบูชะวินีก้าทับทิมผสมเนื้ออโลเวร่า รสชาติเปรี้ยวอมหวาน ทั้งอร่อยและได้สุขภาพ โดยผลิตจากคอมบูชะหมักเข้มข้นและมีส่วนผสมจากทับทิมแท้ มีสาร Polyphenols และวิตามินต่างๆ ช่วยต้านอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของความแก่ เผยผิวใสมีออร่า พร้อมอโลเวร่าชิ้นใหญ่เต็มคำ เติมความสดชื่นระหว่างวันได้อย่างเต็มที่

     "RUBY ROSÉ KOMBUCHA" พร้อมเป็นตัวช่วยสร้างสุขภาพที่ดีของคุณในทุกช่วงเวลา เพียงดื่มหลังตื่นนอนตอนเช้าจะได้ทั้งพลังงานและช่วยกระตุ้นระบบการขับถ่าย เปิดต่อมรับรสชาติความอร่อยแบบจัดเต็มเมื่อดื่มพร้อมมื้ออาหาร หรือจะเก็บไว้ยกดื่มหลังมื้ออร่อย ช่วยเร่งการย่อยและลดอาการท้องอืด และดื่มเพื่อฟื้นคืนความสดชื่นหลังจากออกกำลังกาย ไม่ว่าจะนอนน้อย เรียนหนักหรือทำงานดึก เติมความสดชื่นฟื้นฟูสุขภาพ ล็อคความสาวให้ผิวสวยใส ด้วย "RUBY ROSÉ KOMBUCHA"

Line@ : @xovina.official (มี @ นำหน้า)

Facebook Page : Xovina.Official

Instagram : xovina.official

Facebook : https://www.facebook.com/xovina.official
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@121empbf?oat__id=754239
Instagram : https://www.instagram.com/xovina.official/