สวยปังแบบไม่โป๊ะ! "Amanda Clinic (อแมนด้าคลินิก)" ศูนย์ศัลยกรรมความงาม ปรับรูปหน้า ดูแลผิวพรรณแบบครบวงจร โดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

การเสริมสร้างความมั่นใจในรูปร่าง หน้าตา หรือผิวพรรณเป็นสิ่งที่ดีและทุกคนควรทำ เพราะการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ภายนอกให้ดูดีขึ้น เป็นการบ่งบอกถึงการเสริมสร้างความมั่นใจ เสริมบุคลิกภาพที่ดีสร้างจุดยืนให้กับตัวเอง เสมือนเป็นการเติมเต็มความสุข หากคุณยังไม่มีความมั่นใจในรูปร่างใบหน้า ผิวพรรณ ขอแนะนำ "Amanda Clinic" คลินิกให้บริการด้านความงามศัลยกรรมแบบครบวงจร โดยศัลยแพทย์เฉพาะทางผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ ด้านนวัตกรรมความงามและศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะทางที่คุณไม่ควรพลาด!

"Amanda Clinic (อแมนด้าคลินิก)" พร้อมให้บริการด้านความงามศัลยกรรมแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นบริการศัลยกรรมเสริมจมูก, เสริมคาง, ปากกระจับ, ตา 2 ชั้น, ยกคิ้ว, ตัดปีกจมูก, ผ่าตัดถุงใต้ตา, คีลอยด์, อีกทั้งยังรวมถึงโปรแกรมที่จะช่วยปรับรูปหน้า ลดริ้วรอย ทำให้ใบหน้าตึงกระชับ ได้รูปและดูอ่อนเยาว์ลง เช่น Botox, ฟิวเลอร์, ร้อยไหม, HIFU รวมถึง Laser ฝ้า หน้าใส เลเซอร์ขนรักแร้ รักแร้ขาวเนียน และยังมีบริการในส่วนของการดูแล บำรุง ฟื้นฟูผิวหน้า วิตามินและอาหารผิวที่จำเป็น เพื่อให้ผิวหน้าเนียนนุ่มชุ่มชื่น กระจ่างใสและสุขภาพผิวดี โดยศัลยแพทย์เฉพาะทาง

อีกทั้งทางคลินิกให้ยังการดูแลคนไข้อย่างใกล้ชิด เป็นกันเอง พร้อมให้คำปรึกษาและรับการรักษาทุกขั้นตอน โดยแพทย์เฉพาะทางที่มีมาตรฐาน ผ่านการรับรองถูกต้อง และด้วยศัลยแพทย์เฉพาะทางด้านความงามโดยตรงที่มีประสบการณ์ บุคลากร เจ้าหน้าที่ภายในคลินิกทุกท่านผ่านการอบรมอยู่เสมอ และมีความเชี่ยวชาญในด้านการบริการให้คำแนะนำในทุกด้านความงาม ด้วยมาตรฐานและความปลอดภัยโดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ในการทำหัตถการเคสต่าง ๆ เพื่อปรับรูปหน้า รวมถึงยังมีประสบการณ์ในการใช้เครื่องที่ทางคลินิกมีให้บริการอีกด้วย

นอกจากนี้ทางคลินิกยังมีการอัปเดตความรู้ เทคนิคการทำหัตถการ และการใช้เครื่องมือนวัตกรรมต่าง ๆ ที่ช่วยให้การปรับรูปหน้าได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น มีความทันสมัยอยู่ตลอดเวลาและยังสามารถประเมินปัญหาของคนไข้จากลักษณะโครงสร้างเดิมของคนไข้ รวมไปถึงการเลือกใช้เทคนิคที่เหมาะสมในการแก้ไขปัญหาได้อย่างดีเยี่ยม ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนไข้ สวยมั่นใจขึ้นแบบปลอดภัย โดยคุณหมอเหลาซิลิโคนใหม่ทุกเคส เพื่อให้เข้ากับใบหน้าของแต่ละคนมากที่สุด ที่สำคัญคุณหมอตรวจและปรึกษาก่อนและหลังทำทุกครั้ง 

พร้อมช่วยให้คุณกลับมามีความมั่นใจ สวยปังแบบไม่โป๊ะ ด้วย "Amanda Clinic (อแมนด้าคลินิก)" ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในด้านนวัตกรรมความงามและศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะทาง จึงทำให้ทุกวันนี้เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

Amanda Clinic เปิดให้บริการแล้วทั้ง 2 สองสาขา

สาขาแรก อแมนด้าคลินิก สาขาอยุธยา (ตลาดแกรนด์)
เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น.
Tel. 098-359-9363‬‬ , 088-556-2966 , 035-750-741‬
Facebook Page : Amandaclinic เสริมจมูก เสริมคาง ปากกระจับ ตาสองชั้น ปรึกษาปรับรูปหน้า
Facebook: https://www.facebook.com/amandaclinicayutthaya/

สาขาที่สอง สองอแมนด้าคลินิก สาขาปราจีนบุรี (นิคมอุตสาหกรรม 304)
เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น.
Tel. 062-6494562 หรือ 061-8146637
Facebook Page: Amanda Clinic สาขาปราจีนบุรีเสริมจมูกเสริมคางปากกระจับตาสองชั้น ปรับรูปหน้า
Facebook: https://www.facebook.com/amandaclinic304/

สนใจติดต่อสอบถาม จองคิว จองโปรโมชั่น ลงคิววันทำ
หรือติดต่อเจ้าหน้าที่หน้าเคาเตอร์ ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 18.00น.
Tiktok: https://bit.ly/tkamd2
Instagram: https://bit.ly/igamdayut
Line: @amandaclinic
Tel: ‭098-359-9363‬‬ , 088-556-2966 , 035-750-741‬
ใบเลขที่อนุญาต: 16101002860