Kantajewelry แบรนด์อัญมณี ในธุรกิจครอบครัวที่ทำด้วยใจรัก คัดสรรพลอยคุณภาพดีในราคาเป็นมิตร

อัญมณี เป็นเครื่องประดับที่ได้รับความนิยมมาทุกยุคทุกสมัย ที่มีความล้ำค่าและมีความสวยงามชวนสะดุดตาแก่ผู้สวมใส่ จึงทำให้หลายๆ ท่านต้องการที่จะเลือกซื้อจากร้านเครื่องประดับอัญมณีที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน ซึ่งก็มีแบรนด์เครื่องประดับให้เลือกกันอย่างหลากหลาย แต่ก็คงจะดีถ้าแบรนด์นั้นเป็นฝีมือของคนไทยเราด้วยกันเอง ที่ต่างก็มีการนำความเป็นไทยเข้ามาประยุกต์ได้อย่างน่าอัศจรรย์ วันนี้ทางเราก็มีแบรนด์อัญมณีฝีมือคนไทยที่ทำด้วยใจรัก รับประกันมั่นใจว่าของแท้ 100%

Kantajewelry แบรนด์อัญมณีในรูปแบบธุรกิจครอบครัว ที่ทำด้วยใจรักในงานอัญมณีอย่างแท้จริง ซึ่งอยู่ภายใต้ บริษัท กันตาจิวเวลรี่ จำกัด โดยงานผลิตทุกชิ้น ทุกขั้นตอน ทำโดยช่างฝีมือ ประสบการณ์มากกว่า 30 ปี โดยการกระจายงานตามบ้านต่างๆ ทำให้ทางบริษัท จึงสามารถให้ทุกท่านเข้าถึงอัญมณีคุณภาพดี ในราคาที่จับต้องได้

ศาสตร์พลอยของ Kantajewelry เป็นการถ่ายทอดการรับรู้มาตั้งแต่รุ่นเเม่ ทำให้ได้เรียนรู้ และเก็บประสบการณ์ของพลังพลอย รวมถึงมูลค่าที่เพิ่มขึ้นทุกๆ ปี  โดยขอการันตีว่าพลอยทุกเม็ดเป็นของเเท้ พร้อมตัวเรือนเงิน และตัวเรือนทอง 18k
 
สำหรับท่านที่สนใจสามารถดูแบบของทางร้านได้ ในอัลบั้มภาพ ที่ Facebook Page: อัญมณีกันตาkantajewelry หรือติดตาม Live สด พลอยเเท้ราคาถูก ได้ทุกวัน เวลา : 19:30 น. (หยุดวันศุกร์)
 
หรือสอบถามเพิ่มเติม ได้ที่
Line ID : @kanta_jewelry
Line ID: @jewelrykanta
เบอร์โทร: 063-363 9404
Facebook หลัก : อัญมณีกันตาkantajewelry
Facebook : kantajewelry (เหมาะกับนักสะสมพลอย ที่ชอบ ประมูล พลอยเเท้ พลอยหายาก

Facebook : https://www.facebook.com/kantajewelrykantajewelry