ไอเดียดี thaidesignguru ผู้สร้างสรรค์ Griptok collection ที่เพิ่มมูลค่าด้วยดีไซน์ในช่วงเทศกาล

เพราะความพยายามที่อยากจะผลิตของพรีเมียมและมีคุณภาพ ด้วยการต่อยอดงานดีไซน์ของกระเป๋าสู่สินค้าพรีเมียมอื่นๆ ทำให้คุณอี๊ด - ศศนนันท์ วัฒนาปราโมทย์ และผู้ร่วมก่อตั้งคุณฝน – จิราพร กองวงศ์จันทร์ เห็นโอกาสในอนาคตของสินค้า Griptok ที่ติดมือถือ ไอเทมคู่ใจที่ผู้ใช้งานมือถือต้องมี ให้มีคุณค่ามากกว่าของพรีเมียม

จาก Griptok พิมพ์แบรนด์ สร้างการจดจำ พิมพ์ลายตามใจชอบ ในครั้งนี้ Thaidesignguru ได้ออกคอลเล็คชั่นใหม่ คือ Christmas Griptok ออกมาอวดสายตาด้วยกันทั้งหมด 5 คอลเล็คชั่น คือ Merry Christmas, Lettering blessed, Fancy shape, Luxury pattern และ Cookies Christmas เรียกได้ว่าเป็นดีไซน์เรียกน้ำจิ้มกันแบบจุกๆ ถือเป็นการขอบคุณลูกค้าที่เคยอุดหนุน เพราะทาง Thaidesignguru กระซิบมาว่า คอลเล็คชั่นฮาโลวีนครั้งก่อนมีหลายแบรนด์ให้ความสนใจและสนับสนุนกันเป็นจำนวนมาก ทำให้ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่ใกล้จะถึงนี้ มีออเดอร์เข้ามาเพียบตั้งแต่เดือน พ.ย.

คุณฝน ผู้ร่วมก่อตั้งกล่าวถึงที่มาที่ไปของ Thaidesignguru ว่าประกอบด้วยกันทั้งหมด 3 ส่วน คือ

Thai : ผู้ผลิตไทย แรงงานฝีมือคนไทย ดีไซน์เนอร์คนไทย ความเป็นไทยคือความภาคภูมิใจของเรา
Design : จุดแข็ง การบริการคือการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์
Guru : แหล่งความรู้ด้านกระเป๋าผ้าและของพรีเมี่ยมที่ใหญ่ที่สุดในไทย

Thaidesigngru : With Design Guru , You can create unique bags on your own.

สำหรับในอนาคต การวางการตลาดของ Griptok ของ Thaidesignguru นอกจากการเพิ่มลายสำหรับเทศกาลคริสต์มาสแล้ว ยังมีลายอื่นๆ อีกเพียบที่กำลังจะตามมา เช่น Griptok ตรุษจีน, Griptok วาเลนไทน์, Griptok อาหารเพื่อเอาใจกลุ่มธุรกิจร้านอาหาร, Griptok สัตว์เลี้ยง และ Griptok ร้านกาแฟ เป็นต้น ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญที่จะช่วยดึงดูดให้เกิดการซื้อขาย และสร้างกำไรในแบบที่ผู้ผลิตรายย่อยหรือแม่ค้าพ่อค้าหน้าใหม่ก็สามารถทำกำไรได้

ด้วยทางเลือกที่มีให้มากมาย ทั้งการทำแคตตาล็อก ภาพสินค้าตัวอย่าง การทำสื่อวิดีโอ ความใส่ใจต่องานบริการ การประสานงานที่รวดเร็ว และความรับผิดชอบต่อการขาย จุดนี้เองที่ทำให้ Thaidesignguru เป็นอีกหนึ่งเจ้าที่จะช่วยเสนอและแชร์ไอเดียสินค้าคอลเล็คชั่นเทศกาลสำหรับคุณได้

Thaidesignguru ผู้เป็นทั้งคู่คิดและผู้ผลิตไทยที่ส่งเสริมของพรีเมียมไทย ให้ธุรกิจไทยเป็นที่รู้จัก

สำหรับ Thaidesignguru นับว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ค้าและเพื่อนคู่คิด ที่จะมาช่วยซัพพอร์ตตลอดจนถึงการเป็นผู้ผลิตสินค้าเพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถนำสินค้าไปต่อยอดธุรกิจได้ ด้วยทางเลือกที่มีให้มากมาย ทั้งการทำแคตตาล็อก ภาพสินค้าตัวอย่าง การทำสื่อวิดีโอ ความใส่ใจต่องานบริการ การประสานงานที่รวดเร็ว และความรับผิดชอบต่อการขาย จุดนี้เองที่ทำให้ Thaidesignguru เป็นอีกหนึ่งเจ้าที่จะช่วยเสนอและแชร์ไอเดียสินค้าคอลเล็คชั่นเทศกาลสำหรับคุณได้

พร้อมเสนอราคาพิเศษสำหรับช่วงเทศกาลให้แล้ววันนี้ Griptok ราคาปกติ 100 ชิ้น ชิ้นละ 45 บาท พิมพ์ลายได้ไม่มีขั้นต่ำ สามารถออกแบบลายได้เอง

มาสร้างโมเมนต์แห่งความสุขด้วยสินค้า Griptok ที่เป็นได้ทั้งของขวัญและของที่ระลึกร่วมกับ Thiadesignguru ได้แล้ววันนี้ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่…

Facebook : ไทยดีไซน์กูรู
Instagram : thaidesignguru.ig
Line official : @designguru
Website : https://www.thaidesignguru.com

Facebook : https://www.facebook.com/thaidesignguru
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@vsc9665f
Instagram : https://www.instagram.com/thaidesignguru.ig/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@thaidesignguru