ยกกระชับ ปรับกรอบหน้าแบบไม่ต้องผ่าตัด! ด้วย Ultraformer III ยกกระชับหน้า แก้ปัญหาสภาพผิว ดูแลโดยอาจารย์แพทย์ทุกเคส ที่ At Home Clinic

ยังไม่ทันเข้าสู่ช่วงสูงวัย แต่ความหย่อนคล้อยและริ้วรอยกลับมาเต็มบนใบหน้า! แถมไม่ว่าจะหันหน้าในองศาไหนก็ไม่มั่นใจ เพราะเหนียงบังเสียจนมีกรอบหน้าไม่ชัดเจน ปัญหานี้ใช่ไหมที่คุณกำลังกวนใจคุณอยู่…?

มาเรียกคืนความมั่นใจและความสวยให้กลับมา กับหัตถการยกกระชับใบหน้าด้วยเครื่อง Ultraformer III ที่ให้ผลลัพธ์สุดอลังการเทียบเท่ากับการผ่าตัดยกหน้า แต่วิธีการนี้ไม่ต้องลงมีดหมอเลยให้เสียเวลา!

Ultraformer III คือเครื่อง High Intensity Focus Ultrasound ตัวใหม่ล่าสุด มาพร้อมคุณสมบัติในการช่วยยกกระชับผิว ลดริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวทำให้ผิวกลับมาเต่งตึงและแข็งแรง วิธีนี้จะเห็นผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงทันทีหลังทำประมาณ 15-20% และใบหน้ายกกระชับเข้าที่ได้ในช่วง 3 เดือน ผลลัพธ์อยู่ได้นานถึง 6-8 เดือน

โดยเครื่อง Ultraformer III ตัวนี้ จะใช้คลื่นที่เรียกว่าคลื่นอัลตราซาวนด์มาเป็นตัวหลักในการยกกระชับ โดยจะยิงลงลึกถึงชั้น SMAS ซึ่งเป็นชั้นผิวหนังชั้นเดียวกับจุดที่ศัลยแพทย์ใช้ดึงหน้า ซึ่งจะมีการทำงานหลายระดับ สามารถใช้ยกกระชับได้ทั้งใบหน้าและลำตัว

  • ระดับ 4.5 mm ลงลึกถึงชั้น SMAS ช่วยยกกระชับจุดหย่อนคล้อย เหนียง ลำคอ เก็บกรอบหน้า
  • ระดับ 3.0 mm ลงลึกถึงผิวหนังชั้นกลาง กระชับใบหน้า ลดไขมันและเซลลูไลต์ พร้อมกระตุ้นคอลลาเจนบริเวณแก้ม
  • ระดับ 1.5 mm ลงลึกระดับผิวหนังชั้นบน ช่วยลดริ้วรอยตื้นบริเวณรอบดวงตา ระหว่างคิ้ว หน้าผาก และกระตุ้นคอลลาเจนบริเวณผิวหนังชั้นบน

ใครบ้างที่สามารถใช้เครื่อง Ultraformer III ได้

  • ผู้ที่มีปัญหาริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ
  • มีปัญหาเหนียง คอเหี่ยวย่น กรอบหน้าไม่ชัด
  • มีปัญหาริ้วรอยรอบดวงตา หนังตาตก คิ้วตก

ที่ At Home Clinic พร้อมส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปี กับโปรแกรมยกกระชับหน้าด้วยเครื่อง Ultraformer III ทำโดยอาจารย์แพทย์ทุกเคส ราคาเริ่มต้นเพียง 9,900.-/300 Shots หากจองคอร์สวันนี้ แถมเพิ่มฟรี! Meso Fat 5 เข็ม

มาเรียกคืนความอ่อนวัยให้กับผิว และโชว์กรอบหน้าแบบสุดปังได้ทุกองศาไม่ต้องกลัวเหนียงโผล่ จองคิวเลยที่ At Home Clinic ติดต่อสอบถามข้อมูลและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ตามรายละเอียดด้านล่าง

Tel : 0622784287
Line : @beautyathome
FB : @athomeclinic.skin
IG : @athomeclinic.skin

Facebook : https://www.facebook.com/athomeclinic.skin