ชี้ช่องทางหารายได้เสริม “Messy bake” ขายส่งขนมปังแพสูตรนมสดนุ่มสุดๆ จากโรงงาน ครบจบที่เดียวทั้งขนมปังและไส้

ต้องการหารายได้เสริมมาทางนี้!
“Messy bake” ผู้ผลิตและจำหน่ายขนมปังหลากหลายชนิด ทั้งปลีกและส่งทั่วประเทศ ขายง่ายกำไรงาม เป็นที่สุดของขนมปังสร้างอาชีพ ใครกำลังมองหารายได้เสริมอยู่ห้ามพลาด

Messy bake มีขนมปังให้ได้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น ขนมปังแพ ขนมปังบัน ขนมปังเบอร์เกอร์ และขนมปังชนิดอื่นๆ อีกหลากหลาย ผ่านกระบวนการผลิตสดใหม่วันต่อวันส่งตรงจากโรงงาน อีกทั้งยังใช้วัตถุดิบคุณภาพพรีเมียม อย่างแป้งสาลีนำเข้าและนมสุดเข้มข้นจากนิวซีแลนด์ นำมาผ่านกรรมวิธีนวดและหมักแป้งตามสูตรญี่ปุ่น ทำให้ได้ขนมปังที่แสนอร่อย หอมละมุน เนื้อสัมผัสนุ่ม เบาฟู แป้งหนึบนุ่มเหมือนโชกุปัง ที่สำคัญไม่มีไขมันทรานส์ สามารถเก็บเข้าช่องฟรีซได้นานมากกว่า 4 สัปดาห์ เมื่อนำมาอุ่นก็ยังคงความอร่อยไว้เหมือนครั้งแรกที่ได้ทาน

ขนมปัง Messy bake คุณสามารถนำมาสร้างสรรค์เมนูขนมปังได้อย่างไม่จำกัด จะปังปิ้ง ปังนึ่ง หรือปังไส้ทะลัก ก็อร่อยถูกปากคนทาน ถูกใจคนขาย โดยตัวขนมปังแพสูตรนมสดจะเป็นสูตรที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างจากเจ้าอื่นๆ หมดกังวลปัญหาเนื้อขนมปังแห้งหรือเหนียวไปได้เลย เพราะทาง Messy bake ทำให้ขนมปังแพสูตรนมสดออกมานุ่ม เนื้อแน่น และหอมนมเนย เมื่อนำมาอบหรือปิ้งได้เนื้อสัมผัสที่กรอบนอกนุ่มใน มีให้เลือกหลายขนาดและหลายรสชาติ สร้างความแปลกใหม่ให้ผู้ทาน ทั้งขนมปังแพรสโกโก้ ชาร์โคล เตยหอม มันม่วง บัตเตอร์สก็อต กาแฟสด และบีทรูท นำไปขายลูกค้าติดใจอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ยังมีน้ำสลัดแซนด์วิชโบราณ ยอดขายมาเป็นอันดับ 1 ใน Shopee และมียอดขายมากกว่า 10,000 กิโลกรัม น้ำสลัดแซนด์วิชโบราณสูตรของ Messy bake ใช้น้ำมันรำข้าว ไม่ผสมมายองเนส ไม่ผสมนมข้นหวาน ไม่ใส่สารกันเสีย จึงทำให้ได้รสชาติเข้มข้น หอมมัน และเป็นรสชาติที่คุ้นเคยในวัยเด็ก แซนด์วิชโบราณ เมนูนี้ขายดีมาก

มีขนมปังแล้วจะขาดไส้ไปไม่ได้ ใครที่เป็นมือใหม่หรือยังหาสูตรไส้ไม่ได้ Messy bake จัดมาให้พร้อม Messy Creamy Magic ผงไส้สังขยาสำเร็จรูป ละลายได้ในน้ำเย็น ขวัญใจพ่อค้าแม่ค้าตัวจริง ใครได้ลองก็ต้องร้องว้าว เพราะทำง่ายมาก พร้อมใช้ใน 1 นาที เพียงทำ 3 ขั้นตอน “ฉีกซอง เติมนม คนให้เข้ากัน” เท่านี้ก็ได้สังขยาเนื้อเนียน หวานมัน หอมเป็นธรรมชาติ อร่อยเหมือนมืออาชีพทำ มีให้เลือกมากถึง 27 รสชาติด้วยกัน ซึ่งใน 1 ซอง สามารถกวนไส้สังขยาได้มากกว่าครึ่งกิโลกรัม นอกจากช่วยประหยัดเวลาเตรียมขายแล้ว ยังช่วยลดต้นทุนได้อีกด้วย

“Messy bake” ครบจบที่เดียวทั้งขนมปังและไส้ จึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางหารายได้เสริม สามารถนำไปทำขายได้ง่ายๆ มือใหม่ก็ทำได้ ตอกย้ำความอร่อย ด้วยการันตียอดขายมากกว่า 100,000 แพ็ก ทั้งทาง Shopee, Lazada, Facebook และ TikTok Shop ความอร่อยยืนหนึ่ง ลูกค้าติดใจ คนขายได้กำไรแบบปังๆ

ช่องทางการสั่งซื้อ
Shopee : https://shp.ee/enpixy5
Lazada : https://s.lazada.co.th/s.5oQBc

หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Facebook : Messy bake ขายส่งขนมปังแพสูตรนมสดนุ่มสุดๆ
Line : @Messybake
โทร : 081-969-9874

Facebook : https://www.facebook.com/messybread
LINE
: https://lin.ee/n5NHeV5