ต้อนรับ “มิกซ์เกรน-โปรตีนนางงาม” ร่วมฉลองปีใหม่ด้วยโปรโมชั่นราคาพิเศษ! เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญแด่คนที่คุณรัก

   หากคุณกำลังเผชิญปัญหาเหล่านี้..รู้สึกห่อเหี่ยว ไม่กระฉับกระเฉง ร่างกายอ่อนแอ ผมร่วง ผิวแห้ง หรือป่วยออด ๆ แอด ๆ โปรดอย่าชะล่าใจควรรีบหาทางแก้ไขโดยด่วน! เพราะนี่อาจเป็นสัญญาณว่าคุณมีภาวะขาดโปรตีน ซึ่งเป็นปัญหาสุขภาพที่ไม่ควรละเลย และอาจเป็นต้นตอของปัญหาสุขภาพอื่น ๆ ในอนาคต อย่างไรก็ตามอย่าเพิ่งกังวลใจเกินไป เพราะทุกปัญหาย่อมมีทางออกเสมอ แม้ว่าวิถีชีวิตอันเร่งรีบของคนในยุคนี้จะทำให้หลายคนไม่มีเวลาเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ได้อย่างครบถ้วน หรือรับประทานโปรตีนได้ในปริมาณที่ไม่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย แต่การเลือกเสริมด้วยโปรตีนในแบบสำเร็จรูปพร้อมทาน ที่ดูดซึมเร็ว ย่อยง่าย ไม่มีปัญหาท้องอืด และไม่เป็นอุปสรรคสำหรับผู้สูงอายุ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย

   ผลิตภัณฑ์โปรตีนพืช มิกซ์เกรน (Mix grain) จากแบรนด์ Nature grace เป็นผลิตภัณฑ์ plant base เพื่อสุขภาพ และเป็นคอมพลีทโปรตีนที่มีส่วนผสมจากธัญพืช 3 ชนิดร่วมกัน ได้แก่ ถั่วเหลือง เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวัน ซึ่งให้กรดอะมิโนจำเป็นครบ 9 ชนิด และไม่ผ่านการตัดแต่งพันธุกรรม (NON GMO) ในสัดส่วนโปรตีนสูงที่เทียบเท่าเนื้อสัตว์ มีไฟเบอร์สูง และเป็นแหล่งพรีไบโอติกแก่จุลินทรีย์ดีในลำไส้ ปราศจากกลูเต็น และน้ำตาลแลคโตส เหมาะกับวัยผู้ใหญ่ วัยทำงาน ที่ทานโปรตีนไม่เพียงพอ และประสบปัญหามวลกล้ามเนื้อลดลงอย่างรวดเร็ว หรือมีปัญหาการบดเคี้ยว และระบบการย่อยไม่ค่อยดี นอกจากนี้ผู้ที่ทานมังสวิรัติ ผู้ที่แพ้นม และผู้ที่หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ก็สามารถทานได้

   โดยผลิตภัณฑ์โปรตีนพืช Mix grain พัฒนาขึ้นมาจากแรงบันดาลใจที่อยากช่วยให้ทุกคนทานโปรตีนได้ง่าย และเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายในแต่ละวัน โดย คุณปุ๊ก ฉัตฑริกา-นางสาวไทย ปี 2536 ที่ก่อนหน้านี้มีปัญหาสุขภาพ ผมร่วง ผิวแห้ง นอนไม่ค่อยหลับ หลังจากเข้ารับการรักษาอาการเจ็บป่วยแล้ว พบว่าตนเองขาดสารอาหารหลายชนิดรวมถึงโปรตีน จึงได้เริ่มปรับพฤติกรรมต่าง ๆ และฝึกกินโปรตีนอย่างต่อเนื่องและครบถ้วน จนร่างกายกลับมาแข็งแรง กล้ามเนื้อที่ใช้เพื่อสมดุลต่อการทรงตัวก็ดีขึ้นตามลำดับ ดังนั้นการทานโปรตีนพืชมิกซ์เกรนเสริมจากมื้ออาหารประจำวัน จึงเป็นตัวช่วยให้กินโปรตีนได้ง่าย และเพียงพอในแต่ละวัน หากร่วมกับการออกกำลังกายที่สม่ำเสมอก็จะยิ่งช่วยฟื้นฟู และเร่งการสร้างกล้ามเนื้อให้กลับมาฟื้นคืนได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น
 
   ตอกย้ำอีกเสียงจากนางสาวไทยคุณภาพอีกท่าน คุณอรอนงค์ ปัญญาวงค์-นางสาวไทย ปี 2535 ซึ่งมีปัญหาการกินโปรตีนไม่ครบเช่นกัน แต่ไม่เคยรู้ตัวเลยจนมาปรึกษาคุณปุ๊กฉัตฑริกา และได้พิสูจน์ด้วยตนเองอย่างต่อเนื่องมาระยะหนึ่ง ร่วมกับการปรับพฤติกรรมต่าง ๆ ผลลัพธ์ที่ได้คือ ลูกผมขึ้นเยอะ ผมร่วงน้อยลง การลดน้ำหนักทำได้ง่ายขึ้น จึงกล้าพูดเลยว่า “เป็นจริงอย่างที่เขาว่า..กินอะไรได้อย่างนั้น! อย่าลืมใส่ใจอาหารที่กิน เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงไปพร้อม ๆ กับอรกันนะคะ”

   มาเข้าสู่สังคมที่แข็งแรง และไม่เป็นภาระต่อลูกหลาน เริ่มต้นง่าย ๆ ด้วย มิกซ์เกรน-โปรตีนนางงาม พิเศษโปรโมชั่นช่วงเปิดตัวสินค้า! ในราคาสบายกระเป๋า และขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมเฉลิมฉลองไปพร้อมกับคนไทยทั่วประเทศ ด้วยบริการจัด set box เหมาะอย่างยิ่งที่จะมอบเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษต้อนรับเทศกาลปีใหม่..

   Mix grain 1 แพ็ค ราคาปกติ 350 บาท "Special gift" ของขวัญเพื่อคนพิเศษ แทนคำอวยพรในเทศกาลปีใหม่

  • set box 1 เซท (3 ซอง) พร้อมวิตามินเสริมคุณภาพการนอน SLP 1 แพ็ค ในราคาพิเศษเพียง 990 บาท
  • set box 2 เซท (6 ซอง) พร้อมวิตามินเสริมคุณภาพการนอน SLP 2 แพ็ค ในราคาพิเศษเพียง 1,990 บาท 
  • set box 3 เซท (9 ซอง) พร้อมวิตามินเสริมคุณภาพการนอน SLP 3 แพ็ค ในราคาพิเศษเพียง 2,990 บาท 

(โปรโมชั่นนี้ เฉพาะช่วงเปิดตัวในเทศกาลต้อนรับปีใหม่ ตั้งแต่ ธ.ค. 65 -31 ม.ค. 66 เท่านั้น)

ติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่
Fb : naturegracethailand
IG : naturegracethailand
Line@ : naturegrace
Tiktok : naturegracethailand
Email : thenaturegrace2022@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/naturegracethailand
LINE
: https://lin.ee/YQdaYns
Instagram : https://instagram.com/naturegracethailand
TikTok
: https://www.tiktok.com/@naturegracethailand