อย่าปล่อยให้กลิ่นทำคุณขาดความมั่นใจ! “คิวท์ สเปรย์ระงับกลิ่นกายและกลิ่นเท้า” ตัวช่วยบอกลาทุกปัญหากลิ่น ปลอดภัยใครๆ ก็ใช้ได้!

   เคยไหม? กลิ่นตัวแรงจนแฟนห่าง! เพื่อนหาย! ไม่กล้าทำกิจกรรมร่วมกับผู้อื่น เพราะกังวลว่าจะเกิดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ในระหว่างนั้น ยิ่งพอเจออากาศร้อน ๆ ของประเทศไทยก็ยิ่งทำให้เหงื่อออกได้ง่ายขึ้น และเหงื่อที่ว่านี้ก็จะทำปฏิกิริยากับแบคทีเรียรวมถึงปัจจัยอื่น ๆ ทำให้เกิดกลิ่นเหม็นที่ส่งผลกระทบต่อลมหายใจของคนรอบข้าง ไม่ว่าจะกลิ่นกาย กลิ่นเต่า หรือกลิ่นเท้า! แถมยังทำให้คุณเสียความมั่นใจเอามาก ๆ อีกด้วย

   โดยเฉพาะอย่างยิ่งหนุ่ม ๆ นักกีฬา ผู้รักการออกกำลังกาย หรือทำกิจกรรมหนัก ๆ เชื่อว่าแทบทุกคนต้องกำลังเผชิญปัญหานี้แน่! ซึ่งบางครั้งเหงื่อไม่ได้ระเหยหายไปไหน..แต่อาจไปสะสมเกิดการหมักหมมนานเข้าจนกลายเป็นกลิ่นที่ฝังแน่นติดรองเท้าคู่โปรด ทำให้หลายคนหมดความมั่นใจจนไม่กล้าถอดรองเท้าเลยก็มี จะดีกว่าไหมถ้าเรามีตัวช่วยกระชับความสัมพันธ์ พร้อมจัดการปัญหาเหล่านี้!

   คิวท์ สเปรย์ระงับกลิ่นกายและกลิ่นเท้า (Cute Deodorant Spray) ตัวช่วยบอกลาปัญหาเรื่องกลิ่น! ให้คุณกลับมาสนุกกับเพื่อน ๆ ชิลเอาท์กันทุก activities เพิ่มความมั่นใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เพียงฉีดเป็นประจำหลังจากอาบน้ำที่ ใต้วงแขนเพื่อลดเหงื่อออก ตามข้อพับต่าง ๆ หรือฉีดฝ่าเท้าให้ทั่วโดยไม่ต้องล้างออก นอกจากนี้ใครที่ซักรองเท้าไม่แห้ง เหม็นอับตุ ๆ แม้จะตากแดดก็ยังมีกลิ่นอับชื้น ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพียงฉีดคิวท์บนถุงเท้า รองเท้า!

   ผลลัพธ์น่าทึ่งขนาดนี้! คงอยากรู้แล้วสิว่า Cute Deodorant Spray ทำมาจากอะไร และมีส่วนประกอบที่เป็นอันตรายหรือไม่? ขอบอกตรงนี้เลยว่าเจ้าคิวท์ขวดใหญ่ (ปริมาณ 100 มล.) สุดประหยัดขวดนี้ ผลิตมาจาก Aluminium Sulphate หรือ “สารส้ม” ที่เรารู้จักกันนั่นแหละซึ่งเป็นสูตรประสิทธิภาพ ฉะนั้นวางใจได้เลยในเรื่องของความปลอดภัย ผ่านการรับรองจาก อย. มีเลขจดแจ้งถูกต้อง ที่สำคัญ! ไม่ทำให้วงแขนดำคล้ำ ไม่ระคายเคือง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ใส่น้ำหอม ปราศจากแอลกอฮอล์ แถมยังระงับกลิ่นได้ยาวนานอีกด้วย จึงเหมาะมากสำหรับ..

  • ใครที่มีชั่วโมงเร่งด่วน ไม่สะดวกชำระล้างร่างกาย
  • ลูก ๆ ที่เหงื่อออกในห้องเรียนจนเพื่อนขอห่าง
  • นักกีฬา ผู้รักการออกกำลังกาย
  • ผู้มีปัญหาเรื่องกลิ่นเหงื่อ กลิ่นกาย และกลิ่นเท้า
  • ผู้ที่รองเท้าอับชื้น เหม็นอับ
  • ใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย ปลอดภัยสำหรับทุกคนในครอบครัว

   แม้ว่าปัญหาตัวเหม็น เท้าเหม็น จะไม่ใช่ปัญหาสุขภาพที่ร้ายแรง! แต่ก็สร้างความรำคาญใจให้กับบุคคลรอบข้างไม่ใช่น้อย และลดความมั่นใจของตัวคุณเองด้วย มาเริ่มดูแลตนเองและคนในครอบครัวตั้งแต่วันนี้ ง่าย ๆ ด้วย “คิวท์ สเปรย์ระงับกลิ่นกายและกลิ่นเท้า” ขวดใหญ่คุ้มเกินราคาเพียง 119 บาท (มีบริการเก็บเงินปลายทางฟรี! ไม่มีค่าธรรมเนียม) บอกลากลิ่นไม่พึงประสงค์ตลอดกาล เพราะกลิ่นเหม็นไม่ใช่เรื่องตลก..

จำหน่ายสินค้าทางออนไลน์เท่านั้น (ตลอด 24ชม.)
FB: www.facebook.com/cuteandcareTH
Line: @cutecorner

เลขที่จดแจ้ง: 10-1-6500022237

Facebook : https://web.facebook.com/cuteandcareTH?_rdc=1&_rdr
LINE
: https://lin.ee/TeKNnVp