ขับขี่ปลอดภัยแบบมีสไตล์ ด้วยหมวกกันน็อคนิรภัยจาก V-Tech helmet การันตีมาตรฐานอุตสาหกรรม (มอก.) ในราคาเอื้อมถึง!

   สำหรับผู้ที่ขับขี่มอเตอร์ไซค์ อุปกรณ์เสริมความปลอดภัยขั้นพื้นฐานที่ทุกคนต้องมีก็คือ หมวกกันน็อค นอกจากจะช่วยปกป้องศีรษะอันบอบบางของคุณไม่ให้ได้รับการกระทบกระเทือนที่รุนแรงจากอุบัติเหตุแล้ว การสวมใส่หมวกกันน็อคยังเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมากในแง่ของกฎหมาย หากฝ่าฝืนโดยไม่สวมใส่หมวกกันน็อคระหว่างขับขี่ก็อาจจะทำให้ถูกปรับ เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา! วันนี้เราจึงจะมาแนะนำ “หมวกกันน็อคนิรภัย” คุณภาพมาตรฐาน ดีไซน์ทันสมัย ราคาที่ใครก็เอื้อมถึง..

   เชื่อว่าสิงห์นักบิดหลายคนต้องคุ้นหน้าคุ้นตากับแบรนด์ V-Tech Helmet ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายหมวกกันน็อคคุณภาพดี มี มอก. จดทะเบียนโลโก้ และทะเบียนแบรนด์ ได้รับลิขสิทธิ์ถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งมีฐานการผลิตและควบคุมผลิตภัณฑ์ภายใต้ บริษัท วิริยะพลาสติค จำกัด (VIRIYAPLASTIC) ที่ก่อตั้งมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี จนเป็นที่ยอมรับในปัจจุบันในด้านการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพระดับชั้นนำของประเทศ โดยผลิตภัณฑ์หลักๆ ที่ผลิตและจัดจำหน่าย ด้วยวัสดุเกรดพรีเมียม หลากหลายดีไซน์ หลายสีสัน ได้แก่

  • หมวกเต็มใบ (Full Face)
  • หมวกครึ่งใบ (Half Helmet)
  • หมวกเด็ก (Kids Helmet)
  • หมวกจักรยาน (Bicycle Helmet)
  • หน้ากากนิรภัย (Accesories)

   ด้วยวิสัยทัศน์ และมุมมองอันกว้างไกลของ ทีมงาน และผู้บริหารรุ่นใหม่ V-Tech Helmet ที่คำนึงถึงความสำคัญในด้านมาตรฐานอุตสาหกรรม คุณภาพ และความปลอดภัยมาเป็นอันดับแรก จึงมีการทดสอบความแข็งแรงปลอดภัยหลังจากผลิตสินค้า เพื่อตรวจวัดความแข็งแรงจากวัสดุที่ผลิต และการกระแทกกรณีเกิดอุบัติเหตุ โดยเครื่องทดสอบหมวกกันน็อคที่มีความแม่นยำสูง และนำเข้าเครื่องทดสอบจากต่างประเทศ ซึ่งถูกต้องตามข้อกำหนดจากประเทศไทย เพื่อยกระดับการผลิตหมวกกันน็อคที่มีคุณภาพในประเทศ ในราคาที่ไม่สูงมากจนเกินไปต่อผู้บริโภค ด้วยวัสดุที่แข็งแรงคงทน รวมถึงการดีไซน์สินค้าซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการตลาดที่มีการแข่งขันสูง เพื่อมุ่งเน้นตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภค

   ฉะนั้นเพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุที่รุนแรงต่อชีวิตผู้ขับขี่บนท้องถนนในแต่ละวัน หมวกกันน็อคจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่ง ตลอดจนทุกวันนี้ธุรกิจ RIDER (บริการขนส่งภาคเอกชน) มีการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้ธุรกิจหมวกกันน็อคนิรภัย ในช่วง 10 ปีหลัง การตลาดขยายตัวรวดเร็วเป็นอย่างมาก ดังนั้นผู้บริโภคทุกกลุ่มจึงควรเลือกหมวกกันน็อคนิรภัย โดยคำนึงถึงการใช้งานที่ตอบโจทย์ และได้มาตรฐานอุตสาหกรรม เพื่อความปลอดภัยต่อการขับขี่ของท่าน และผู้ร่วมทางนะคะ

“ขับขี่ปลอดภัย สร้างวินัยใส่หมวก V-Tech Helmet”

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Facebook Page : V-Tech helmet
IG: vtechhelmet
Line official : 0858110900
Tel : +66 824164514-5, +662-8920405-7
Website : www.vtechhelmet.com
E-mail : viriyaplastic_thailand@hotmail.com, asa2549@hotmail.com

ผลิต 24 ชม. เวลาเปิด-ปิด 08.00-17.00 น.

ที่อยู่ : 97 หมู่ 1 ซอยเทียนทะเล20 ถ.บางขุนเทียน-ชายทะเล  แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพ 10150

Facebook : https://www.facebook.com/vtechhelmet/
LINE
: https://line.me/ti/p/Klpva0Hp5Y
Instagram : https://www.instagram.com/invites/contact/?i=1s8bkg6oly91f&utm_content=q5hm6cb