Go Storage บริการเช่าห้องเก็บของส่วนตัว One Stop Service ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการคลังสินค้าออนไลน์ (Fulfillment Service) และเช่าสถานที่จดทะเบียน อย.

บริการคลังสินค้าออนไลน์ (Fulfillment Service) คืออะไร?
       บริการคลังสินค้าออนไลน์ (Fullfillment Service) คือบริการที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ผู้ประกอบการธุรกิจค้าขายออนไลน์ หรือธุรกิจ E-Commerce ให้สะดวกและง่ายขึ้นในด้านของการขายของ ไม่ว่าจะเป็นบริการ แพ็ค ส่งสินค้า หรือการจัดการสินค้าตามออเดอร์

       บริการคลังสินค้าออนไลน์ Fulfillment Service ของ Go Storage มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อุปกรณ์แพ็คสินค้า กล่องพัสดุ ชั้นวางของ ปลั๊กไฟ WIFI เครื่องปรับอากาศ และพนักงานคอยอำนวยความสะดวกในเรื่องการแพ็คสินค้าและจัดส่ง ราคาเริ่มต้นเพียง 15 บาท/ออเดอร์ พร้อมระบบหลังบ้านที่เข้าถึงแชทบน Marketplace ได้ทุกแพลตฟอร์ม รวมการตอบแชทลูกค้าไว้ที่เดียว

       Go Storage ห้องเก็บของส่วนตัว บริการให้เช่าพื้นที่เก็บของขนาดเล็ก โกดังเก็บของขนาดเล็กตั้งอยู่ ใจกลางกรุงเทพฯ ย่านธุรกิจ ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง สะดวกสบาย มีบริการหลัก 2 กลุ่ม คือ

  • บริการห้องเก็บของส่วนตัว (Self-Storage) ห้องเก็บของส่วนตัว ภายในบริเวณมีเครื่องปรับอากาศ ควบคุมอุณหภูมิที่ 25 ํC ดูแลด้านความปลอดภัยด้วยระบบรักษาความปลดภัยมาตรฐานสากลตลอด 24 ชม.
  • บริการห้องเก็บไวน์ส่วนตัว (Wine Storage) หรือ ห้องเก็บของควบคุมอุณหภูมิ ภายในบริเวณควบคุมอุณหภูมิคงที่ ต่ำสุดถึง 12  ํC และควบคุมความชื้นที่ 60%

       Go Storage ยังมีบริการพิเศษสำหรับลูกค้ากลุ่ม ธุรกิจผู้ประกอบการ ธุรกิจค้าขายออนไลน์หรือธุรกิจ E-Commerce หรือพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์โดยเฉพาะ Go Storage ให้บริการที่เก็บของสำหรับการสต็อกสินค้า พร้อมกับบริการคลังสินค้าออนไลน์ (Fulfillment Service) ดูแลให้แบบครบวงจร

       นอกจากนี้ Go Storage ยังมีบริการเช่าพื้นที่เพื่อการจดทะเบียน อย. สำหรับสินค้านำเข้า ดูแลด้านเอกสาร ป้ายติดหน้าห้อง โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการจดขึ้นทะเบียน อย. อย่างถูกต้องตามหลักสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา

       Go Storage ดูแลให้คุณแบบครบวงจร คุณจะมีเวลาส่วนตัวเหลือๆ แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ไม่ต้องเสียเวลาด้านการจัดการ มีเวลาให้โฟกัสด้านการขาย มีเวลาคุยกับลูกค้า เพิ่มยอดขายได้แบบสุดปัง

ที่อยู่: Go Storage ยูนิต 109 ชั้น 1 เลขที่ 7 อาคารซัมเมอร์พ้อยท์ ซอยสุขุมวิท 69 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110 (อาคาร Summer Point ทางออก 3 จากรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง)

ผู้ที่สนใจต้องการเช่าห้องเก็บของหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่
Facebook: Go Storage
Line Official: @gostorage
Website: www.gostorage.co
หรือโทร. 095-2364514, 061-4028662

Facebook : https://www.facebook.com/GoStorageBKK