เจาะพิกัด! BNPCusine ร้านอาหารซีฟู้ดบุฟเฟต์ ยกทัพพาเหรดอาหารทะเลสดๆ เสิร์ฟแบบจุกๆ ให้แล้วที่คู้บอน-รามอินทรา!

ท้ายปีต้องฉลอง! เปิดพิกัดร้านบุฟเฟต์ให้สายกินได้มาถล่มรับความอร่อยกันแบบยั่วๆ ที่ร้านอาหารซีฟู้ดบุฟเฟต์ BNPCusine ยกทัพอาหารซีฟู้ดส่งตรงจากทะเลแบบสดๆ มาจัดเสิร์ฟให้แล้วกว่า 100 รายการ ทุกจานการันตีความคุ้ม ความเยอะ และความอร่อยจัดเต็ม!

BNPCusine พิกัดร้านที่สายกินไม่ควรพลาด ตัวร้านตั้งอยู่ที่คู้บอน-รามอินทรา พร้อมให้สายกินได้เปิดประสบการณ์ลิ้มรสอาหารทะเลสดๆ แบบที่ไม่ต้องขับรถไปหากินให้ไกล ทางร้านคัดสรรวัตถุดิบพรีเมียมเกรดมาให้แล้ว การันตีความสดใหม่ ไม่คาว ทำเสิร์ฟร้อนๆ แบบจานต่อจาน

โดยเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน จะยกให้เป็นเมนูไหนไม่ได้นอกจาก ‘ปูผัดผงกะหรี่’ ที่ลูกค้ายกนิ้วบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อยจริง! มากี่ครั้งก็ต้องสั่ง ที่สำคัญน้ำจิ้มซีฟู้ดก็ยังแซ่บ ทานคู่กับเมนูอาหารซีฟู้ดบอกเลยว่าอร่อยชนิดแสงออกปากเลยก็ว่าได้

ทางร้านมีแพ็คเกจให้เลือกทานได้ทั้งแบบอะลาคาร์ท สามารถสั่งเดลิเวอรี่ได้ผ่านทาง GrabFood Robinhood FoodPanda และโปรแกรมเอาใจสายกินจุแบบบุฟเฟต์ โดยราคาบุฟเฟต์จะเริ่มต้นตั้งแต่ราคา 699+ 899+ และ 1,099+ รวมรีฟิลน้ำ

พิเศษสุด! สำหรับบุฟเฟต์ราคา 1,099+ ทางร้านได้เปิดตัวเมนูน้องใหม่ นั่นก็คือ ‘กุ้งแม่น้ำยักษ์’ ไซส์ 3 ตัว 1 กิโล ทาบกับฝ่ามือแล้วบอกเลยว่าล้นแน่ จะเลือกแบบเผาหรืออบชีสก็ได้ ทางร้านจะจัดเสิร์ฟให้ลูกค้าท่านละ 1 ตัว พร้อมทัพเมนูสเต็กเนื้อออสเตรเลีย หมู ไก่ แซลมอน ซุปกุ้งมังกรล็อบสเตอร์ และซุปเห็ดทรัฟเฟิล

ตามมาฟินตัวแตกได้เลยวันนี้ ทางร้านเปิดตั้งแต่เวลา 12.00 - 21.00 น. (ปิดทุกวันอังคาร) สามารถสำรองโต๊ะล่วงหน้าได้ก่อนเลยตามรายละเอียดด้านล่าง

Facebook : BNPCusine
Instagram : bnpcuisine.th
Line OA : @bnpcusine
เบอร์โทร : 0891454922, 0829661999

สามารถสั่งเดลิเวอรี่ผ่านแอพพลิเคชั่น Grab / Foodpanda / Robinhood ค้นหาชื่อร้าน BNP Cuisine

Facebook : https://www.facebook.com/bnpcuisine Instagram : https://www.instagram.com/bnpcuisine.th/