หรูหราโดดเด่นไม่เหมือนใคร กับ "Divine Jewelry TH" บริการผลิต ออกแบบ ซ่อม แก้ไข งานจิวเวลรี่ทุกชนิด ด้วยการบริการระดับพรีเมียม ในราคาย่อมเยา!

สำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังมองหาร้านเพชรดีๆ บริการน่ารัก และคุณภาพคุ้มราคา เพื่อซื้อแหวนแต่งงานมาใช้ในวันสำคัญสุดพิเศษที่มีแค่ครั้งหนึ่งในชีวิต การันตีร้านเพชรที่ได้รับการรีวิวถล่มทลายจากลูกค้าตัวจริง กับ "Divine Jewelry TH" บริการผลิต ออกแบบ ซ่อม แก้ไข งานจิวเวลรี่ทุกชนิด ด้วยการบริการระดับพรีเมียม ในราคาย่อมเยา!

"Divine Jewelry TH" ร้านแหวนเพชรแต่งงาน ในราคาสุดน่ารัก ที่ได้รับการการันตีจากบ่าวสาวคู่รัก ด้วยดีไซน์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการจากผู้ชำนาญการด้านเครื่องเพชร พร้อมให้คำแนะนำกับลูกค้าและใส่ใจทุกรายละเอียด จนทำให้ทางร้านได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างล้นหลาม อีกทั้งทางร้านยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากความต้องการอยากให้ลูกค้าได้ซื้อแหวนเพชรในราคาจับต้องได้ ไม่ว่าจะมีงบประมาณมากน้อยแค่ไหน ขอเพียงติดต่อกับทางร้าน ทางร้านยินดีให้บริการด้วยความเต็มใจ

อีกทั้งจุดเด่นที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยของทางร้านคือ สินค้าทุกชิ้นเป็นเพชรแท้ ทองแท้ใช้เพชรเบลเยียมแท้ น้ำ 100-99 คุณภาพไม่มีตำหนิ ตัวเรือนเป็นทองคำแท้ ระดับ 18k หรือ 75% อีกทั้งการรับประกันสินค้าก็รับประกันตลอดอายุการใช้งาน จึงทำให้การเลือกแหวนเพชรของทาง "Divine Jewelry TH" เป็นเรื่องง่ายดาย และสามารถออกแบบได้ตามงบประมาณของลูกค้า หรือออกแบบตามที่ลูกค้าต้องการด้วยช่างมืออาชีพที่มีความสามารถในการออกแบบเครื่องประดับเป็นพิเศษได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังรับผลิต ออกแบบ ซ่อม แก้ไข งานจิวเวลรี่ทุกชนิด ราคาย่อมเยา บริการดูแลล้างทำความสะอาดตลอดอายุการใช้งาน บริการจัดส่งสินค้าฟรีสำหรับผู้ไม่สะดวกเดินทางมาที่ร้าน เนื่องจากสินค้ามีใบรับประกันทุกชิ้นงาน หรือสนใจรับชมสินค้าได้ที่หน้าร้านศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต จะซื้อไปใส่เอง ซื้อเป็นของขวัญ หรือ เป็นแหวนแต่งงานก็ดูดีมีราศี สำหรับผู้คนที่สนใจจิวเวลรี่ไม่ควรพลาด!

"Divine Jewelry TH"
ที่อยู่ร้าน: หน้าร้าน ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น 1 โซนจิวเวลรี่ เปิดให้บริการทุกวัน 10.30 น. - 20.30 น. หรือเวลาทำการของห้าง
Google Map : https://goo.gl/maps/E7CMUywKcU35UkZA7

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Tel: 088-176-5555 , 083-319-2222
Facebook: Divine Jewelry TH
Line ID: @divinejewelryth
Instagram: divinejewelryth
Website: https://www.divinejewlryth.com