ตัวจริงเรื่องเพชร! "AS1951 Gems&Jewelry by โอ้วเอียะเซ้ง" จำหน่ายเครื่องประดับเพชร คัดพรีเมียมทุกเม็ด การันตีความเก๋ากว่า 70 ปี!

สำหรับคนที่ต้องการซื้อเพชร ไม่ว่าจะเป็นแหวนเพชร สร้อยเพชร ต่างหูเพชร หรือเครื่องประดับชิ้นใดก็ตามที่ทำจากเพชร แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อจากร้านไหนดีต้องนี่เลย “AS1951 Gems&Jewelry by โอ้วเอียะเซ้ง” รับรองเลยว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ที่สำคัญ! ตอนนี้มีโปรโมชันดีๆ รอคุณอยู่อีกเพียบ
.
“AS1951 Gems&Jewelry by โอ้วเอียะเซ้ง” จำหน่ายเครื่องประดับเพชร เราตั้งใจคัดแบบเม็ดต่อเม็ดเพื่อให้ได้เพชรที่เม็ดงามและมีคุณภาพที่สุด แม้จะมีใบเซอร์ยืนยัน แต่ทางร้านก็ยังยึดหลักการคัดและใส่ใจในทุกขั้นตอน เพราะเราคือตัวจริงเรื่องเพชร ด้วยประสบการณ์และมีผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจร้านขายเพชรมากกว่า 70 ปี!
.
ประสบการณ์ที่สืบทอดจากรุ่นสู่รุ่น แม้เพชรมีใบเซอร์ก็ต้องคัดซ้ำอีกครั้ง คัดความใสของเนื้อเพชรและการเปล่งประกายแสงด้วยตาทุกเม็ด ทางร้านจะตรวจสอบเองทุกขั้นตอน เพื่อให้ได้เพชรที่สวยสมบูรณ์แบบที่สุดมาจำหน่าย เพื่อนำมาจัดทำเครื่องประดับดีไซน์เรียบหรู ประดับด้วยเพชรแท้เพชรน้ำงามชั้นดี จัดทำด้วยโรงงานช่างฝีมือมากประสบการณ์ คุณภาพงานส่งออก
.
“AS1951 Gems&Jewelry by โอ้วเอียะเซ้ง” รับออกแบบเครื่องประดับตามงบประมาณ ตัวจริงเรื่องเพชร มีความรู้และความชำนาญ สามารถแนะนำและให้ความรู้ที่สำคัญ! เครื่องประดับของทางร้านมีใบรับรองมาตรฐานสากล อีกทั้งยังมีพนักงานคอยให้คำแนะนำตลอดเวลา
.
นอกจากนี้ทางร้านมีโปรโมชันราคาพิเศษ เพียงสมัครสมาชิกวันนี้ รับความคุ้มไปถึงสองต่อ!! ต่อแรก รับฟรี! ที่วัดขนาดนิ้ว (ไซส์แหวน) ต่อที่สอง รับฟรี! แต้มสะสมจำนวน 200 แต้ม เมื่อมูลค่ายอดสั่งซื้อ 20,000 บาท (ปกติ 100 = 1 แต้ม) เพื่อนำไปรับของรางวัลสุดหรูพรีเมียม
.
อยากซื้อเพชร ซื้อเครื่องประดับแหวนเพชรต้องร้าน “AS1951 Gems&Jewelry by โอ้วเอียะเซ้ง” การันตีความพรีเมียมทุกเม็ด คัดแบบเม็ดต่อเม็ด ของแท้ ไร้ตำหนิ มั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้เพชรแท้ 100% อย่างแน่นอน
สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ทางช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย
.
เวลาให้บริการ: วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 10.30 น. – 16.00 น. (นัดหมายล่วงหน้า)
Tel: 0801011951 / 022222506
Facebook: aseng1951
Instagram: aseng1951
Line: @AS1951