ทาสแมวถูกใจสิ่งนี้! VETAMUNE “เว็ทต้ามูน” สูตรเบต้าพลัส-ปลาทูน่ากับปลาแซลมอน ขนมแมวเลียสุดเฮลตี้ ส่งตรงจากคุณหมอส่งถึงคุณเหมียว

เมื่ออากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย น้องเหมียวเครียด ภูมิคุ้มกันตก จนทำให้ป่วยบ่อย ๆ บางตัวก็เป็นเชื้อรา เหล่าทาสแมวที่กำลังประสบปัญหาเหล่านี้ต้องอ่าน! เพื่อให้น้องเหมียวของคุณได้รับสารอาหารผ่านวัตถุดิบที่มีคุณภาพ เราขอแนะนำ “เว็ทต้ามูน” ขนมแมวเลียสูตรเบต้าพลัส-ปลาทูน่ากับปลาแซลมอน ส่งตรงจากคุณหมอส่งถึงคุณเหมียว!
.
จุดเริ่มต้นของ “เว็ทต้ามูน”
แบรนด์ขนมแมวเลียของเหล่าทาสแมว “เว็ทต้ามูน” ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของ ‘อาหารที่มีคุณประโยชน์’ ที่สามารถช่วยให้สัตว์เลี้ยงมีอายุที่ยืนยาวและมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ด้วยสูตรที่คัดสรรคุณภาพพร้อมส่งมอบสุขภาพที่ดีให้กับแมวเหมียวแสนรัก
.
แบรนด์อาหารแมวที่มีคุณภาพ
“เว็ทต้ามูน” อาหารแมวที่คิดค้นจากสัตวแพทย์เฉพาะทางโภชนาการ สัตวแพทย์ในโรงพยาบาล และนักโภชนาการของคน ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยที่ผลิตด้วยกรรมวิธีที่มีมาตรฐาน และได้รับการรับรอง GMP, HACCP และ BRC global standard
.
อัดแน่นด้วยส่วนผสมเพื่อสุขภาพของน้องแมว
มาพร้อมสารสกัด “เบต้ากลูแคน 24 มก.” ร่วมกับ “ไลซีน 200 มก.” ที่ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ และปริมาณที่ใส่เป็นไปตามงานวิจัย และไม่ใช้เศษปลาที่ทำลายสุขภาพ โดยเราคัดสรรเนื้อปลาทูน่าเนื้อขาวและเนื้อปลาแซลมอนเท่านั้น!
.
อีกทั้งยังเสริม “อาร์จินีน 250 มก.” เป็นกรดอะมิโนจำเป็นในระบบการทำงานของไต ปรับสมดุลกรดอะมิโนจำเป็น และ “พรีไบโอติก” ช่วยปรับสมดุลทางเดินอาหารคุณเหมียวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรง ที่สำคัญ! ปราศจากสารกันบูด สีย้อม และไม่เติมเกลือ ไม่ปรุงรส เหมาะสำหรับคุณเหมียวที่รักสุขภาพ สามารถกินได้บ่อย ๆ โดยปริมาณที่แนะนำสำหรับน้องแมวนน.ไม่เกิน 2 กก. วันละ 2-3 ซอง, นน.มากกว่า 2 กก. วันละ 3-4ซอง
.
น้องแมวแบบไหนก็ทานได้
“เว็ทต้ามูน” เหมาะสำหรับน้องแมวอายุ 2 เดือนขึ้นไป ทั้งแมวสุขภาพดีและน้องแมวที่ป่วยง่าย เป็นเชื้อราเป็นๆ หายๆ เพราะช่วยบำรุงสุขภาพให้แข็งแรง เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ปรับสมดุลทางเดินอาหาร ไม่ทำร้ายตับ และดูแลไต แถมหอมอร่อยกินง่ายไม่ต้องบังคับป้อนเพราะทำจากเนื้อปลาล้วน!
.
เหล่าทาสห้ามพลาดเด็ดขาด!! ต้องเลือก “เว็ทต้ามูน” แค่ได้ชิมคุณเหมียวก็ฟินมีความสุขสุดๆ ด้วยรสชาติที่แสนอร่อยและส่วนประกอบของสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อน้องเหมียว พบกับ “เว็ทต้ามูน ขนมแมวเลียที่แมวรุม” ได้ที่โรงพยาบาลสัตว์ คลินิกสัตว์ และเพ็ทชอปชั้นนำทั่วประเทศ!
.
ช่องทางการสั่งซื้อ/ปรึกษาโภชนาการแมวได้ที่
Line ID : @nutrivet
Facebook : Vetamune เว็ทต้ามูน-Nutrivet

Facebook : https://www.facebook.com/vetamune.nutrivet/
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@924ybsne