พักผ่อนหย่อนใจ ด้วยคาเฟ่สไตล์มินิมอล "Arte' Cafe" สวรรค์ของคนที่ต้องการทำงาน นั่งชิล พร้อมจัดเต็มเครื่องดื่มและเบเกอรี่โฮมเมดที่คุณห้ามพลาด!

สำหรับใครมาเที่ยว ทำธุระ หรือทำงาน ที่จังหวัดมหาสารคาม แล้วกำลังมองหาคาเฟ่ ร้านกาแฟ ร้านนั่งชิล สำหรับการผ่อนคลายระหว่างเดินทาง ต้องนึกถึงคาเฟ่ "Arte' Cafe" ด้วยการตกแต่งเรียบเก๋แบบมินิมอล แสงในร้านสวย อบอุ่นละมุน พร้อมุมถ่ายรูปอีกเพียบ  พร้อมจัดเต็มทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่โฮมเมดราคาไม่แพงที่คุณห้ามพลาด!

พักผ่อนหย่อนใจ ด้วยคาเฟ่สไตล์มินิมอล "Arte' Cafe" สวรรค์ของคนที่ต้องการทำงาน นั่งชิล มีบรรยากาศน่านั่ง ตั้งอยู่ใจกลางเมืองสารคาม ตรงข้ามวัดธัญญาวาส โดยร้านตกแต่งในโทนสีขาว ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ พื้นที่กว้าง จะมานั่งชิลกับเพื่อน หรือหามุมสงบๆ อ่านหนังสือนอกสถานที่ก็เข้าท่า

ด้วยพื้นที่กว้างขวาง ไม่แออัด มีการจัดมุมที่นั่งเอาไว้อย่างหลากหลาย ที่สำคัญสามารถเลือกถ่ายรูปได้ตามใจ และในส่วนของเมนูก็มีให้เลือกเยอะ ทั้งชา กาแฟ โกโก้ และขนมอร่อยๆ อย่าง คากิโกริ โมจิหยดน้ำ โทสต์และอีกมากมาย

สำหรับใครอยากหาที่นั่งเล่นเย็นๆ ยามบ่ายก็แวะมาได้ ด้วยบรรยากาศที่สงบ เย็นสบาย หรือใครที่สนใจจะมานั่งฉลองปาร์ตี้วันเกิด หรือ วันครบรอบกับคนที่คุณรัก ก็สามารถมาสังสรรค์ได้อีกด้วย

พิกัด : ในเมือง ตรงข้ามวัดธัญญาวาส ถัดจากร้านปัญญาภัณฑ์
Google Map: https://goo.gl/maps/nZphwYMySHrB8QsS9
เปิด : 08.00-20.00 น.

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
Tel : 094 363 5995
Facebook Fanpage : Arte' Cafe
Instagram : artecafesarakham

Facebook : https://www.facebook.com/Artecafemsk?mibextid=LQQJ4d