สายสะสมพระเครื่องไม่ควรพลาด "อัฐ สาธุประดิษฐ์" บริการ รับเช่า-ให้เช่า พระเครื่องยอดนิยมทุกชนิด พร้อมรับประกันพระแท้ตลอดชีพ!

คนไทยส่วนใหญ่ที่นับถือพระพุทธศาสนาจะเคารพบูชาพระเครื่อง เป็นเสมือนอีกหนึ่งเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ ว่าสามารถปกป้องคุ้มครองผู้สวมใส่ หรือบูชาให้แคล้วคลาดปลอดภัยอีกด้วย

ในปัจจุบันความนิยมในการสะสมพระเครื่องทำให้เกิดธุรกิจให้เช่า (ขาย) หรือรับเช่า (ซื้อ) พระเครื่อง-พระบูชา กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในตอนนี้ สำหรับผู้ที่สนใจเช่าพระเครื่องแต่ไม่รู้จะเช่าร้านไหนดี ขอแนะนำร้าน "อัฐ สาธุประดิษฐ์" บริการ รับเช่า-ให้เช่า พระเครื่องยอดนิยมทุกชนิดที่สายสะสม โดยเฉพาะพระเครื่องของหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลีต้องห้ามพลาด!

"อัฐ สาธุประดิษฐ์" บริการรับเช่า-ให้เช่า พระเครื่องยอดนิยมทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น พระปิดตาจัมโบ้ 2, พระปิดตาปลดหนี้ และพระปิดตา ทุกรุ่นของหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี และอีกมากมาย โดยร้านตั้งอยู่ที่พันธุ์ทิพย์งามวงศ์วาน ชั้น 3 พร้อมรับประกันพระแท้ตลอดชีพ!

นอกจากนี้ยังทางร้านยังรับเช่าพระที่ให้ราคางามๆ อีกด้วย โดยสามารถส่งรูปพระเครื่องมาให้ทางร้านประเมินราคาผ่านทางไลน์ได้อีกด้วย สำหรับใครที่สนใจพระเครื่องต้องไม่ควรพลาด

สนใจติดต่อหริอสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook: อัฐ สาธุประดิษฐ์168 FC
Tel. 0971145437
ID Line: @att168
Location: พันธุ์ทิพย์งามวงศ์วาน ชั้น 3

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100083614830545&mibextid=LQQJ4d