ซื้อรถอย่างปลอดภัย ไว้ใจ "TOPCAR" โชว์รูมรถมือสองระดับพรีเมียม พร้อมทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษา

"TOPCAR" โชว์รูมรถมือสองระดับพรีเมียมหลากยี่ห้อหลายราคาคุณภาพเยี่ยม เพราะทางร้านพิถีพิถันคัดเลือกรถก่อนนำมาขายโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญและวิศวกรมืออาชีพ ด้วยมาตรฐานที่ตั้งไว้สูงนั้นทำให้รถทุกคันจะต้องถูกตรวจสอบให้มั่นใจว่าไม่มีการกรอไมล์ ประสบอุบัติเหตุหนัก ไฟไหม้ หรือน้ำท่วม และได้รับการซ่อมบำรุงให้อยู่ในสถานะที่สามารถพร้อมใช้งาน ช่างผู้เชี่ยวชาญจะตรวจสอบสภาพรถทุกจุดและซ่อมบำรุงก่อนนำมาให้ทุกท่านได้เลือกสรร จึงมั่นใจได้ว่ารถทุกคันจะมีสมรรถนะที่สมบูรณ์ โดยทาง TOPCAR

มีการตรวจสอบรถทุกคันอย่างละเอียดดังนี้

  1. การตรวจสอบประวัติตัวรถ ไม่ว่าจะเป็นประวัติการซ่อมบำรุงหรือประวัติการเคลมสีในจุดต่างๆ และตรวจสอบเลขไมล์ว่ามีความสัมพันธ์กับปีในการใช้งาน ระยะห่างในการเซอร์วิสของตัวรถหรือไม่
  2. การตรวจสอบเอกสารของตัวรถที่เล่มทะเบียนของตัวรถ มีการระบุเลขตัวถัง เลขเครื่อง และรายละเอียดต่างๆ ตรงกับตัวรถคันจริง
  3. การตรวจสอบภายนอกจะถูกแบ่งออกเป็น 2 หัวข้อหลักๆ คือ
    - Body ทำการตรวจสอบ fitments ตามมุมต่างๆ ตรวจสอบการทำสีด้วยเครื่องที่มีมาตรฐานและรอยเชื่อมตัวถัง น็อตตามจุดยึด กระจกและซีลยางรอบตัวรถ
    - ระบบช่วงล่าง ตรวจสอบสภาพยาง ระบบเบรค และโช๊คอัพ
  4. ระบบเครื่องยนต์ แบ่งการตรวจสอบเป็น 2 วิธี คือ
    - ทำการตรวจสอบโดยใช้ระบบคอมพิวเตอร์ที่มีความแม่นยำ ซึ่งสามารถทดสอบทุกระบบของรถได้ และบ่งบอกว่าระบบใดมีปัญหาเพื่อทำการซ่อมบำรุงในขั้นตอนต่อไป และที่สำคัญสามารถตรวจสอบเลขไมล์ของตัวรถได้แม่นยำ
    - ทำการตรวจสอบโดยบุคคล โดยทำการตรวจสอบบริเวณห้องเครื่องยนต์ ตรวจสอบสภาพอุปกรณ์ต่างๆภายใน ตรวจสอบการของเหลวและการรั่วซึมต่างๆ และทำการทดสอบการทำงานของเครื่องยนต์
  5. ระบบไฟฟ้าภายในและนอกตัว ทำการตรวจระบบไฟต่างๆ โดยสั่งการทำงานจากภายในตัวรถหรือทดสอบโดยระบบคอมพิวเตอร์ เช่น แบตเตอรี่ ทำการงานของจอแสดงผลในตัวรถ ระบบไฟสัญญาณต่างๆ และอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆส่วนในตัวรถ
  6. การตรวจสอบสภาพภายในตัวรถ เป็นการตรวจสอบสภาพของอุปกรณ์ในภายตัวรถซึ่งประกอบไปด้วย เบาะนั่งผู้ขับขี่และผู้โดยหาย ปุ่มต่างๆ ผ้าหลังคา และที่สำคัญคืออุปกรณ์ Safety ต่างๆ
  7. การทดสอบโดยทดสอบลองขับ การทดสอบนี้ถือว่าเป็นการทดสอบที่สำคัญ เพราะสามารถบอกถึงจุดที่มีปัญหาได้อย่างชัดเจน เช่น เสียงการเครื่องยนต์ที่ทำงานผิดปกติ การทำงานของเกียร์ที่การกระตุกหรือติดขัด ระบบพวงมาลัย เสียงจากตัวถังรถยนต์ และระบบช่วงล่างทั้งหมด

     โดยการตรวจสอบทั้งหมดที่กล่าวมานั้นทาง TOPCAR ได้ตรวจสอบอย่างละเอียดโดยวิศวกรและช่างผู้เชี่ยวชาญเพื่อนำรถเข้าซ่อมบำรุงในขั้นตอนต่อไป ก่อนที่จะนำมาวางจำหน่ายที่โชว์รูม และก่อนทำการส่งมอบรถให้ลูกค้าทาง TOPCAR ยังทำการตรวจสอบอีกครั้งเพื่อความแน่ใจว่ารถมีสภาพสมบูรณ์พร้อมใช้งาน และส่งต่อความมั่นใจในอีกระดับ ทางเรายังมีการันตีรับประกันเครื่องยนต์ เกียร์และอะไหล่อีกหลากหลายรายการในระยะเวลา 2 ปี หรือเริ่มต้น 10,000 กิโลเมตร สูงสุด 70,000 กิโลเมตร เพื่อสร้างความมั่นใจและมาตรฐานให้อยู่ระดับสูง

รถทุกคันของเราที่ TopCar ผ่านการตรวจสภาพโดยช่างผู้ชำนาญ ดังนั้นซื้อรถกับเราลูกค้าสามารถ มั่นใจได้ว่าท่านจะได้รถที่ดีที่สุดในราคาที่คุ้มค่าที่สุด

รับเทิร์นรถ ปิดไฟแนนซ์ ให้ราคาสูงถึงที่ ภายใน 24 ชม.
📞 เอิร์ท 089-666-6796
📞 เอ็ม 093-005-2456
📞 พัตเตอร์ 062-646-6515

ดู Stock รถทั้งหมด ของ TOPCAR ได้ที่
Website : www.topcar888.com/shop

ดูรีวิวรถยนต์ได้ที่ช่องทาง
Youtube : TOPCAR888 Autocar
Facebook : TopCar

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Line : (@topcar888) หรือ คลิ๊กลิงค์ด้านล่าง

Facebook : https://www.facebook.com/topcar.luxe
LINE
: https://lin.ee/0YAFUzB
Youtube
: https://www.youtube.com/c/TOPCAR888Autocar