“โซลเคมีคอลส์” ตอบโจทย์ธุรกิจอาหารเสริมชนิดแคปซูล! เพื่อส่งมอบคุณภาพถึงมือผู้บริโภคแบบ One stop service

   รู้หรือไม่ว่า..แคปซูล (Capsule) ที่ใช้ห่อหุ้มยาที่เราเห็นอย่างชินตา และไม่ได้คิดว่ามันสำคัญอะไร แท้จริงแล้วมันเปรียบเสมือนพาหนะที่นำส่งสารที่มีคุณค่าเข้าสู่ร่างกาย และให้ไปออกฤทธิ์ในจุดที่ร่างกายจะสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด ซึ่งเป็นแนวทางที่ง่ายดายและปลอดภัยมาก นอกจากนี้ยังช่วยในเรื่องการกลบกลิ่นและรสที่ไม่ดีของยา และยังสามารถใช้ระบุเอกลักษณ์ของยาได้อีกด้วย

   ปัจจุบันปัญหาด้านสุขภาพและความงาม ถือเป็นปัญหาที่หลายต่อหลายคนกำลังเผชิญ ส่งผลให้ผู้ประกอบการในธุรกิจอาหารเสริมต้องการผลิตสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค และแคปซูลเองก็เป็นหนึ่งในวัตถุหลักของอุตสาหกรรมนี้ ฉะนั้นหากคุณกำลังมองหาแคปซูลที่ได้มาตรฐานจากผู้ผลิตที่เชื่อถือได้อยู่ล่ะก็ เราขอแนะนำ ผู้บริหาร "บริษัท โซลเคมีคอลส์ จำกัด" คุณศิริรัตน์ งามเสน่ห์ ผู้ที่จะขออาสา..พร้อมเคียงบ่าเคียงไหล่! ช่วยสร้างธุรกิจอาหารเสริมของคุณ และส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีสู่ผู้คน

   บริษัท โซลเคมีคอลส์ จำกัด ผู้ผลิต นำเข้า และจัดจำหน่ายแคปซูลครบวงจร ทั้งแคปซูลเจลาติน แคปซูลพืช มาตรฐาน GMP โดยคัดสรรตั้งแต่วัตถุดิบที่มีคุณภาพเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย ด้วยแนวคิดที่มีรากฐานมาจากการมุ่งเน้นให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางด้วยจิตวิญญาณ พร้อมบริการเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานและคุณภาพสูง!

ทำไมต้องเลือกโซลเคมีคอลส์..
   เพราะบริษัทเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภคเป็นอย่างดี นอกจากคุณค่าที่พร้อมส่งมอบแล้ว สีของแคปซูลก็ยังเป็นประเด็นสำคัญในแง่ความโดดเด่นและการสร้างการจดจำด้วย โซลเคมีคอลส์ จึงเตรียม..แคปซูลเปล่าหลากสีสัน หลายเฉดสีให้เลือกสรร รวมถึงยังสามารถจัดหาแคปซูลสีใหม่ (Customize) ได้ตามความต้องการของลูกค้าอีกด้วย นอกจากนี้ยังจัดจำหน่ายทั้งแคปซูลที่ทำจากเจลาติน และแคปซูลที่ทำจากผัก (Vegetarian Capsule) ตอบโจทย์สำหรับผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่มีวิถีชีวิตที่หลากหลาย หรือมีความเชื่อที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่หลีกเลี่ยงการบริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ คนที่รับประทานมังสวิรัติ กินเจ หรือผู้ที่มีข้อจำกัดทางศาสนาในการบริโภค

การให้บริการที่ครบวงจร “One Stop Service”

  • จำหน่ายแคปซูลเปล่ามาตรฐาน GMP ซึ่งเป็นมาตรฐานที่ใช้สำหรับผลิตอาหารเพื่อความปลอดภัยและมั่นใจของผู้บริโภค
  • จำหน่ายแคปซูลพร้อมสกรีนโลโก้ เพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์มีความโดดเด่นตามแบบที่ท่านต้องการ หรือเพียงแจ้งความต้องการ โซลเคมีคอลส์ก็มีทีมงานพร้อมออกแบบให้ได้ เพื่อความพึงพอใจสูงสุด  
  • บริการบรรจุสารสกัดลงในแคปซูล ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่บรรจุสารสกัดลงในแคปซูลด้วยแรงอัดที่ได้มาตรฐาน และไม่ทำให้เกิดความเสียหายต่อเม็ดแคปซูล พร้อมเทคโนโลยีตรวจสอบเพื่อให้มั่นใจว่าทุกแคปซูลถูกเติมเต็มแล้ว
  • บริการบรรจุภัณฑ์แผงบลิสเตอร์ โดยฟอยล์ที่ใช้ปิดหลังแผงแคปซูล ป้องกันการซึมผ่านของความชื้นได้ดี ทำให้แคปซูลยังคงคุณภาพได้ยาวนาน โดยสามารถเลือกบรรจุกล่องกระดาษที่ออกแบบพิมพ์ลายตามต้องการได้
  • บริการจัดหาสารสกัดที่มีคุณภาพตามต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบันสารสกัดจากสมุนไพรไทยเป็นที่ต้องการของตลาดอย่างกว้างขวาง ทางโซลเคมีคอลส์จึงจัดเตรียมไว้เป็นทางเลือกสำหรับผู้ประกอบการ

   ผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจในธุรกิจอาหารเสริม และกำลังมองหาพาร์ทเนอร์แคปซูลที่มีมาตรฐาน ครบวงจร พร้อมเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย และความหลากหลายของแคปซูลทั้งสี ขนาด และไซส์ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าของท่าน สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ที่..
 
Tel. 099-354-3590
LINE : @soulcap (@ นำหน้า)
Facebook : Seoulcap
Instagram : Seoulcap
Website: www.soulcapchemicals.com

Facebook : https://www.facebook.com/SeoulCap
LINE
: https://th.city/BlEE