เพชรแท้จากห้องแล็บ เพชรทางเลือกสำหรับคนยุคใหม่

     เพชรเป็นเครื่องประดับ ที่โดดเด่น สง่างาม ที่ได้รับความนิยมในทุกยุคทุกสมัย การจะเลือกซื้อจึงเป็นสิ่งที่ทำให้ใครหลายๆ คนต้องการที่จะเลือกซื้อจากร้านที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน มีความน่าเชื่อถือ และวันนี้เราจะมาแนะนำให้คุณได้รู้จักเพชรคุณภาพดีอีกชนิดหนึ่ง ซึ่งเกิดขึ้นมาแล้วมากกว่าสิบปี แต่เพิ่งเป็นที่รู้จัก นั่นคือ Lab grown diamond เพชรแท้ที่เกิดขึ้นในห้องแล็บ

     เพชรแท้จากห้องแล็บ หรือที่เรียกว่า Lab grown diamond , CVD , HPHT เป็นทางเลือกให้ทุกท่านได้สินค้าที่ดี ในราคาจับต้องได้ เนื่องจากเพชรแท้ มีการแข่งขันทางการตลาดสูง ซึ่งในปัจจุบันเหมืองเพชรใหญ่ๆ เริ่มหาสายแร่เพชรยากขึ้น ราคาจึงสูงขึ้นตามไปอีกด้วย บริษัทฯจึงเล็งเห็นถึงเพชรชนิดนี้ที่สร้างขึ้นมาเพื่อทดแทนเพชรที่เกิดจากธรรมชาติ และรวมไปถึงการตลาดที่จะเติบโตขึ้นไปอีกในอนาคต

     กระบวนการผลิตเพชรแท้จากห้องแล็บ ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยจำลองกระบวนการเกิดเพชรโดยธรรมชาติ โดยหลักแล้วใช้คาร์บอน ความร้อน แรงดัน ก๊าซอื่นๆ เพื่อสร้างเพชรคาร์บอนบริสุทธิ์ทำให้เพชรที่ได้นั้นมีคุณสมบัติไม่ต่างจากเพชรที่เกิดจากธรรมชาติ เพชรแท้จากห้องแล็บมี 2 อย่าง คือ -High Pressure -High Temperature (HPHT) และ Chemical Vapor Deposition (CVD) เพชรแท้จากห้องแล็บ สามารถผลิตออกมาให้มีหลายรูปทรง และในปัจจุบันนี้นอกจากสีขาวยังมีสีอื่นๆ เช่น เหลือง น้ำเงิน แดง ฯลฯ

     คุณภาพความสะอาดของเพชรแท้จากห้องแล็บ มี VVS VS SI ทน แข็งแรง เล่นไฟ เทียบเท่าเพชรแท้ มีค่าความแข็งระดับ 10 ถูกับกระดาษทรายไม่เป็นรอย ไม่สามารถแยกออกได้ด้วยตาเปล่า ต้องใช้เครื่องมือตรวจสอบ ต้นทุนไม่สูง ราคาไม่แพง ถูกกว่าเพชรแท้ที่เกิดจากธรรมชาติ 50-60% อยากให้ท่านลองเปิดใจกับเพชร CVD/HPHT ซึ่งตอบโจทย์สำหรับผู้ต้องการผลิตจิวเวลรี่ในต้นทุนต่ำ

     หากผู้ประกอบการ หรือห้างร้านใดสนใจทำจิวเวลรี่ สามารถเข้ามาคัดเลือกสินค้าได้ด้วยตนเอง ราคาขึ้นอยู่กับขนาดและคุณภาพ ทางบริษัทฯ ให้ความสำคัญในความต้องการของลูกค้ามาเป็นอันดับแรก เรามีช่างผู้ชำนาญคอยให้บริการลูกค้าทุกท่าน

เวลาเปิด - ปิด : 10.30 – 18.00 น. หรือสามารถนัดหมายเวลาล่วงหน้าได้
Tel. : 094-8616789
E-mail : cvddiamondth@gmail.com
ID Line : @cvddiamondth
FB : CVDdiamond Thailand
IG : cvddiamondthailand
Website : https://cvddiamondthailand.co.th

Facebook : https://www.facebook.com/cvddiamondTH Instagram : https://www.instagram.com/cvddiamondthailand/