THE KLINIQUE Surgery Center แก้ปัญหาชั้นตา ตาตก ตาง่วง ตาไม่เท่ากัน ด้วยการศัลยกรรมตาสองชั้นเทคนิคใหม่สไตล์เกาหลี ไร้แผล ไม่ต้องพักฟื้น

     การมีไขมันบนชั้นตาเยอะ ตาตก ตาง่วงและตาไม่เท่ากันต่างสร้างปัญหาทั้งในเรื่องการมองเห็นและลดทอนความมั่นใจของหนุ่มสาวหลายๆ คน เพราะดวงตานั้นเป็นอวัยวะสำคัญบนใบหน้าที่นอกจากจะช่วยในการมองเห็นแล้ว การมีดวงตาที่สวยได้รูปยังช่วยเสริมความงามโดยรวมของใบหน้าให้มีเสน่ห์ชวนมองและดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้นอีกด้วย การศัลยกรรมเพื่อความงามจึงเป็นทางแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุดมากที่สุด ปัจจุบันคลินิกศัลยกรรมผุดขึ้นมามากมายการจะเลือกใช้บริการสักที่จึงควรคิดให้ถี่ถ้วน

     "THE KLINIQUE Surgery Center (เดอะคลีนิกค์)" ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่งเพื่อความงามอย่างครบวงจร ให้บริการศัลยกรรมตาสองชั้นเทคนิคใหม่ Korean Eyes สไตล์เกาหลี ชั้นตาที่ได้จะไร้แผลหลังทำทันที ไม่มีรอยเย็บตะขาบให้กังวลใจ บวมช้ำน้อย ไม่ต้องพักฟื้นหลังทำ

     ทุกเคสดูแลโดยอาจารย์ศัลยแพทย์เฉพาะทางที่มีประสบการณ์โดยตรงมากกว่า 10 ปี ให้คำปรึกษาแนะนำแบบ 1:1 ออกแบบชั้นตาให้รับกับใบหน้าเฉพาะบุคคล มั่นใจได้ว่าผลลัพธ์ที่ได้จะออกมาสวยถูกใจอย่างแน่นอน เดอะคลีนิกค์เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมทางการแพทย์อันดับต้นๆในประเทศที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพทั้งระดับประเทศและระดับนานาชาติ จึงได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้บริการอยู่เสมอ คลินิกกว้างขวาง สะอาด มาตรฐานสูง ทีมงานพิถีพิถันใส่ใจให้บริการอย่างเต็มที่ ต้องการแก้ไขปัญหาชั้นตาปรึกษาได้ที่เรา "THE KLINIQUE Surgery Center (เดอะคลีนิกค์)"

ใบอนุญาตเลขที่ : 10101025965

ที่อยู่ : ถ. พระรามที่ ๑ แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

เปิดทำการ : ทุกวัน 11:00 - 20:00 น.

โทร. 098-897-0000

Line@ : @thekliniquesurgery (มี @ ข้างหน้า)

Facebook Page : THE KLINIQUE ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่ง

Facebook : https://www.facebook.com/THEKLINIQUESURGERY
LINE
: https://page.line.me/266hlbbg?openQrModal=true
Instagram : https://instagram.com/theklinique_surgerycenter?igshid=YmMyMTA2M2Y=