กู้ผิวโทรม หย่อนคล้อย หมองคล้ำ! ด้วย “𝐒𝐊 𝐒𝐤𝐢𝐧 𝐔𝐥𝐭𝐢𝐦𝐚𝐭𝐞 𝐂𝐨𝐥𝐥𝐚𝐠𝐞𝐧 𝐒𝐞𝐫𝐮𝐦“ สุดยอดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ที่รวบรวมสารสกัดธรรมชาติกว่า 10 ชนิดไว้ในกระปุกเดียว!

   เชื่อว่าหนุ่มสาวหลายคนคงกำลังเผชิญกับปัญหา..ผิวหย่อนคล้อย ริ้วรอย รูขุมขนกว้าง และปัญหาจุดด่างดำ ทำให้ใบหน้าหมองคล้ำและขาดความมั่นใจ ซึ่งก็ไม่แปลกอะไรเพราะการที่เราอายุเพิ่มขึ้นทุกวัน เป็นธรรมดาที่ผิวจะค่อย ๆ ร่วงโรยไปตามกาลเวลา หรืออาจจะก่อนเวลาด้วยซ้ำไป ฉะนั้นเราจึงควรหาตัวช่วยมาหยุดปัญหานี้! ซึ่งหนึ่งในตัวช่วยนั่นคือ “การบำรุงผิวด้วยสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจน”

   เพราะ “คอลลาเจน” เป็นหนึ่งในโปรตีนที่สำคัญต่อผิวมาก ๆ ซึ่งแทรกซึมอยู่ตามชั้นผิว แม้ร่างกายของเราจะสามารถสร้างเองได้ แต่พออายุเพิ่มขึ้นบวกกับที่ผิวของเราต้องเจอกับอนุมูลอิสระที่มากับแสงแดดและมลภาวะ ทำให้เข้าไปทำร้ายและยับยั้งการสร้างคอลลาเจนในผิวเราได้ และอย่างที่ทราบกันดีว่าการบำรุงผิวหน้าด้วยเซรั่มเป็นขั้นตอนที่จะช่วยให้ผิวได้รับการดูแลอย่างเข้มข้น เราเลยมีเคล็ด(ไม่)ลับ และเซรั่มที่ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้กับผิวอย่างมีประสิทธิภาพมาฝาก เพื่อเชิญชวนทุกคนให้หันมาดูแลปรนนิบัติผิวกันตั้งแต่วันนี้..

   𝐒𝐊 𝐒𝐤𝐢𝐧 𝐔𝐥𝐭𝐢𝐦𝐚𝐭𝐞 𝐂𝐨𝐥𝐥𝐚𝐠𝐞𝐧 𝐒𝐞𝐫𝐮𝐦 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ผ่านการศึกษาวิจัยมาเป็นอย่างดี ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนให้ผิวเปล่งปลั่ง ดูกระจ่างใส ลดเลือนรอยหมองคล้ำ จุดด่างดำ รูขุมขนดูกระชับเรียบเนียน เติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม สดใส แลดูอ่อนเยาว์ เผยผิวสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวแห่งวัย เรียกคืนความมั่นใจให้เราอีกครั้ง ด้วยส่วนผสมอันทรงคุณค่าจาก Soluble Collagen สารสกัดคอลลาเจนจากทะเลน้ำลึก ทำหน้าที่เป็นสารให้ความชุ่มชื้น (Moisturizer) และต่อต้านริ้วรอย (Anti- Wrinkle) ทำให้ผิวแข็งแรงสมบูรณ์ และช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

   และ Galactomyces Ferment Filtrate หรือเรียกอีกชื่อว่า “หัวเชื้อพิเทร่า (Pitera)” ซึ่งช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวให้เกิดการเจริญเติบโต และกระตุ้นการแบ่งตัวของเซลล์ช่วยให้การผลัดเซลล์ผิวทำงานอย่างเป็นปกติ ซึ่งถ้าร่างกายมีการผลัดเซลล์ผิวช้ากว่านั้นก็จะทำให้ผิวเหี่ยวย่น เกิดริ้วรอย ดังนั้นพิเทร่าจึงมีผลเป็นสารต้านริ้วรอย (Anti-aging) ให้ผิวสม่ำเสมอ ขาว กระจ่างใส ผนึกกำลังกับสารสกัด Whitening จากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น

  • Sodium Hyaluronate เป็นสารให้ความชุ่มชื้น (Moisturizer) ทำให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ เพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว ส่วผลให้ผิวพรรณกระชับสดใส
  • Vitamin B3 ทำหน้าที่เป็นสารต้านเมลานิน และผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวสว่างใสขึ้น แลดูเปล่งปลั่ง เผยผิวใสอมชมพูมีเลือดฝาดอย่างเป็นธรรมชาติ
  • Aloe Vera Extract สารสกัดว่านหางจระเข้ออร์แกนิคที่ผ่านการรับรองมาตรฐานสากล ทำหน้าที่เป็นสารให้ความชุ่มชื้น ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ปกป้องผิวพร้อมลดอาการระคายเคือง และลดเลือนริ้วรอย ผิวแลดูอ่อนเยาว์
  • Alpha-Arbutin ทำหน้าที่ปรับให้ผิวกระจ่างใส และสีโทนเดียวกัน (even-tone) โดยลดการสร้างเม็ดสีเมลานินที่เซลล์ผิวหนัง
  • Candeia Tree Oil Extract สารสกัดพืชแคนเดีย ดูแลแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ทำให้ผิวแข็งแรง ไม่ระคายเคือง เรียบเนียนขึ้น ผิวกระชับเต่งตึงขึ้น ไม่แห้งกร้าน 
  • Sodium PCA ช่วยรักษาสมดุลและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้น ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวแห้งหยาบกร้าน และริ้วรอยก่อนวัย 
  • Urea ยูเรียสกัดจากโปรตีนความบริสุทธิ์สูงพิเศษ ให้ความชุ่มชื้นผิวได้เป็นอย่างดี เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ ผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ
  • Inositol วิตามินบี8 ให้ความชุ่มชื้นผิวอย่างต่อเนื่อง สามารถปรับความชุ่มชื้นผิวให้สมดุล เหมาะสำหรับทั้งผิวผสม เพื่อปรับความมันให้สมดุลขึ้น และเหมาะสำหรับผิวแห้งเพื่อให้ความชุ่มชื้นผิว
  • Plankton Extract สารสกัดจากแพลงตอนให้ผลในการเพิ่มพลังงานแก่เซลล์สามารถนำไปใช้ในการสร้างเซลล์ใหม่ และซ่อมแซมเซลล์ที่ถูกทำลาย นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องและซ่อมแซม DNA ซึ่ง DNA ที่ลดลงมีผลต่อการเกิดริ้วรอย
  • CLERILYS W อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 3 ชนิด ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส เพิ่มอัตรการผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้เร็วขึ้น และยังให้ความชุ่มชื้นที่มีประสิทธิภาพสูงช่วยให้ผิวดูมีน้ำมีนวล
  • Morus Alba Bark Extract สารสกัดจากหม่อนช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสี และลดเลือนความหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำแลดูจางลง 
  • Cucumis Sativus Seed Extract สารสกัดจากเมล็ดแตงกวา ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวโดยไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน กระชับรูขุมขน พร้อมปรับสภาพผิวให้กระจ่างใจอย่างเป็นธรรมชาติ

  อย่าปล่อยให้ผิวโทรม! เพียงลูบไล้เนื้อเซรั่มให้ทั่วบริเวณใบหน้าเป็นประจำ ทุกเช้า และก่อนนอน คุณก็จะได้สัมผัสการดูแลผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยสุดยอดเซรั่มราคาย่อมเยาแต่แพงคุณภาพ อัดแน่นไปด้วยสารสกัดอันทรงคุณค่าที่รวบรวมมาไว้ในกระปุกเดียวกว่า 10 ชนิด ซึ่งหาไม่ได้จากเซรั่มไหน ๆ การันตีผลลัพธ์และความปลอดภัยจากผู้ใช้จริงนับไม่ถ้วน! ตามมาพิสูจน์ด้วยตัวของคุณเองได้ที่..

Facebook : SK Skin Cosmetics
Instagram : skskincosmetics
Tiktok : SK Skin Cosmetics

เลขที่ใบรับจดแจ้ง: 10-1-6500018606

Facebook : https://web.facebook.com/SKSkinCosmetics/ Instagram : https://www.instagram.com/skskincosmetics/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@skskincosmetics