เทคแคร์ดุจญาติมิตร ใส่ใจทุกความคิดที่ออกแบบมาเพื่อคุณ กับ Home Buri Knockdown Home บ้านน็อคดาวน์ บ้านสไตล์มินิมอลสุดหรู เกรดพรีเมียมที่ใครๆ ก็เป็นเจ้าของได้

เปิดพิกัดบ้านในฝัน ที่เป็นความฝันของใครหลายๆ คน ครบเครื่องทั้งความดูดี ดูหรู ดูแพง ตรงปก ตรงใจ อีกทั้งตอบโจทย์คนยุคใหม่ด้วยสไตล์ที่มินิมอล มินิใจสุดๆ ในราคาสุดคุ้มค่า ที่ใครๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของได้ด้วยราคาไม่กี่หลักเท่านั้น

Home Buri Knockdown Home บ้านน็อคดาวน์ ตอบโจทย์โดนใจทุกความต้องการ กับบ้านหลังงามที่พร้อมให้คุณได้เป็นเจ้าของ ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพดี เกรดพรีเมียม บริการทุกระดับประทับใจ มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ท้าให้คุณได้สัมผัส ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ที่อยู่วัยเกษียณ วัยรุ่น หรือบุคคลทั่วไปที่อยากมีบ้านสักหลัง ต้องห้ามพลาด! กับบ้านน็อคดาวน์ที่มีครบทุกแบบ ทุกสไตล์ อาทิ สไตล์มินิมอล สไตล์มูจิ และสไตล์นอร์ดิก เป็นต้น

ด้วยความสามารถในการออกแบบ และความสามารถในการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน สวยงาม และมีอายุการใช้งานยาวนาน เรียกได้ว่าใส่ใจตั้งแต่การออกแบบ การสร้าง จนไปถึงการส่งมือผู้อยู่อาศัยเลยทีเดียว งานทุกงาน บ้านทุกหลังถูกออกแบบโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่อยู่ในสายงานนี้มานานกว่า 15 ปี เพื่อส่งต่อความสุขผ่านความสะดวกสบายทุกการใช้งาน ในงบประมาณที่คุณสามารถเลือกได้

นอกจากจะได้บ้านทรงสวยตรงใจแล้ว ยังมีโปรโมชั่นสุดปังที่ช่วยให้คุณสบายกระเป๋ายิ่งขึ้นอีกด้วย หากคุณคือคนที่มีฝัน ให้ Home Buri Knockdown Home ช่วยสานฝันของคุณให้เป็นจริง สำหรับใครที่สนใจ ห้ามพลาด! โปรโมชั่นสุดเด็ด เพียงแค่คุณแจ้งโค้ด HB98 รับส่วนลดทันที 10,000 บาท สำหรับใครที่อยากมีบ้าน อยากต่อเติมขยายพื้นที่ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ตามช่องทางติดต่อด้านล่างนี้ได้เลย

Contact

Location : บริษัท นิธิวัฒน์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
23/3 หมู่ 8 ตำบลบ้านเซิด อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี 20140
โทรศัพท์ : 038-462923, 095-9521525
LINE : @homeburi
E-mail : homeburisale@gmail.com / homeburi89@gmail.com
Website : www.homeburi.com
Facebook : Home Buri Knockdown Home บ้านน็อคดาวน์ บ้านสำเร็จรูป สำนักงาน มินิโฮม

Facebook : https://www.facebook.com/homeburi/about_contact_and_basic_info