“ขนมทองม้วน” ตรากรีนวิลล์ (GreenVille) จากขนมไทยพื้นบ้านสู่ Snack ระดับโลก กรอบทั้งแท่ง ไม่แตกร่วน

   “ขนมทองม้วน” มิเพียงแต่จะเป็นขนมพื้นบ้านไทยที่คนในชาติชื่นชอบ แต่ยังอร่อยจนติดอกติดใจชาวต่างชาติด้วย ทางแบรนด์ GreenVille จึงเล็งเห็นว่าขนมทองม้วนเป็นขนมที่มีศักยภาพในการยกระดับ จากขนมพื้นบ้านให้เป็น Snack ระดับสากลที่สามารถทานได้ทุกโอกาส ทุกเพศ ทุกวัย จึงได้ปรับปรุงและพัฒนาจนได้สูตรของขนมทองม้วนที่มีเนื้อสัมผัสแน่นขึ้น กรอบทั้งแท่ง ไม่แตกร่วน หอมกลิ่นมะพร้าว ทำให้ขนมทองม้วน ตรากรีนวิลล์ (GreenVille) ถูกยกระดับจากขนมทองม้วนแบบพื้นบ้านไทยให้เป็นขนมขบเคี้ยวระดับสากล ผลิตจากวัตถุดิบแท้ๆในประเทศไทยที่บริโภคได้ทั้งโลก!!!

  ปัจจุบัน ขนมทองม้วน ตรากรีนวิลล์ (GreenVille) ผลิตภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยด้านอาหาร GHP, HACCP, BRC และ Halal โดยมี 3 รสชาติให้เลือกทาน มาพร้อม Packaging สวยงามดึงดูดที่ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องอยากหยิบ ได้แก่ ดั้งเดิม (Original), กาแฟ (Coffee) และทุเรียน (Durian) ซึ่งทุกรสชาติผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100% โดยรสชาติกาแฟใช้กาแฟสกัดสด ๆ ส่วนรสทุเรียนก็ใช้เนื้อทุเรียนหมอนทองแท้ ๆ ซึ่งเป็นที่มาของความหอมละมุน เรียกว่าเป็นขนมทองม้วนคุณภาพดีเยี่ยมที่ยกระดับขึ้นเพื่อเข้าสู่ตลาดสากลเลยก็ว่าได้ เพราะมีจุดเด่นที่ไม่เหมือนกับเจ้าอื่น ๆ ในท้องตลาด ดังนี้

  • ขนมทุกชิ้นผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100%
  • ใช้หัวกะทิคั้นสด ๆ ไม่ผสมผงกะทิ หรือกะทิกล่อง
  • ใช้น้ำตาลมะพร้าวแท้ 100% เพื่อให้รสชาติมีความหวานนวลไม่หวานแหลม
  • ใช้แป้งข้าวเจ้า ไม่ใช้แป้งมันสำปะหลัง เพื่อให้เนื้อสัมผัสละมุนกลมกล่อม
  • ไม่ใส่สารกันบูด ไม่เจือสี ไม่แต่งกลิ่น
  • Gluten Free
  • Dairy Free
  • มีมาตรฐานการผลิต Food Safety ระดับโลก

   วางจำหน่ายแล้วทั้งไทยและต่างประเทศ สามารถเลือกซื้อสินค้าในช่องทาง Offline ได้ที่ Icon Siam, Tops, Family Mart, PTT Jiffy, Aeon Maxvalu และ PT Maxmart ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อทาง Online ได้ที่ Shopee และส่งออกไปจำหน่ายที่ต่างประเทศ อาทิ จีน, ฮ่องกง, สิงคโปร์ และเวียดนาม ซึ่งกำลังแพลนขยายตลาดส่งออกให้เติบโตยิ่งขึ้น โดยทางบริษัทฯ เปิดรับคู่ค้าหรือตัวแทนจำหน่ายในประเทศต่าง ๆ

   สำหรับใครที่สนใจอยากเป็นพาร์ทเนอร์ หรือกำลังมองหาของฝากไทย ๆ กินได้ ถูกใจทุกชาติ! ก็ต้องนี่เลย “ขนมทองม้วน” ตรากรีนวิลล์ (GreenVille) สามารถติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่..

Facebook : GreenVille กรีนวิลล์ ขนมเพื่อสุขภาพ ขนมคลีน กล้วยหนึบ กล้วยตาก กล้วยม้วน
Line OA : @greenvillesnack
Shopee : https://shope.ee/5zmFiC6VFA
Website : www.siamdelight.co.th
Tel: 065-665-9646

Facebook : https://www.facebook.com/greenvillesnack
LINE
: http://line.me/ti/p/~@greenvillesnack