ทำบุญฉลองครบรอบ 25 ปี "TRSC International LASIK Center" ศูนย์เลสิคแห่งแรกของประเทศไทย นำทีมการบริหารด้วยคนรุ่นใหม่ “คุณปรม ซันซื่อ”

หากพูดถึงศูนย์เลสิคแห่งแรกของประเทศไทยที่ได้รับการยอมรับจากคนไข้มาอย่างยาวนานกว่า 25 ปี กับ "TRSC International LASIK Center" ผู้นำทางด้านการรักษาภาวะสายตาผิดปกติ อับดับต้น ๆ ของประเทศไทย โดยให้บริการแบบ First Class Service พร้อมมีระบบที่ปรึกษาส่วนตัวตลอด 24 ชม. รวมถึงสามารถเติมเลเซอร์หลังการรักษาได้ โดยชำระเฉพาะค่ายา และเวชภัณฑ์เท่านั้น

ปัจจุบันศูนย์เลสิคแห่งนี้ ยังบริหารงานภายใต้การนำของ "คุณปรม ชันซื่อ" กรรมการผู้จัดการ ทายาทของ นพ.เอกเทศ-คุณวนิดา ชันซื่อ ผู้อำนวยการแพทย์ และประธานกรรมการบริหาร ด้วยความที่เป็นคนรุ่นใหม่ ทำให้ TRSC เกิดการพัฒนา ทั้งความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี การรักษา และการบริการ อย่างต่อเนื่อง

"TRSC International LASIK Center" ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2540 เป็นศูนย์เลสิคนานาชาติแห่งแรกของประเทศไทย ภายใต้การนำของ นพ.เอกเทศ ชันซื่อ ผู้อำนวยการแพทย์ และคุณวนิดา ชันซื่อ (ประธานกรรมการบริหาร) ด้วยการบริการรักษาภาวะสายตาผิดปกติที่หลากหลาย อีกทั้งยังมีทีมจักษุแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านกระจกตาของ TRSC ที่มี ประสบการณ์ในการรักษาคนไข้มากกว่า 80,000 ตา จึงทำให้ศูนย์เลสิคแห่งนี้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่มีภาวะสายตาผิดปกติ

โดยเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 ได้มีการจัดงานทำบุญครบรอบ 25 ปี ศูนย์เลสิคนานาชาติแห่งแรกของประเทศไทย "TRSC International LASIK Center" นำโดย คุณอำพันศรี ชันซื่อ พร้อมผู้บริหาร คุณวนิดา–นพ.เอกเทศ-คุณปรม ชันซื่อ ประธานกรรมการบริหาร ผู้อำนวยการแพทย์ และกรรมการผู้จัดการ ได้ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีทำบุญเลี้ยงพระของบริษัทฯ โดยมีทีมจักษุแพทย์ และพนักงานกว่าร้อยคน ร่วมเลี้ยงฉลอง อีกทั้ง ได้มีกิจกรรมภายใน ระหว่างผู้บริหาร และพนักงาน บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกและแสนอบอุ่น เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นและความยั่งยืนให้กับทางศูนย์เลสิคแห่งนี้

TRSC เปิดให้บริการ จันทร์-เสาร์ ตั้งแต่เวลา 08.00 - 20.00 น. และ วันอาทิตย์ 08.00 - 17.30 น.

TRSC International LASIK Center : อาคารอื้อจือเหลียง ชั้น 6 ถนนพระรามที่ 4 สีลม บางรัก กรุงเทพฯ 10500

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook: TRSC International LASIK Center
Line Official : @trscfamily
Instagram: trsclasik
Tiktok: trsclasik

Twitter: TRSC International LASIK Center
Youtube: TRSC International LASIK Center
Website: www.trsclasik.com
โทรศัพท์ : 02 632 4500
โทรสาร : 02 632 4431
Email : info@trsclasik.com

Facebook : https://www.facebook.com/lasikthai/ Twitter : https://twitter.com/TRSC_LASIK
LINE
: https://page.line.me/bzv2657f?openQrModal=true
Instagram : https://www.instagram.com/trsclasik/
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UCBYt87RqLtuzhUClqnqTUIA
TikTok
: https://www.tiktok.com/@trsclasik?is_from_webapp=1&sender_device=pc